Chương 33

413 42 0
                                    

Trong toà lâu đài ảm đạm , nồng nặc sát khí , tà khí màu đen luôn vây quanh.

Một chiếc ngai vàng được đặt ngay chính diện đại sảnh , chiếc ngai vàng màu vàng lấp lánh , được đính vài hạt kim cương đắc giá. Phía sau chiếc ngai vàng là một bức màn màu đỏ nhung.

*Cạch

Tiếng mở cửa phát ra , kèm theo đó là tiếng bước chân chậm rãi , từng bước , từng bước...

" Ta không biết phải chờ đợi đến bao lâu , sự vinh hoa , quyền quý này... chả là cái thá gì cả... tại sao.. , ta đã có tất cả nhưng chỉ riêng hạnh phúc lại bỏ rơi ta "

Kit đứng trước ngai vàng , ánh mắt lạnh lẽo nhìn đâm đâm về 1 chỗ. Khuôn mặt tối màu , những đường nét phai dấu đã in hằn lên lớp da sần sùi.

Từng bước chân nặng nề , bước lên bậc thang để đi lên ngai vàng.

Tới nơi , hắn vẫn đứng đó , nhưng vẫn không ngồi. Suy nghĩ gì đó , hắn liền đi vòng ra sau chiếc ngai vàng , nơi chiếc màn đỏ được phủ kín.

*Vụt

Bức màn được kéo mạng sang hai bên. Từ sau lớp màn ấy là một tấm hình lớn của một người thanh niên.

Người trong bức ảnh có một khuôn mặt rất giống với Dunk , đường nét trên khuôn mặt rất sắc sảo , sóng mũi cao , đôi mắt to tròn đen láy , cùng đôi môi đỏ mọng cherry ngọt ngào. Ánh mắt hút hồn đã làm đê mê biết bao nhiêu người.

" Em đã thấy sự sai lầm của mình chưa , Sailor ?? "

Vừa nói hắn vừa áp mặt mình vừa bức ảnh chân dung , khuôn miệng nở nụ cười , nhưng hai hàng nước mắt vẫn cứ rơi.

" Haha , em đã thấy sai lầm của em năm đó , thay vì chọn tôi em lại chọn thằng quỷ Vương đó chưa hả ???? Em nói đi chứ ??? "

*Xoẹt

Hắn vừa cười điên dại , vừa cầm cây kéo rạch một đường dài trên bức ảnh. Chỉ sau vài nhát kéo , toàn bộ khuôn mặt của người thanh niên kia đã bị xé toạc thành trăm mảnh. Khuôn mặt xinh đẹp ban đầu hiện giờ đã thành một đóng bày nhày , không nhận ra hình dạng.

Vứt cây kéo sang một bên , Kit liền cầm chai rượu được đặt kế bên là tu một hơi , sau đó liền bỏ ra ngoài.

Nhưng phía sau cánh cửa trước khi hắn đi , đã có một bóng hình nhìn thấy tất cả.

" Vợ của quỷ Vương? "

----------------------------

Sáng hôm sau , trong cơn mê mang , vì ánh nắng chiếu thẳng vào mặt khiến cậu phải tỉnh dậy. Lúc còn đang ngấy ngủ , chưa thật sự tỉnh giấc , cậu liền xoay người qua ôm lấy gấu bông của mình , nhưng chả hiểu sao , gấu bông này nó lạ lắm. Nó cứ cứng cứng , dài dài...

Thình lình mở mắt ra , đập vào mắt cậu là một thân hình của một người thanh niên đang ngủ. Trên người anh ta không hề bận quần áo , mùi rượi nồng nặc khiến cậu khó chịu.

" Wtf "

Vì quá bất ngờ , không kịp làm gì , cậu đã thẳng chân đạp thẳng người kia xuống giường.

[F6] Thiên thần của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ