Chương 11

658 58 0
                                    

10h sáng, anh mới lọ mọ thức dậy sau giấc ngủ theo cảm nhận của mình là ngon giấc nhất. Từ khi đi công tác bên Anh, không hôm nào anh ngủ được quá năm tiếng cả. Thêm công việc dày đặt, thời gian thì có hạn lại muốn sớm về nhà nên có bao nhiêu sức lực là dồn vô công việc hết. Vậy mà vẫn về trễ hơn dự định, làm cậu đợi anh.

Trong lúc anh đi công tác, thì vẫn nhận được thông tin hằng ngày của cậu thông qua Minhyung như việc ăn uống và công việc ở trên công ty. Cho đến một ngày anh đang xử lý hồ sơ, thì nhận được cuộc điện thoại từ thằng cháu ở đất nước Hàn Quốc. Định hỏi nó có chuyện gì, thì nó kể rằng anh sắp lên chức bố rồi. Đang mệt thêm thức đêm hai hôm liền làm anh tưởng mình nghe lầm, định mắng nó một trận thì cùng lúc nhận được một bức ảnh được gửi qua Kakaotalk. Chỉ là một bức ảnh trắng đen, trên còn thêm ít thông tin thôi nhưng làm anh bất ngờ đến bật khóc. Cậu có thai rồi, anh có con rồi. Cả hai sắp lên chức rồi.

Minhyung nói rằng anh Hyukkyu muốn đợi anh về mới nói, nhưng với tình trạng sức khỏe của cậu bây giờ thì thật sự rất cần anh ở bên. Nó biết làm vậy không đúng, nhưng thấy tình hình như vậy không nói thì không được nên chỉ có thể mạng phép thất lễ mà nói với anh. Biết tin xong, năng suất làm việc anh tăng gấp đôi nhưng do có vài trục trặc nhỏ tới bây giờ anh mới về tới Hàn Quốc. Đặt chân xuống sân bay là anh về thẳng nhà liền, chỉ mong được gặp cậu. Lúc thấy cậu rồi, nhìn thấy được thân ảnh ấy nổi nhớ trong anh lại tăng lên. Ôm cậu vào lòng, anh thấy lòng mình rất bình yên và nhẹ nhõm. Thêm cơn buồn ngủ ập tới khiến anh chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Lúc tỉnh dậy đã đầu giờ trưa mất rồi.

Không thấy cậu trên giường, anh lọ mọ đi tìm cậu xem cậu ở đâu. Trong nhà tắm cũng không có mà phòng khách cũng không, anh xuống bếp tìm thử thì thấy cậu đang pha sữa. Đi lại ôm cậu từ phía sau, thật sự ôm cậu bao nhiêu lần cũng không đủ.

" Anh dậy rồi à, có đói không ban nảy nhân viên có đem cơm đến đấy. Em hâm lại cho anh ăn nha " cậu ngừng khuấy sữa mà quay lại nhìn anh. Gương mặt ngái ngủ thêm ít râu lúng phúng trên mặt nhìn rất buồn cười.

" Anh không đói, em đói chưa anh đánh răng rửa mặt rồi nấu cái gì cho em ăn nha. Giờ cũng trưa rồi, sáng còn bỏ cử sáng nữa sẽ không tốt cho em và con đâu " anh lắc đầu xong lại ôm cậu tiếp. Mái tóc dầy cộm cọ lên cổ cậu làm cậu thấy nhột mà cười khúc khích, đánh nhẹ vào tay anh ý nói rằng đừng giỡn.

" Mà này, sao anh biết em có thai vậy. Em nhớ em chưa nói cho anh biết mà " cậu ngồi ngay ghế đung đưa đôi chân mình, tay thì xoa xoa chiếc bụng hơi nhô nhô.

" Là Minhyung nó nói, nó kêu anh mau về còn chăm em. Mà nó không nói em định đợi anh về mới nói thật đấy à, như thế là không được em biết không "

" Nói rồi anh chì càng lo hơn. Bên đó anh đã bận đến mức mắt muốn thành con gấu trúc rồi, nói xong chắc anh bán mạng làm việc luôn quá. Em không muốn con mình chưa sinh ra đời mà không có bố "

" Mà em biết thằng Minhyung muốn theo đuổi Minseok không. Nó kêu anh mau về để nhờ em làm quân sư cho nó đấy "

" Nhìn thì cũng nghi nghi, nhưng em cũng không có hỏi. Mà sếp muốn theo đuổi con cún này cũng cực lắm á, nhỏ này nó đanh đá lắm "

[ FakerDeft ] Hành Trình Làm Một Gia ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ