Chương 5 & 6

401 50 4
                                    

Hôn lễ và bữa tiệc cũng kết thúc, trong khách sạn chỉ còn người thân họ hàng.

Tề Tĩnh mẹ của Kim Thiện Vũ cùng Đới Nhã mẹ của Phác Thành Huấn đang đi dạo trong vườn hoa cùng mấy người họ hàng tán gẫu.

Thời tiết quang đãng, vườn hoa tuy đã vào đông nhưng vẫn không hề tiêu điều, hoa nở rộ khắp vườn tỏa ra mùi thơm thoang thoảng.

Hai vị sui gia đứng trong vườn hoa xinh đẹp trông vô cùng hòa thuận, nhưng thật ra đang nghe Đới Nhã đang ca tụng con trai mình.

Bà Phác Đới Nhã: "Tiểu Huấn nhà tôi, từ nhỏ đã học nhảy cóc rồi, năm 15 tuổi đã được nhận vào S đại. Lấy bằng tiến sĩ năm 23 tuổi."

Người xung quanh đều giơ ngón cái tán thưởng: Đúng vậy đúng vậy, Tiểu Huấn là thiên tài!

Bà Kim Tề Tĩnh cười khan: Hahahaha.

Con trai bà lúc nhỏ toàn cúp học, đánh nhau, mấy lần bị bắt thôi học. Bỏ tiền ra cho vào đại học nhưng bằng tốt nghiệp trung học còn chẳng có.

Đới Nhã tự hào: "Tiểu Huấn nhà tôi 15 tuổi đã vào công ty thực tập. Còn phải làm từ nhân viên bình thường đi lên, cố gắng từng ngày mới được như ngày hôm nay. Lúc thấy ba không khỏe, nó liền chủ động tiếp nhận công ty để ổng nghỉ ngơi. Bây giờ xử lý tập đoàn Phác thị rất tốt, còn dùng vốn riêng của mình mở công ty, bảo là muốn mở rộng thị trường."

Khách khứa xung quanh khen không ngớt miệng: Tiểu Phác tổng ưu tú! Xuất sắc!

Tế Tĩnh tiếp tục cười khan: Hahahaha.

Kim Thiện Vũ con trai của bà thì có chức trong công ty, nhưng chưa bao giờ đi làm, mỗi ngày chỉ biết phung phí tiền của, còn luôn gây chuyện để bà phải bỏ tiền đút lót.

Đới Nhã càng thêm kiêu ngạo: "Tiểu Huấn nhà tôi đó..."

Tề Tĩnh: Haha, haha, haha...

Bà giả vờ cười tới cơ mặt cũng đau, trong lòng nhịn xuống nỗi tức giận.

Mặc dù bà rất hài lòng về con rể vô cùng xuất sắc này, nhưng đối mặt với lời khen ngợi của mọi người xung quanh với Phác Thành Huấn, bà thật sự không tìm ra ưu điểm của con trai mình.

Hết lần này tới lần khác những người này ca tụng Phác Thành Huấn, đồng thời còn dùng ánh mắt sâu xa nhìn bà.

Tựa như nói: Phác Thành Huấn ưu tú như vậy, tại sao lại kết hôn với Kim Thiện Vũ?

Kim Thiện Vũ làm gì xứng với Phác Thành Huấn!

Tế Tĩnh ngộp tới nhức phổi, hai lá cũng không nén được giận. Tâm trạng phiền muộn kéo lại cổ áo trong gió lạnh, liếc mắt thấy con trai mình đang đi cùng Phác Thành Huấn. Bà vội vàng kêu, "Đó chẳng phải là Tiểu Vũ nhà tôi với Tiểu Huấn sao, hai đứa cũng đi dạo à. Tiểu Vũ, bên này!"

Đới Nhã bọn họ cũng nhìn theo.

Trong vườn hoa hồng kiểu Tây Âu, hai người đàn ông mặc áo vest trắng sóng vai đi cùng nhau, một anh tuấn cao to, một đẹp trai trong trẻo. Đứng trong hoàn cảnh này càng nổi bật hơn, đẹp đến mức khiến người ta muốn chụp làm bìa tạp chí.

sunsun || sau khi nam phụ pháo hôi trầm mê kiếm tiền ✅️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ