-7-

736 80 17
                                    

-Có đề cập tới 1 số nhóm nhạc khác và Seventeen. Tác giả không mang ý công kích hay hạ thấp bất kì cá nhân nào.
-Thời gian các BG hoạt động đã được thay đổi phù hợp với cốt truyện.

-----

Việc trong nhà nuôi thêm một đứa con nít đồng nghĩa với người lớn cũng rước về kha khá nỗi lo. Đặc biệt là khi trẻ bắt đầu nghỉ đông và tiếp xúc với người lớn nhiều hơn, vấn đề giữa hai phía dần dần lộ diện.

Sẽ là dối lòng nếu Mingyu nói rằng suy nghĩ ra 3 bữa ăn khác biệt mỗi ngày hoàn toàn chẳng áp lực tẹo nào vì hiện tại Kim Young Dae mới ở nhà gần tháng mà hắn đã cạn sạch ý tưởng. Thịt bò, thịt heo, thịt gà, cá, hải sản, món Mỹ, món Âu, món Á, món nào nấu được hắn đều nấu rồi nhưng ông trời nhỏ kia vẫn đều đặn muốn order cái tên mới cho thực đơn hơn vua chúa của mình và điều đó khiến đại thiếu gia áp lực dữ dội.

Thật chất Mingyu vốn không cần làm tới mức này (Wonwoo bảo thế), nhưng thằng bé cũng đang tập quen dần với hắn sau khi hiểu nhầm tai hại được gỡ rối và Mingyu cảm thấy bỏ công sức dỗ dành em trai một tí thì chả mất mát gì.

Tiếng ting lanh lảnh vang lên kéo Mingyu thoát khỏi dòng tự sự riêng. Phó Chủ tịch Kim vừa cất bước rời thang máy, Moon Junhwi đã chờ sẵn để nối gót theo ngay.

"Tôi xin tóm tắt lịch trình quan trọng ngày hôm nay..."

Hai người đàn ông cao ráo đi dọc hành lang tầng 17 của tập đoàn, vừa di chuyển vừa trao đổi sắp xếp lại thứ tự công việc đồng thời nhấn mạnh những buổi gặp gỡ cần lưu ý kỹ lưỡng. Kim Mingyu góp ý vài chi tiết không đáng kể sau đó ngồi xuống ghế nghe Junhwi khái quát sơ lược tình hình phòng thư ký cùng các phòng ban khác.

Dịp Giáng Sinh vừa qua là một dịp hiếm hoi mà lượng giấy tờ không chất quá đầu bất kì nhân viên nào trong công ty du lịch giấu tên. Năm nay tuyết rơi dày hơn thường niên, nhiệt độ lạnh căm khiến nhu cầu vi vu tận hưởng giảm bớt đôi phần. Mingyu đã tưởng bản thân sẽ dành dụm được chút thời gian nhàn nhạ, một ngày duyệt dăm ba tép hồ sơ rồi tan ca về nhà trước 5 giờ kém.

Cuộc sống còn gì lý tưởng hơn thế nữa.

Nhưng, vẫn cần nhắc lại, việc trong nhà nuôi thêm một đứa con nít đồng nghĩa với người lớn phải chuẩn bị sẵn tinh thần kế hoạch đẹp đẽ mình ấp ủ bị xáo trộn bung bấy lên dưới mọi khả năng.

Và nếu không do vài phút yếu lòng trước ánh mắt long lanh rồi chấp nhận dẫn thằng nhóc quậy phá kia đi chơi đảo Nami suốt cả tuần thì mấy nay Mingyu đâu tăng ca tối mắt tối mũi để ký bù văn bản tồn đọng thế này. Quả là sai lầm tai hại.

Vị thư ký (tạm) trưởng báo cáo nốt tiến độ dự án dang dở rồi đặt sấp hợp đồng cạnh tay Mingyu, đột ngột thắc mắc.

"Ủa hôm nay sếp không mang laptop à?"

Chàng Phó Chủ tịch toang cầm lấy cây bút bi khựng người nhìn Junhwi, chớp chớp mắt, cái đầu thiếu ngủ của hắn bấy giờ mới nhớ ra con máy mình cực khổ ghi chú văn bản thâu đêm vẫn đang yên vị trên bàn làm việc tại nhà. Kim Mingyu chửi thề xoa xoa mi tâm, thiếu điều thở dài ngao ngán.

[Meanie] The last thingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ