Sau khi đã thua Gemini phần chơi đầu tiên thì Fourth vô cùng tức tối. Vì bản tính tự trọng cao nên Fourth không bao giờ muốn mình là người thua cuộc nên cậu đã kêu Gemini hãy tiếp tục phần chơi tiếp theo.
“ Gemini. Chơi tiếp đi. Lần này tao sẽ không thua mày đâu ”
Hắn khi thấy được vẻ mặt hừng hực khí phách này của cậu thì vô cùng khoái chí.
Bởi vì một khi mà cậu đã tiếp tục chơi vào vòng 2 thì thử thách sẽ dần dần tăng lên đến một mức độ mà cậu sẽ phải bỏ cuộc.“ Được thôi , và phần trò chơi của vòng thứ 2 của cậu chính là : chịu nhột. ”
“ Hả ??? Cái trò gì mà lạ vậy , vậy rồi có cần phải bịt mắt tiếp không vậy ??! ”
Fourth khi nghe Gemini thông báo về trò chơi mới thì vô cùng bất ngờ vì nó quá dễ , nhưng đó là trí tưởng tượng của cậu thôi. Còn đối với hắn là nó sẽ khác.
“ Vẫn phải tiếp tục bị bịt mắt nhé . À vì phần thi này quá đỗi dễ dàng đi , cho nên là mỗi khi tao chạm vào người mày thì mày không được mở miệng phát ra một tiếng nào mặc kệ tao làm gì , nếu mà mày mở miệng ra thì mày sẽ thua!? Mày chịu không?? ”
Fourth sau một hồi suy nghĩ về luật chơi mà Gemini đặt ra thì cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.
Khi nhận được sự chấp thuận của Fourth thì hắn lại một lần nữa tiến tới chỗ của Fourth từng bước một , nhưng lần này trên tay còn cầm theo một cộng dây xích để có thể xích hai tay cậu ra sau ghế. Thình lình bị xích như vậy làm Fourth bất giác cựa quậy nhưng miệng thì vẫn nín chặt như thể sợ rằng sẽ phát ra tiếng.
“ À mày đừng sợ , tao chỉ làm theo luật thôi. Xong rồi tao sẽ tháo ra mà ”
Khi nghe hắn trấn an như vậy thì cậu cũng đỡ phần nào sợ hãi mà cũng chịu ngồi im. Nhưng mà sao ngồi đợi mãi chẳng thấy hắn đâu Fourth cảm thấy như mình bị lừa tính sẽ mở miệng ra gọi tên hắn thử nhưng nghĩ nghĩ gì đó rồi lại thôi.
Mãi đến một lúc lâu sau thì cuối cùng Gemini cũng lên tiếng vì thấy bây giờ Fourth đã thật sự hoảng sợ , cậu liên tục cựa quậy để xem có ai ở đây không nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn im lặng. Gemini đứng dựa lưng vào chiếc bàn kia mà nhâm nhi ly rượu trên tay mà ánh mắt vẫn luôn hướng về phía Fourth , nhìn cậu bây giờ chẳng khác gì một chú thỏ con đang không ngừng run rẩy mà sợ hãi.
Hắn nhẹ nhàng đặt ly rượu đang uống dở lên bàn , sau đó từ từ tiếng tới chỗ của cậu. Lúc Fourth đang hoang mang sợ hãi đột nhiên một bàn tay lạnh ngắt đặt lên cổ cậu khiến cậu bị giật mình .
“ Được bây giờ trò chơi mới thực sự bắt đầu !! ”
Hắn nhanh nhẹn kéo vạt áo trên người của cậu ra sau đó là đưa miệng sát kề lên cổ của cậu dùng chiếc lưỡi mơn trớn trêu đùa.
Fourth khi nhận được sự kích thích từ phía sau làm cậu dần cảm thấy như cơ thể mình cũng đang có sự đáp trả lại. Thình lình cậu liền chụm hai chân lại , cơ thể ngày càng nóng lên , mồ hôi bắt đồ đổ nhiều hơn mức bình thường. Gemini lúc này vẫn không chịu dừng lại , hắn lại dùng tay của mình mà lần mò vào áo của Fourth mà làm càng.
Fourth lúc này dường như đã không còn làm chủ được thân thể mình nữa mà cứ để mặc cho hắn muốn làm gì làm.“ Ha... G..em..ini... hôn.. hôn. .. ”
----------------------------
Đoạn kí ức bị cắn ngang khi Fourth đột nhiên cảm thấy cơ thể mình đang bị thứ gì đó xâm nhập vào.
“ Gemini anh dám ??? ”
Khi định thần lại được thì Fourth đã bị một luồng sức mạnh vô hình nào đó của hắn thừa cơ hội lúc cậu mất phòng bị mà quấn chặt lấy cậu.Và sau cuối lúc Fourth trước khi gần ngất đi thì trước mắt cậu chính là ánh mắt màu xanh đó lại được loé lên cùng với nụ cười nham hiểm.
“ Gemini... tôi.. hận anh... ”
Khi Fourth đã bị bất tỉnh ngã gục dưới đất thì Gemini dần tiếng tới chỗ cậu mà bế xốc cậu lên trên tay.
“ Xin lỗi em bé , chỉ còn cách này thì tôi mới có thể cứu anh ấy , sau này anh sẽ bù đắp cho em bé ”
Lúc anh vừa quay người lại phía sau lưng anh đã xuất hiện một đôi cánh lông vũ màu trắng muốt phấp phới trong đêm. Không may sao lúc anh vừa tính đi thì cô gái kia cũng vừa hay tỉnh dậy.
Lúc cô ta toang bỏ chạy đi và la hét lên thì Gemini đã chặn cô ta lại và làm cho cô ta câm nín mãi mãi.
Trước khi cho cô gái kia đăng xuất anh còn không quên nói nhỏ vào tai cô ta.
“ Chỉ có tôi mới được chạm vào em ấy. Đám con người dơ bẩn các ngươi dù một cộng tóc cũng không được chạm vào. ”
Khi trên bầu trời đêm trăng sáng đó đã có một tiếng la thất thanh của một cô gái nằm chết không toàn thay và kế bên xác cô ta còn có một chiếc lông vũ màu trắng muốt.
___________________________________________
Happy new year mấy tình yêu của tôi 🧧✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanficTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...