Hậu trường và Đại cương

378 14 5
                                    

Sự thật đằng sau kịch bản, những cảnh bị cắt và giải thích tình tiết (vì có một số chỗ tui nghĩ mọi người sẽ khó hiểu)

Nếu có lỗi typo xin hãy bỏ qua, nó chỉ là Behind the scenes thoi :)))

----

Chương 1

Đính chính lại về gia phả nhà họ Kim:

-Gen 3: Mẹ Seungcheol, Mẹ Myungho, Ba Taehyung, Mẹ Mingyu

-Gen 4:

+Tuổi tác (Từ lớn đến bé): Seungcheol = Taehyung, Wonwoo, Mingyu, Myungho.

+Myungho là con lai Trung - Hàn

Chương 3

-Ở cảnh WW bắt gặp MG trong nhà hàng, ban đầu mình định cho người ngồi ăn với Mingyu là vị giám đốc nào đó nhưng mà xong nó dính líu lum la quá nên mình quyết định bỏ qua luôn -> chốt lại thì là Seungcheol nha, nhưng mà quay lưng về phía WW nên ảnh không biết.

Chương 4

-Cảnh cãi lộn của MG với 2 nhỏ kia trẻ trâu quá, chắc sẽ xóa trong 1 ngày không xa :))

Chương 5

Cảnh 16+ đó ban đầu định là MG bỏ thuốc WW, nhưng mà sau khi viết đại cương, cân nhắc cách MG trân trọng Wonwoo lẫn tình cảm chân thành dành cho anh, thậm chí tui viết cảnh đó là MG không dám chạm tay hay hôn WW luôn thì để MG bỏ thuốc WW chỉ vì thỏa mãn nhu cầu thì hơi sai hình tượng nhân vật.

Chương 6

-Ban đầu định là ăn tiệc sinh nhật Myungho xong nhận ra phát triển sai dòng thời gian nên chuyển sang là mừng Myungho bái được thầy dạy trà đạo.

-Nhiều bạn thắc mắc tại sao MG gạ WW căng thế mà lúc WW hôn ảnh lần đầu ảnh hoảng vcl thì là ảnh biết tỉnh táo bình thường WW sẽ cản ảnh lại còn WW mà xỉn rồi thì ảnh không tin tưởng khả năng kiềm chế của ảnh.

Chương 7

-Cái vụ MG trong HĐQT mà WW không phát hiện ấy nó nhiều lỗ hổng quá nên mng nhắm mắt bỏ qua dùm mình nha chứ mình viết xong mình mới phát hiện bug, nhục điên :))

-Khúc này cậu 4 đã sang Mỹ thế chân MG tạm thời rồi, ổn ổn rồi nên cậu và vợ đi du lịch.

-CUT SCENE: Bởi vì cả buổi sáng WW ở công ty nên MG không làm được nhiều việc và tối phải tăng ca, tối đó WW phải mặc áo MG vào vì thiếu hơi ảnh ngủ không được. (Lí do: Không trùng mạch cảm xúc)

Chương 8

-Đính chính: MG thích WW năm 18 tuổi nên mới chấp nhận đi du học vì tin rằng sau khi thành công sẽ về Hàn lo liệu các thứ nhưng mà qua bển rồi mới biết kế hoạch của ba mẹ là cho ảnh ở bển luôn. (Trước đó cả 2 chỉ là tình cảm anh em trong sáng)

-Ban đầu trong đại cương không có khúc MG và Jeonghan nói chuyện trên xe

-CUT SCENE: MG và Young Dae nói chuyện ở tiệm kem (Lí do: Quá teenfic)

"nếu em trồng 1 cái cây, nhưng không biết sẽ có quả hay không vậy nên tiếp tục trồng, hay thôi không trồng nữa"

"dạ trồng chứ. lúc trồng cây rất vui. em thích tưới nước cho nó, thích nhặt lá nữa. cô giáo cũng bảo chúng ta trồng cây không phải để ăn mà còn có bóng mát nữa. mát lắm ạ"

[Meanie] The last thingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ