Pond làm ra vẻ mặt nghiêm trọng mà từ từ giở từng trang trong quyển sổ cho Gemini xem.
Lướt sơ qua từng trang nhưng Gemini vẫn chả hiểu ý định của Pond là gì , đột nhiên tay Pond đang lật thì lại dừng tại một trang trong quyển sổ. Bên trong trang sổ đó có kẹp một tấm hình lúc nhỏ của ai đó. Nhìn kĩ ra thì là Joong và người đứng kế bên Joong là ai thì tiệt nhiên Gemini không hề biết , và người biết được bí mật này chỉ có Pond và ba mẹ. Anh nhẹ nhàng cầm tấm ảnh lên và đưa về phía Gemini như thể muốn cậu đoán xem người đứng kế bên Joong bên trong tấm ảnh là ai.
Gemini tay cầm tấm ảnh đâm chiêu trên tay , còn Pond thì vẫn chăm chú nhìn xem vẻ mặt của em mình như nào. Được một lúc thì Gemini cũng chào thua mà đẩy tấm ảnh lại về phía anh mình mà nhăn nhó .
“ Hới Pí , anh đã biết em không biết chuyện gì rồi còn muốn thử sức với em à , anh đúng là ít có ác. Em nhìn nãy giờ chắc cũng được 15 phút rồi đó mà em cũng có biết có thằng cu trong ảnh đứng với Joong là ai đâu ?? ”
“ Mày nhìn kỹ lại đi. Tao biết chắc chắn mày biết người này !! ”
Thấy vẻ mặt kiên quyết của Pond như vậy nên Gemini cũng cắn răng mà cầm tấm ảnh lên một lần nữa , nhưng vẻ mặt của cậu hiện giờ là như kiểu bằng mặt chứ không bằng lòng vậy. Cứ nhăn nhăn , chu chu mỏ mà chửi thầm trong miệng. Nhưng đang chửi nữa chừng làm như cậu đã nhìn ra giờ đó mà nhất thời cứng đờ.
“ Moạ noá... anh gì ác như quỷ....quỷ... ”
Miệng vẫn chưa ngậm được mồm cậu liền quay đầu sang nhìn về phía Pond.
Pond dường như cũng đã nhìn ra được Gemini đã đoán đúng nên liền gật đầu mà xác nhận.
“ Thiệt hả anh ??? ”
“ Đùa chú mày làm gì , chưa hết đâu. Tao còn biết được bí mật của mày nữa đó ”
Vừa nói Pond còn lật về sau cuối của cuốn sổ mà móc ra một đống ảnh của Gemini cùng Fourth lúc còn chơi với nhau.
“ Cái.. cái .. .. anh theo dõi bé à !! bé dõii ”
Vừa nói cậu liền phụng phịu má quay đầu sang chỗ khác tỏ vẻ giận dỗi làm Pond bật cười.
“ Hahaha tao đâu có theo dõi mày đâu , Joong nó nói tao biết đó ”
“ Cái gì cơ ??? ”
“ Ừ thật đó ”
“ Ơ gì dợ , gì dợ mắc giiii ”
Lúc cả hai đang trò chuyện vui vẻ thì bên ngoài sau cánh cửa phòng của tầng hầm có một bóng đen đang núp sau cửa để nghe trộm đã bị Pond phát hiện.
“ Ai đó ?? ”
Pond khi vừa để ý biết có người đang nghe lén thì liền đập bàn mạnh tay xuống quát lớn. Gemini lúc này mới để ý thấy sự thay đổi của Pond thì anh cũng liền quay ngoắt đầu lại mà trợn trừng.
Lúc Gemini vừa quay đầu lại cũng đã thấy có một bóng đen xẹt ngang qua trước mắt hai người.
“ Má dám chui vô tận đây ”
Gemini tức giận đứng dậy liền chạy theo bóng người đó. Pond thì liền cầm điện thoại dặn dò vệ sĩ canh gác cẩn thận không cho một ai có thể thoát ra ngoài.
------------------------------
Lúc Dunk với Fourth vừa ngồi xuống ghế thì tâm trạng cả hai liền tụt dốc. Bởi vì hai người không nghĩ rằng người thân cận nhất của mình lại là người phản bội mình.
Dunk tức giận nắm siết chặt bàn tay. Fourth lúc này chỉ biết ngồi im lặng cũng chả bị làm gì.
“ À Fourth. Em có biết chuyện cách đây 1000 năm trước đã xảy ra gì không?? ”
Dunk ngồi thẩn thờ một lúc thì cũng liền bật dậy mà hỏi Fourth. Bị hỏi bất ngờ như vậy , Fourth liền giật mình sau đó liền đứng dậy đi lại kệ sách cũ mà lục lọi tìm kiếm gì đó.
“ Hmm theo như những gì trong cuốn sách này em đọc được thì trong 1000 năm trước , lúc đó chúng ta chỉ mới vừa tròn 200 tuổi thôi , thì đã có một vụ việc trên Thiên Giới gây chấn động một thời , nhưng không hiểu sao vì một lí do gì đó mà tất cả sổ sách ghi chép đều bị tiêu hủy không lâu sau đó. Hên sao lúc đó ba lớn và ba nhỏ là người cuối cùng đã cất giữ được cuốn sách này. ”
Fourth sau khi loay hoay tìm kiếm gì đó trên kệ sách thì cuối cùng cũng đã tìm được. Cậu liền xoay người đi lại chỗ Dunk mà đưa cuốn sách cho anh.
“ À mà.. anh có biết khoảng cũng 1000 năm trước gia tộc chúng ta đã chế tạo ra được một loại thuốc không ?? "
“ Thuốc gì ?? "
“ Đó được gọi là một loại thảo dược , và nó có tên là " erase memories " ”
“ Hả ?? Sao mày biết được ?? ”
“ Từ nhỏ em đã không thể nào sử dụng được sức mạnh của mình , nên là ba lớn và ba nhỏ đã chỉ dạy cho em cách pha chế thuốc . Nhưng khi em vừa đặt chân vào phòng thí nghiệm thì em đã thấy những ống tiêm thuốc đó được đặt kĩ lưỡng trong vali. Nhưng khi em hỏi hai người về công dụng của nó thì cả hai đều không cho em biết. Và có một lần khi cả hai người vắng nhà em đã lẻn vào trong đó và xem kĩ công dụng và cách chế tạo thuốc đó nên em cũng biết được chút chút. ”
“ Vậy.. mày có biết được.. khi thuốc đó bị cấm sử dụng thì có ai đã được sử dụng trước đó không ?? ”
“ Em không biết ”
Đến đây Dunk gần như tin vào những gì mình được nhìn thấy trong giấc mơ ban nãy. Vậy là.. lúc anh còn nhỏ đã có gặp và chơi chung với Joong nhưng vì một lí do gì đó cả hai đã bị gia đình chia tách . Và Dunk cùng Joong đều đã bị ép phải tiêm loại thuốc đó .
______________________________________________
Hết rồi=}}}
BÌNH CHỌN CHO TỚ ĐI ẠAA 👉🏻🌟💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...