Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi , những tên thuộc hả của tên biến thái đã dần gục ngã.
Hiện giờ chỉ còn lẻ tẻ 3,4 tên đứng xung quanh hắn. Hai người đang giữ Fourth cũng dần hoảng loạn , mà buông lỏng .
Thừa cơ hội đó , Fourth liền móc trong túi áo khoác của mình một con dao dao gâm , canh thời cơ những tên đó đang lơ là , cậu liền ẩn sau bóng tối. Một nhát dao chí mạng , đâm sau vào cổ của tên biến thái.
" Đại ca đâu rồi mày ? "
Những tên thuộc hạ vì mãi mê cảnh giác , mà quên mất đi tên biến thái đâu. Đến khi nhìn lại , đã thấy hắn nắm xổng xoài , mặt cắt không còn giọt máu , gương mặt tím tái , nhìn lên cổ đã thấy một vế chí mạng.
" Đ* M* nó , vì một thằng nhãi mà tốn thời gian quá , đi thôi. K* M* thằng đó đi "
Tên cầm đầu sau khi thấy xác chết của tên biến thái dần bắt đầu sợ hãi , sau đó liền cùng những tên đàn em của mình chạy mất.
Fourth sau khi thấy bọn họ đi hết , cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng trước khi đi về , cậu liền đi lại kế bên những xác chết để kiểm tra. Vừa đi lại gần , sau bóng tối của màn đêm , cùng sáng le lói của mặt trăng , những xác chết ban nãy đã không cánh mà bay , biến đi đâu mất.
" Quái lạ , vừa nãy mới thấy có thằng nằm chết đây "
Fourth tò mò đi qua đi lại mấy vòng , nhưng thấy không tìm kiếm được thông tin gì thì liền xách túi đồ mà chạy về nhà.
Trên mái nhà cao vút , một bóng đen đang ngồi chỉm chệ ngắm nhìn bóng lưng nhỏ bé của cậu mà bật cười , trên khoé miệng còn đang chảy máu tươi thành dòng.
" GN baby "
-------------------------------------------
Sáng sớm hôm sau , lúc vừa từ trên lầu bước xuống , cậu đã thấy Phuwin đang ngồi trên sofa nhâm nhi tách café , vừa uống vừa xem tin tức.
Fourth vừa xuống , Phuwin liền chạy lại , nâm tay cậu kéo lại chỗ chiếc tv đang phát bản tin.
" Hôm qua mày đi ra ngoài ban đêm đúng không ?? "
Phuwin lo lắng nhìn chằm chằm.
" Ừm , em đói bụng , nên đi ra cửa hàng tiện lợi kiếm mì. Sao vậy ?? "
Fourth khó hiểu nhìn Phuwin.
" Vậy mày không bị gì hết đúng không , trời ơi hên quá , xoay cái cổ qua coi. "
Phuwin nắm lấy mặt cậu , xoay qua bên này , xoay qua bên kia kiểm tra. Thấy hành động kì lạ của anh mình , Fourth liền lên tiếng hỏi.
" Anh làm sao vậy , bóp mặt em đau muốn chết à. Có chuyên gì ??? "
Fourth nhăn mặt khó hiểu , hai tay giữ chặt tay Phuwin không cho anh đụng nữa.
" Thì ban sáng này , tao đi chợ sớm , nghe mấy bà ngoài chợ đồn là , hình như khu mình sống có ma cà rồng mày ạ. Mà tao thắc mắc là , ma cà rồng đã bị diệt vong từ 300 năm trước rồi , tại sao bây giờ lại còn xuất hiện. Mà còn đi tấn công người , tao nghe bảo họ rất hiền , không hề như vậy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...