Chương 21

383 38 3
                                    

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, cuối cùng công ty SKT T1 cũng đã rục rịch bắt đầu đi làm lại. Trong không khí vẫn còn hân hoan vui tết, chủ tịch công ty liền gửi tặng cho toàn thể nhân viên mỗi người một bao lì xì nhỏ đến thẻ ngân hàng của mình. Xem như chút lộc may mắn đầu năm của công ty gửi đến nhân viên, cầu mong cho một năm này thật suông sẻ và đạt nhiều thành công.

Ngày đầu tiên đi làm, cậu và anh ai cũng đều quần áo tươm tất. Đã qua tuần 19, thai kỳ cũng một ngày phát triển lớn hơn. Quần áo cậu luôn được anh chuẩn bị một cách chỉnh chu và đầy đủ nhất. Y trước khi đi cũng đã tham khảo vài shop, đặt cho cậu thêm mớ đồ bận ở nhà nữa. Nên bây giờ quần áo của cậu thật sự rất nhiều.

Tới công ty, cậu kêu anh là để mình lên trước cho dù gì cả hai cũng đâu làm cùng một tầng. Nhưng anh không chịu, cứ nhất quyết đưa cậu tới phòng làm việc trước rồi anh tự tới phòng mình sau.

Có một cái tết ấm no và trọn vẹn làm nhân viên cả công ty ai ai cũng nở nụ cười trên môi vui vẻ nói cười. Cả hai đi tới đâu đều được mọi người chào hỏi đến đó, không khí rất vui vẻ.

Sau khi đỡ cậu ngồi xuống ghế, anh mới chào mọi người rồi rời đi. Thấy anh khuất dạng là cả phòng lại nhốn nháo hết cả lên, đi lại hỏi cậu sao vẫn còn đi làm.

" Tại sao anh không được đi làm ? Anh đâu có bị công ty đuổi đâu " cậu thắc mắc nhìn mọi người hỏi.

" Ý tụi em không phải vậy, không phải anh và chủ tịch kết hôn với nhau rồi à. Giờ anh là chủ tịch phu nhân rồi, sao không ở nhà dưỡng thai hưởng sung sướng cơ chứ " một vị đồng nghiệp trong công ty lên tiếng. Thường mấy người nhà giàu, được kết hôn với người chức cao đều liền nghỉ việc lui về nhà hưởng phúc thôi.

" Chuyện nào ra chuyện đó chứ. Đúng là anh đã kết hôn vói Sanghyeok, nhưng anh vẫn là một nhân viên công ty mà. Thêm anh lại thích công việc này, tội tình gì nghỉ chi. Thêm anh cũng có tiền mà, tự kiếm tiền tự sài tiền mình nó mới ý nghĩa "cậu cười trừ trả lời, thật hết cách với mấy đứa này mà. Chắc đọc truyện ngôn tình hay coi mấy phim tình cảm nhiều quá nên lậm nè.

" Nhưng chồng anh giàu rồi mà, kiếm tiền chi cực nhọc. Ở nhà vui hơn không phải sao " một nhân viên khác lên tiếng nói.

" Chỉ có vài hôm nghỉ tết ở nhà mà anh ngứa ngáy hết cả người. Thêm anh ấy giàu nhưng tiền của anh ấy mà, biết là đã kết hôn nhưng anh vẫn muốn phụ giúp vô. Ít nhất không nghĩ mình là một người vô dụng, có chồng giàu rồi chỉ biết xài tiền chồng ở nhà sung sướng trong khi chồng mình đi làm rất cực khổ để kiếm " nói rồi cậu mở tài liệu trên bàn ra đọc. Wooje và Minseok nghe xong gật đầu đồng tính ý anh mình. Quá tuyệt vời.

Đoạn hội thoại nảy giờ đều được anh nghe hết, cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong lòng. Ngày trước những người nhắm đến anh đều nhìn ngó vào gia tài này, muốn trèo lên giường anh để âm mưu lấy tài sản. Vì thế, suốt bao năm qua dù rất nhiều người theo đuổi anh vẫn thờ ơ dù nam hay nữ. Đến khi anh gặp cậu rồi, một người nhìn thì như chú mèo nhỏ lười biếng nhưng thật ra như một siêu anh hùng. Mạnh mẽ, kiên cường, độc lập, tự chủ.

[ FakerDeft ] Hành Trình Làm Một Gia ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ