Chương 15

633 65 3
                                    

Dunk chưa kịp xoay hết người lại thì một tiếng gầm to lớn phát ra. Cùng lúc đó là một sức mạnh từ đâu đánh thẳng vào người Dunk khiến anh bị yếu thế mà văng ra xa.

“ Mẹ nó. Mày là con gì mà mạnh dữ vậy ”

Vì cú va chạm mạnh nên hiện giờ trên người Dunk đã xuất hiện vài vết thương nhỏ. Nhưng dù vậy , vẫn không hề si nhê với anh.

Dunk lựa thời cơ lúc Joong vừa tính tung thêm chiều về phía hướng mình , anh liền sử dụng thêm sức mạnh của mình để né. Sau đó liền bọc ra sau lưng hắn mà tung chiêu.

Dù sức mạnh của Dunk cũng gần ngang ngửa với hắn , nhưng do chỉ có một mình nên chẳng thể nào đấu lại. Trong lúc lơ là Dunk đã bị Joong sử dụng móng vuốt nhọn của mình mà cào anh một cú chí mạng ngay ngực trái. Vì vết thương khá sâu nên làm Dunk dần gục đi. Thấy Dunk đã dần yếu hắn liền dự định sẽ tung chiêu cuối cùng mà tiển anh về chầu ông bà thì không hiểu sao , ngay lúc cả hai người chỉ còn cách nhau 5cm thì đột nhiên vô tình ánh mắt của hai người lại chạm vào nhau. Trong phút chốc ngắn ngủi , một hình ảnh thân thuộc đã phai mờ dần theo năm tháng xuất hiện lại trong trí nhớ của Joong. Lúc khi nanh vuốt của hắn chỉ còn cách Dunk khoảng chừng vài cm thì hắn đã dừng tay , sau đó là quay đầu bỏ đi.

Dunk đang hốt hoảng không biết chuyện gì xảy ra thì cơn đau đột nhiên lại ập đến , và hình ảnh cuối cùng mà Dunk nhìn thấy chính là một cậu bé nhỏ đang chạy về phía anh mà mỉm cười.

Cuối cùng vì vết thương quá lớn nên Dunk đã bị bất tỉnh. Fourth và Phuwin trong phòng không thể chịu được nữa mà liền phá cửa chạy ra ngoài vì lúc nãy hai người nghe được tiếng đánh nhau rất lớn. Và đúng như hai người nghĩ , vừa ra cảnh tượng đầu tiên mà cả hai thấy chính là Dunk đang được David bế trên tay và đi từ từ vào. Trên người của Dunk là chi chít vết thương nhỏ , cùng với một vết thương lớn ngay ngực trái khiến máu chảy không ngừng. Có lẽ đây chính là nơi nặng nhất. Còn David thì thảm hại từ trên đầu xuống dưới chân , lúc trao Dunk lại cho Fourth và Phuwin sơ cứu anh liền quay đầu mà chạy thẳng ra ngoài về phía nơi Joong bỏ đi .

“ Khoan đã David , anh tính đi đâu ?? ”

“ Tôi sẽ về ngay thôi , xin hai người cứ yên tâm !! ”

Nói rồi David liền bỏ đi mà không thèm quay đầu nhìn lại.

Fourth và Phuwin vô cùng lo lắng bởi vì Dunk hiện giờ đã bất tỉnh , còn David thì cũng không có ở đây khiến hai người vô cùng sợ hãi. Ước gì nếu như bây giờ có ba lớn và ba nhỏ ở đây thì hay biết mấy. Gạt đi những suy nghĩ ích kỷ , yếu đuối của mình sang một bên , Fourth và Phuwin liền bế Dunk đi vào lại trong thư phòng mà nhờ người đến sơ cứu. Còn hai người sẽ tự mình đi ra ngoài xem tổng số binh lính còn bao nhiêu , để còn biết đường mà bảo vệ họ thay Dunk.

---------------------------------

Dunk vì vết thương khá nặng nên đã được bác sĩ tiêm cho một liều thuốc an thần , với thuốc giảm đau nên anh đã chìm vào giấc ngủ say. Hên là mặc dù vết cào khá lớn nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng , chứ nếu không chả biết như nào.

Lúc Dunk đang say giấc ngủ thì anh đã rơi vào một giấc mơ không mấy tốt đẹp.

Trong mơ là hình ảnh mà Dunk đang đứng nhìn mình hồi còn nhỏ , và anh đang chơi đùa cùng với một thằng nhóc nào đó , hình như cũng trạc tuổi của anh lúc đó. Cả hai đang say sưa chơi đùa với nhau trên một vườn hoa hướng dương rộng lớn , mây trắng nắng vàng. Một khung cảnh thật bình yên hiếm thấy được tái hiện lại trong giấc mơ khiến Dunk vô cùng thích thú.

Anh như chìm đắm trong giấc mơ ấy mà cứ nhìn về phía bản thân mình đang chơi đùa với một thằng bé nào đó , nhưng tiệt nhiên anh lại không thể nhìn thấy mặt của thằng bé đó. Vì muốn để có thể nhìn thấy rõ hơn , nên  anh quyết định sẽ tiến tới gần với hai đứa trẻ. Nhưng chả hiểu sao , khi Dunk vừa đặt chân mình bước vào vườn hoa hướng dương ấy thì nó lại biến thành một vườn hoa hướng dương héo úa , khung cảnh bây giờ thật tàn khóc. Mây đen mịt mù che lắp cả mặt trời , khói bụi cùng những đám lửa đang cháy không ngừng khiến Dunk vô cùng sợ hãi mà muốn lùi lại. Nhưng chả hiểu sao lúc này đôi chân của anh lại chẳng thể nào lùi được mà chỉ có thể đứng yên.
Lúc đang loay hoay không biết như thế nào thì những âm thanh tiếng trẻ em vui đùa lại đột nhiên im bặt , thay vào đó là những tiếng hét và tiếng gầm gú đáng sợ của một con quái vật nào đó đang ở rất gần với Dunk.

Vì hốt hoảng không biết nên làm thế nào thì từ trong màn khói sương dày đặc là một bóng dáng của một người đàn ông đang quay lưng về phía anh. Người đàn ông đó rất cao to , bờ vai rộng , nhưng có một điểm bất thường chính là bên vai trái của người đàn ông kia có một vết sẹo rất lớn. Vết sẹo ấy không biết từ đâu mà ra nhưng nhìn chung nó vẫn rất hài hoà trên lưng người đàn ông kia. Hình như cảm nhận được có người đang nhìn mình , thế nên người đàn ông kia liền từ từ quay mặt lại. Và....

______________________________________________

Và sao đó thì từ từ ròii biết =)))
BÌNH CHỌN CHO TỚ ĐI ẠAA 👉🏻🌟💕

[F6] Thiên thần của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ