-15-

692 53 36
                                    

Trong gia đình xảy ra quá nhiều chuyện ngoài ý muốn chi phối sự tập trung thường nhật vốn đã khiến Mingyu chật vật xoay sở vấn đề trên công ty với tâm trạng chẳng vui vẻ gì cho cam, để không phải nói là căng thẳng tột độ. Ban đầu hắn cứ ngỡ việc ngừng mấy thủ tục nhập tịch và đăng ký kết hôn thì lịch trình eo hẹp của hắn sẽ thừa ra chút thời gian rảnh rỗi điều hòa lại guồng quay vội vã dạo gần đây, tuy nhiên, khoảng trống đó nhanh chóng bị lấp đầy bởi những bản kế hoạch, những dự thảo, những nội dung gạch chân in nghiêng cần đích thân Mingyu đánh giá và kiểm duyệt tỉ mỉ. Giấy tờ dồn dập gần như nhấn chìm hắn, kỳ họp Hội đồng Quản trị quý ba cứ thế âm thầm đến gần, tới mức hôm ấy vô tình ngó sang ghi chú trên cuốn lịch để bàn Mingyu mới tá hỏa phát hiện bản thân còn đúng hai ngày ít ỏi để soạn báo cáo.

Một vấn đề nan giải khác mà trước khi ngồi xuống ghế Phó Chủ tịch trong phòng hội nghị Mingyu không hề tính toán phương án dự phòng là sự vắng mặt của Jeon Wonwoo. Mặc dù đây không phải buổi đầu họp thiếu một thành viên, thỉnh thoảng hai ba người khác cũng khó sắp xếp thời khóa biểu cá nhân, nhưng đây đã là lần thứ tư Wonwoo không đóng góp gì cho nhóm lãnh đạo công ty rồi, thậm chí bữa đấy anh còn không trình bày lí do vắng mặt và Wonwoo chỉ giữ vai trò cố vấn thị trường chứ chẳng vướng bất kì dự án bạc tỷ nào cơ. Thái độ thờ ơ của anh làm phật lòng bộ phận thành viên điều hành tổng bộ Hàn Quốc và Mingyu cá thanh quản của hắn đã sưng bằng cái cổ tay vì dốc mọi vốn liếng chống chế giúp Wonwoo trước cả Hội đồng Quản trị. Tất nhiên họ sẽ chẳng triệu tập Hội đồng cổ đông chỉ để bãi nhiệm một cố vấn thiếu trách nhiệm song nhậm chức chưa tròn năm, dẫu vậy, nếu Mingyu cứ ngồi im không nói năng gì thì đảm bảo đại hội cổ đông tháng mười một tên của Wonwoo sẽ bị băm nhuyễn đầu tiên dù anh cũng là đối tượng bị liên lụy.

Phe cánh ủng hộ Mingyu phía Hàn Quốc chưa tin tưởng và vững mạnh giống khu vực Bắc Mỹ nên có vài điểm bất cập giữa đôi bên vẫn lời qua tiếng lại vì lợi ích tối đa, bọn họ đều đã lăn lộn trong thương trường nội địa quá nửa đời người, đứa chân ướt chân ráo như Mingyu ngoài nghe đủ những lời hạch sách ra thì không thể phủi sạch giá trị đóng góp hơi cay đắng ấy.

Hôm nay cũng là một buổi tiếp đón đối tác quan trọng của dự án mùa đông. Rất may rằng đây là bàn rượu cuối cùng Mingyu phải đích thân xuất trận nhưng xui xẻo là nhà đầu tư kia không thả Mingyu về sớm nữa, cực kỳ cao hứng gọi toàn rượu đắt tiền khiến Phó Chủ tịch Kim muốn viện cớ cũng ngượng mồm kéo khóa miệng. Kết quả, người duy nhất còn tỉnh táo để rời nhà hàng chỉ có Seungkwan. Em tất tả gọi taxi giúp dàn quản lý, liên hệ xe riêng cho vị sếp lớn U50 đã xỉn bét nhè xong chật vật vác tư bản nhà mình, người trông chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu, rút quân khỏi địa điểm dùng cơm tối.

Kim Mingyu chân nam đá chân chiêu dồn toàn lực lên bờ vai gầy gò của Seungkwan, mắt nhắm nghiền, cổ họng làu bàu vài tiếng rời rạc vô nghĩa và nghe văng vẳng mấy câu chửi thề làm nên thương hiệu thư ký Boo. Hắn nhăn mặt bước xuống từ ghế phụ, bụng dưới cuộn ngược thứ dung dịch nồng mùi nho nguyên chất thiếu điều ép hắn tống hết mớ đó ra ngoài, nhộn nhạo tựa hồ dạ dày hay lá lách đang thi lộn nhào xem ai sẽ giành chiến thắng. Mingyu quờ quạng vịn lên tường thang máy, xúc cảm mát rượi của mặt gương không xua nổi cơn say chuếnh choáng trong đầu mà góp phần lên men nó, tiếng bấm bảng mã tít tít chui vào não, Mingyu rền rĩ chả khác nào bị tra tấn cực hình.

[Meanie] The last thingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ