Chương 29

603 50 7
                                    

Vừa bước chân vào , cả ba người liền nhìn thấy , ba người nhóm Dunk cũng đang đi ra.

Người giúp việc trong nhà , khi thấy có khách thì liền , bưng rót trà mời.

Dunk cũng vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Joong , và cũng vô vàng câu hỏi , nhưng đến cuối cùng vẫn cố gắng im lặng xem xét tình hình.

" Mời ngồi "

" Ừm "

Pond liền đáp trả Dunk , nhưng ánh mắt thì vẫn liên tục hướng về phía sau lưng anh. Chính là Phuwin.

" Ba người tới đây có chuyện gì ?? "

" Sắp tới , Thiên Giới sẽ tổ chức một bữa tiệc tụ họp nhỏ , nên là... "

" Xin lỗi chúng tôi không đi "

Dunk lạnh giọng đáp trả.

" Ha .. tôi biết cậu sẽ đồng ý , cho nên tôi đã có chuẩn bị "

Pond chỉ cười nhếch , sau đó liền quay đầu sang nhìn Gemini.

Hiểu ý của Pond , Gemini liền móc trong túi ra một sấp ảnh đẩy về phía của ba người.

" Đây là cái gì ?? "

Dunk nhăn mặt nhìn sấp ảnh trên bàn.

" Cậu cứ coi đi , tôi tin khi cậu nhìn thấy sẽ đổi ý thôi "

Dunk vẫn dùng ánh mắt ngờ vực mà nhìn Pond chằm chằm , nhưng tay vẫn liên tục lật lật xem. Kế bên là Phuwin và Fourth.

" Đây chẳng phải là David sau anh?? "

Phuwin lên tiếng sau khi nhìn vào xem bức ảnh.

" Nhưng mà tại sao , anh ấy lại xuất hiện ở chỗ của Kit ?? "

" Anh cũng không biết , nhưng mà.. "

" Cậu đoán đúng rồi đó !! Cậu David từng là người cho Quỷ Giới bây giờ đang làm tay sai cho Kit "

" Tại sao anh lại nói vậy? "

" Đây là tất cả những bằng chứng , bao gồm cả đoạn video ngày Joong được giải phóng cũng là do David làm "

Nghe Pond nói mà Dunk cùng Phuwin , Fourth lạnh người.

" Nhưng tại sao chứ ??? "

" Chắc cậu Phuwin đây chưa biết , lời thề sẽ được bị hủy sau 500 năm "

Gemini nhìn mặt Phuwin và Fourth khó hiểu , thấy sắc mặt cả hai ngây ra nên anh liền lên tiếng giải thích.

" Cái gì ??? Tại sao tôi chưa từng nghe "

" Những chuyện như vầy , chỉ có riêng Quỷ Vương mới biết thôi.. anh cũng có từng nghe qua , nhưng không nghĩ David lại làm như vậy ! "

" Vậy tại sao , lúc đó anh không nghĩ là David làm ?? "

Phuwin bực dọc trả lời , nếu như cái đêm mà Phuwin vắng nhà , chỉ có Dunk một mình thì đáng lí ra anh phải biết.

" Anh lúc đó đã bị cậu ta cho uống thuốc ngủ "

Dunk vừa nói , vừa móc trong túi ra , một bịch nhỏ , bên trong còn dư một xíu thứ bột màu trắng.

[F6] Thiên thần của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ