Chương 38

426 46 5
                                    

Lúc mọi người đang làm đồ ăn ở dưới bếp , thì bên trên lầu , có những chuyện chỉ có 2 người biết.

Fourth đang dọn dẹp lại những căn phòng dành cho khách trên lầu , lúc đang lom com không để ý , thì từ phía sau lưng , Gemini đã bước vào phòng , sau đó liền nhanh tay đóng cửa , và khóa cửa lại.

" Fourth "

Gemini vẫn đứng sau lưng Fourth.

Fourth dường như bị giật mình mà quay đầu lại nhìn Gemini.

" Gemini ?? "

Vừa thấy Gemini , cậu liền muốn né tránh , liền muốn chạy ra ngoài. Nhưng lúc vừa chạm đến cửa , liền bị Gemini nắm tay giật mình về phía mình.

" Buông ra , anh điên à !? "

Fourth vùng vẩy , liên tục đẩy Gemini ra nhưng bất thành .

" Tại sao cậu lại tránh né tôi ???? "

" Tôi không tránh anh , tại sao tôi phải tránh anh làm gì , bây giờ thì anh buông ra để tôi ra ngoài "

Fourth gằng giọng , mạnh tay gỡ tay Geminj ra.

Lúc vừa gỡ được tay anh ra , cậu liền nhanh chóng tính chạy đi , thì một lần nữa lại bị anh bắt lại , và quăng mạnh lên giường.

" Anh điên à ?? Gãy hông tôi rồi "

Fourth dường như đã nổi điên khi bị ném như vậy.

Gemini không thèm quan tâm những lời chửi mắng kia , không chần chừ mà đè thẳng lên người Fourth.

Đôi tay thon dài của Fourth đã bị Gemini ghìm chặt lên đầu để tránh bị cậu tán.

" Làm cái chó..... "

Vừa tính mở miệng ra chửi , nhưng chưa làm gì , đã bị Gemini dùng đôi môi mình chặn họng cậu lại.

Môi lưỡi Gemini không ngừng đưa đẩy trong khoang miệng Fourth.

" Thằng chó này... "

Fourth vùng vằng mãi , mới đẩy được Gemini ra. Không dừng lại ở đó cậu còn tính giơ nắm đấm , đấm vào mặt Gemini , nhưng anh ta đã sử dụng sức mạnh của mình ngăn cậu lại.

" Buông ra. Mày làm cái gì vậy hả ??? "

Fourth tức giận quát lớn.

Gemini vẫn không nói gì , đưa tay quẹt đi vết máu trên môi , do ban nãy vùng vẩy mãi anh không buông nên Fourth đã cắn vào môi anh , khiến nó bị chảy máu.

" Cũng đau đấy , nhưng bù lại cái hôn ban nãy coi như lời xin lỗi của em dành cho tôi cũng được. "

Gemini hởn hơ , búng tay , mọi sức mạnh đều bị thu lại , Fourth đang giơ tay đột nhiên mất sức mà té nhào xuống sàn. Gemini thấy vậy , vội đi lại tính đỡ , đã thấy cậu ngồi khóc tu tu.

" Hức huuhuu... Tại sao anh thu sức mạnh mà không nói sớm , huuu làm mẻ cái cầm người ta rồi nè... Hiccc "

Thì ra vì cú ngã quá mạnh , khiến cầm của Fourth bị đập xuống dưới sàn nhà , nên đã bị chảy máu.

Gemini dường như bị đơ vài giây trước sự thay đổi ngoạn mục của Fourth. Từ đang rất hung dữ , cứng rắn , lại đột nhiên trở thành một đứa bé , yểu điệu , mít ướt một cách lạ thường.

" Thoi thoi Gem sai. Anh Gem xin lỗi bé nha "

Gemini bây giờ cũng không biết làm sao để cậu nín hết , nên là đành dỗ dành theo cách , hồi đó mà còn quen nhau , mỗi khi anh chọc cậu giận đều sẽ dùng cách này để dỗ cậu.

Cứ tưởng mọi thứ sẽ thất bại , nhưng không ngờ , cuối cùng Fourth cũng nín , chứ dù sao Gemini cũng đã khuyên hết lời.

" Hai đứa , xuống ăn cơm "

Lúc Fourth vừa nín khóc , thì bên dưới nhà Dunk đã liền giục vội kêu 2 người xuống ăn.

" Để anh đưa Fourth xuống nha "

Gemini nhẹ nhàng , ân cần đỡ Fourth đứng dậy , phủi hết bụi trên người cậu , sau đó dắt tay cậu xuống dưới nhà.

-------------------------------------

Sau khi ăn cơm xong xui , Pond và Phuwin được giao nhiệm vụ rửa chén.

Nhưng không hiểu hai người này bị gì , cứ hễ sáp lại với nhau lại như cãi lộn.

" Pond anh rửa kiểu gì mà còn nhớt nhày vậy ??? "

Phuwin nhăn mặt cầm chiếc dĩa yêu thích của mình , không được chùi rửa sạch sẽ liền chạy đi kiếm Pond mắc vốn.

" Ủa tôi thấy sạch mà ?? "

" Anh có biết đây là chiếc dĩa phiên bản giới hạn không hảaaa "

" Tôi không quan tâm , rõ ràng ban đầu tôi đã bảo sạch rồi ? , em không nghe thì tôi chịu. "

Pond vừa nói , vừa trề môi liếc mắt sang chỗ khác , như đang trêu ngươi chọc giận Phuwin.

Vì quá đáng ghét , Phuwin liền cầm cái ca, hứng một ca nước đầy , sau đó liền đi lại chỗ Pond , mà tạt từ trên đầu anh xuống một xô.

" PHUWINNNNNN "

Pond như nổi đoá , liền vội buông bỏ hết đồ mà đuổi theo cậu.

Lúc cả đang rượt đuổi , vô tình cậu va phải cái cạnh bàn mà bị ngã xuống , cùng lúc Pond không kịp trở tay nên đã nằm đè lên người Phuwin.

" Ơm.. ơm... Em em ... Ờm ơm em "

Phuwin hiện giờ không biết nói gì , chỉ còn nước đào hố mà chui xuống thôi.

" Em làm vậy là có ý gì hả Phuwin "

Pond vừa nói , vừa kê sát mặt mình vào mặt cậu. Từng lời nóng cùng hơi thể nồng nàn , và cả những lọn tóc đen của anh liền đập vào mặt cậu. Từng giọt nước li ti rớt xuống.

" Em .. em.. em không biết "

Chưa kịp nói hết , Pond lại càng cuối sát thêm làm cậu bị đơ ngang.

" Anh Pondddddd. "

_____________________________________₫__

Bình chọn cho mình nheee , này là bù hqa nheeee

[F6] Thiên thần của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ