Giọng điệu và thái độ của Kim Thiện Vũ như vậy, đối với Phác Thành Huấn chính là sự dụ dỗ kinh người nhất, giống như sói đói hung tàn bỗng nhiên gặp được con thỏ mập mạp thơm ngon chủ động chạy tới trước mặt, hắn chỉ cần vồ nanh một cái cũng có thể khiến cho hắn nổi cuồng.
Nhưng Phác Thành Huấn vẫn giữ được chút tỉnh táo còn sót lại, hắn có thể nhìn thấy trong thái độ của Kim Thiện Vũ có một sự thờ ơ.
Kim Thiện Vũ không phải đang dụ dỗ hắn, chỉ là thông qua tương tác để biểu hiện suy nghĩ trong lòng, bây giờ hắn đột nhiên nhào tới chỉ làm cho Kim Thiện Vũ cảm thấy hắn là thứ đàn ông tục tĩu ngu xuẩn, trong đầu chỉ toàn là chuyện đó thôi.
Phác Thành Huấn kiềm chế lại lý trí sắp sửa mất đi, giọng nói trầm trầm, "Em có phải đã gặp chuyện gì không?"
Bàn chân Kim Thiện Vũ đặt trên bụng Phác Thành Huấn, cách lớp vải mềm cậu có thể cảm nhận được cơ bụng căng cơ của đối phương, cứng như đá vậy. Cậu nhịn không được dùng ngón chân cạ nhẹ hai cái, "Không có gì, chỉ muốn giàu sang trong một đêm."
Bàn tay của Phác Thành Huấn dò xét, từ từ nắm cổ chân của Kim Thiện Vũ, ngón cái vuốt lên mắt cá chân.
Hắn nhẹ giọng hỏi, "Không phải là vì ba mình muốn mua cổ phần của Từ Khải nên cần số tiền lớn chứ?"
Kim Thiện Vũ sửng sốt, sau đó cười nói, "Sao cái này anh cũng đoán được vậy? Nói chuyện với người như anh không thú vị gì cả."
Cậu chưa nói gì mà Phác Thành Huấn có thể từ hai câu đơn giản của cậu, đã có thể đoán được suy nghĩ trong lòng lẫn chuyện xảy ra gần đây.
Chỉ có thể nói, người đàn ông này thật đáng sợ.
Giống như lời ba mình nói — May là Phác Thành Huấn không phải kẻ thù.
Kim Thiện Vũ muốn rút chân về nhưng nó bị Phác Thành Huấn nắm, hơi dùng sức không buông ra. Sau đó người đàn ông này đột nhiên nửa quỳ xuống, cúi đầu hôn lên chân Kim Thiện Vũ.
Dưới tầm mắt có thể thấy bờ vai rộng của Phác Thành Huấn, tấm lưng dài cùng tư thế cúi đầu thành kính, trông giống như một chàng kỵ sĩ, biểu lộ lòng trung thành với cậu.
Đôi môi mềm mại chạm lên bàn chân, xúc cảm giống như điện giật chạy từ chân lên đầu.
Kim Thiện Vũ khẽ run, gò má bắt đầu nóng lên, cậu dùng sức rút chân về, cảnh cáo, "Không được hôn lung tung!"
Phác Thành Huấn vẫn không chịu buông tay, dụ dỗ, "Chuyện này anh có cách giải quyết, người nhà của Từ Khải trước mắt cần tiền, là vì Từ Khải qua đời nên hợp tác giữa Phác thị và công ty của Từ Khải cũng chấm dứt. Dựa theo hợp đồng ban đầu, công ty của Từ Khải phải trả lại số tiền đầu tư cho Phác thị.
"Bọn họ bây giờ không có tiền mặt, cho nên khoản anh có thể yêu cầu họ lấy cổ phần của Kim thị ra thế chân cho anh. Sau đó anh sẽ nhượng lại cổ phần này cho em, vậy thì không cần tới ba em bỏ tiền ra rồi."
"Không cần đâu!" Kim Thiện Vũ ngay lập tức từ chối.
Khó trách ba nói Phác Thành Huấn dùng thủ đoạn sau lưng, khiến cho gia đình Từ Khải rơi vào cảnh thiếu thốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun || sau khi nam phụ pháo hôi trầm mê kiếm tiền ✅️
Romancecv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng KHÔNG RCM CFS HAY PUBLIC. CV mang yếu tố giải trí, phi thương mại, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực.