Dunk đang ngồi nhâm nhi tách trà thì từ bên ngoài Fourth đùng đùng chạy vào la làng la xóm lên.
“ Anh Dunk , anh Dunk có chuyện rồi !!! ”
Fourth vừa chạy vào vừa thở hồng hộc , trên tay còn cầm một lá thư đưa cho Dunk.
“ Cái gì vậy Fourth em làm sao mà thở như chó rượt mày vậy ???? ”
“ Anh ơi , anh đọc cái này đi. ”
Lúc vừa đưa cho Dunk xong thì Dunk cũng cầm lên và đọc .
“ Hừm !! Ngươi dám thách thức tao sao đám thiên thần ác độc ”
Dunk sau khi đọc xong bức thư thì liền tức giận mà xé rách tờ giấy sau đó là đẩy hết tất cả tách trà trên bàn làm đổ bể rất kinh khủng . Fourth đứng kế bên cũng vô cùng hoang mang vì cậu lần đầu thấy gương mặt giận dữ này của Dunk.
“ Có chuyện gì vậy hai người ?? ”
Phuwin nghe ở dưới có tiếng ồn nên cậu liền đi xuống để xem có chuyện gì . Vừa xuống thì cậu đã thấy đầy giấy vụng , có đống miễng từ tách trà đang nằm dưới đất , còn anh thì đang vô cùng tức giận mà ngồi phịch xuống ghế sofa rót rượu và uống ừng ực. Cậu liền xoay qua hỏi Fourth thì mới biết được là. Trong lúc Fourth đang tập luyện với binh lính thì Belly có một lá thư gửi qua cho Fourth , lúc cầm lên đọc thì bên trong có ghi đám thiên thần của Thiên Chúa đêm nay sẽ tới trộm lấy viên kim cương của ba lớn của ba người đã để lại trước khi lâm chung. Bọn chúng còn dám thách thức Dunk có đụng được một sợi tóc của bọn chúng không nữa.
“ Bọn chúng dám sao ?? ”
Phuwin khi nghe Fourth kể xong thì liền tức giận đập tay mạnh xuống bàn.
“ Thế bây giờ hai anh tính sao ??? ”
Fourth xoay qua hỏi Dunk và Phuwin xem giải vụ này như thế nào thì thấy Dunk liền nở một nụ cười rất ma mị nhưng lại rất đẹp.
“ Tao sẽ có cách để giải quyết vụ này. Mày hãy tiếp tục đi huấn luyện đi , tao và Phuwin sẽ lo liệu cho. ”
Nói xong Dunk liền cùng Phuwin đi thẳng xuống dưới tầng hầm. Nơi cất giấu viên kim cương quý giá.
-----------------------------
“ Mọi chuyện đã xong rồi anh ”
Gemini cùng Pond đi từ từ bước đi xuống dưới phòng giam.
“ Ừ , tốt . Nếu bây giờ muốn giải phong ấn cho Joong thì chúng ta chỉ còn cách đó thôi ”
Pond cùng Gemini vừa đi xuống đã thấy một thân hình cao lớn của một nam nhân đang say giấc , hai tay hai chân đều bị xích chặt dính vào tường. Đến cả Pond Và Gemini còn không thể nào đến gần được người đó vì có một luồng sức mạnh chặn hai người lại.
“ Sẽ sớm thôi Joong. 1000 năm rồi. Anh sẽ giải phóng cho em , hãy cố lên một xíu nữa thôi Joong !!! ”
Pond vừa đứng đó nhìn Joong và nói thì thầm với anh.
“ Đi thôi ”
Nói xong Pond cùng Gemini lại đi lên trên lại.
“ Đêm nay anh tính sẽ đột nhập vào đó thiệt sao ??? Nó quá nguy hiểm đó Pond ”
“ Không sao cả , nếu em sợ thì để anh đi một mình cũng được. ”
“ Không Pond . Em sẽ đi cùng anh , em không để anh đi 1 mình đâu ”
---------------------------------------
Đêm đó , là một buổi tối không trăng. Hôm nay lại đến ngày mà Fourth sẽ đột nhập lên Dương Giới để tìm con mồi và hút máu con mồi.
“ Ahhhhhhhhhhhh ”
Một tiếng hét thất thanh của một người con gái phát ra từ trong một con hẻm cụt giữa đêm khuya thanh vắng. Một bóng người thanh niên đang luẩn khúc trong bóng đêm chạy theo cô gái.
“ Tha-tha cho tôi. Ai đó hãy cứu tôi với !!!! ”
Người con gái càng lùi , thì người trong bóng đêm lại tiến tới gần cô gái hơn.
“ Tôi có tiền , tôi sẽ cho anh tiền mà . Làm ơn , hãy tha cho tôi đi . Làm ơn !!!! ”
Lúc này người thanh niên kia liền một phát một đè sát cô gái vào tường , một tay bóp cổ cô gái kia mà cầm kéo lên cao. Càng giơ cao thì lực tay của cậu càng siết mạnh hơn làm cô gái ngạt thở mà liên tục vùng vẩy.
“ Ưg ag..b-bỏ .. ặc.. bỏ ra... anh.. ”
Chỉ còn một xíu nữa thôi thì cô gái kia sẽ chết nhưng một phát tiếng vụt mạnh xẹt ngang qua người cậu .
“ Ai đó ”
Fourth một tay còn bóp cổ cô gái vừa né tránh đòn đánh của người kia khiến người đó vô cùng bất ngờ.
“ Tôi hỏi ai đó ?? ”
Fourth vừa ngước mắt lên nhìn tìm kiếm người kia thì thấy. Một bóng hình của một người con trai cao lớn đang ngồi chiễm chệ trên nóc nhà , đôi mắt của người đó có một màu xanh lam rất đặc biệt. Ánh sáng từ mặt trăng hoà cùng bóng đêm chiếu rọi vào khiến Fourth đã có thể dễ dàng nhận ra người đó.
“ Gemini ?? "
“ Hừm , một 1000 năm rồi nhỉ !? Fourth ”
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...