1. Dunk Natachai Boonprasert
Anh cả trong gia tộc Quỷ giới , hiện tại đang là người nắm giữ băng đảng quỷ giới chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Dunk sở hữu sức mạnh điều khiển tâm trí người khác thông quá việc nhìn vào mắt họ._“ Đám thiên thần thích ra vẻ đó , xứng đáng bị dẫm đạp dưới chân của ta , nhất hạng là anh đó đứa con bị bỏ rơi của chúa ”
2. Phuwin Tangsakyuen
Anh hai trong gia tộc Quỷ Giới. cậu hiện tại đang là người nắm giữ băng đảng quỷ giới cùng với người anh cả và đứa em út của mình. Phuwin có siêu năng lực đặc biệt là dùng sắc đẹp của mình để giết chết kẻ địch._“ Vẻ đẹp này sẽ giết chết các tên nô lệ ngu ngốc của Thiên Chúa và phục tùng ta . Kể cả ngươi thiên thần máu lạnh ”
3. Fourth Nattawat
Fourth là em út được cưng chiều nhất trong ba anh em. Vì con út nên sức mạnh của cậu có chậm hơn hai người anh của mình. Dù vậy , nhưng khả năng sử dụng cung tên và súng bắn tỉa của cậu rất điêu luyện. Thấy được tài năng của đứa em mình vậy nên hai người anh của cậu đã không ngừng ra sức huấn luyện cậu trở thành một sát thủ và trở thành người sẽ huấn luyện cho binh lính của băng đảng Quỷ Giới.
_“ Tôi sẽ bắn gãy đôi cánh thiên thần của anh và bắt anh phải bên cạnh tôi , phục tùng tôi , và không được phép rời xa tôi. ”4. Pond Naravit Lertratkosum
Pond từ khi sinh ra đã mang một sứ mệnh quan trọng chính là phải bảo vệ , phục vụ cho con người. Dù vậy nhưng anh cả dòng họ Nara cùng hai đứa em của mình lại mang một trái tim đen tối rất ghét con người , vì phải nghe theo lời của đấng tối cao nên anh phải đành cam chịu phục tùng._“ Dù tôi mang sứ mệnh phải phục tùng , bảo vệ con người nhưng trái tim tôi luôn hướng về em. Chính em , một mình em , chỉ có em. Nếu chúa trời dám làm hại đến em , chính tay tôi sẽ giết hết tất cả ”
5. Joong Archen Aydin
Đứa con thứ mang trong mình sứ mệnh quan trọng từ khi sinh ra anh luôn được đặt kỳ vọng rất lớn, nhưng anh lại bác bỏ vì anh nghĩ con người là những sinh vật nhỏ bé phải phục tùng lại chúa trời chứ tại sao mình lại phải phục tùng họ. Chính vì lí do đó nên anh đã bị chính chúa trời bỏ rơi và đày đoạ ._“ Tôi câm thù con người. Tôi câm thù chúa trời. Nhưng tôi lại yêu em. ”
6.Gemini Norawit Titicharoenrak
Đứa con út được giao trọng trách quan trọng phải huấn luyện và dạy cho binh sĩ để chiến đấu với Quỷ Giới bằng chính thực lực , sức mạnh của mình mà không cần tới sự ban phúc của Chúa Trời._“ Chính bàn tay này của tôi sẽ giam cầm em !! ”
_____________________________________
Đây chỉ là một sự ngẫu hứng và đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi nên việc sẽ có những tình tiết không hay mong mấy bạn bỏ qua. Với lại tôi không phải một người viết chuyêm nghiệp nên đừng đi so sánh tôi với những người viết truyện chuyên nghiệp khác nhé. Cảm ơn !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...