Chương 4

813 71 0
                                    

“ Gemini ?? ”

“ Hừm , cũng đã 1000 năm rồi , Fourth ?? ”

Khi nghe người kia nhắc đến tên của mình , thình lình một đoạn kí ức ùa đến xâm nhập vào tâm trí của cậu.

( Thời gian của Thiên Giới , Quỷ Giới và Dương Giới đều khác nhau nhé mn . 1000 năm ở Thiên Giới , Quỷ Giới thì chỉ bằng 1 năm ở Dương Giới thôi nhé )

-----------------------------------
1000 năm trước.

“ Nè Gemini mày đưa tao đi đâu vậy ?? ”

“ Thì mày cứ đi với tao tới chỗ này đi ”

Trong một buổi đêm thanh vắng  , bóng hình hai người thanh niên đang cùng nắm tay nhau đi đến một nơi mà người kia bảo là rất vui.

“ Khoan khoan nhé!! tao sẽ bịt mắt mày lại rồi chừng nào tới nơi tao sẽ tháo bịt mắt cho mày ?! Đợi tao nhé ”

Khi đang đi được nửa đường thì Gemini liền chặn Fourth lại , sau đó trên tay hắn xuất hiện một miếng vải màu đen . Gemini dùng miếng vải đen đó để bịt mắt của Fourth lại rồi cùng nắm tay dắt Fourth đến một nơi và bảo là cậu sẽ thích nơi này.

“ Đến rồi đây "

Khi vừa tháo bịt mắt ra , lúc mắt Fourth vẫn còn hơi mờ mờ do không tiếp xúc ánh sáng một lúc lâu nên phải đợi 2-3 giây sau thì cậu mới có thể nhìn rõ được . Điều đầu tiên khi Fourth có thể nhìn thấy được chính là khuôn mặt tươi cười của Gemini , cùng với đó là phía trước là một bãi đất trống cùng một dàn hoa tulip màu trắng hồng phấn tuyệt đẹp lung linh. Giữa cánh đồng còn được ai đó tinh tế sắp xếp một cái bàn nhỏ cùng với hai chiếc ghế để hai người có thể ngồi. Phía trước chiếc bàn ấy là những ánh đèn lấp lánh được gắn lên một chiếc biển có  khắc tên hai người.

Fourth cứ ngỡ như rằng cậu đang được đưa vào thế giới thần tiên vậy bởi vì nơi đây quá đổi thơ mộng , những đợt gió hiu hiu thổi nhẹ qua cánh đồng hoa lan tỏa một mùi hương rất nhẹ nhàng và đầm thấm. Phải mất một lúc lâu sau thì Fourth mới có thể thoát ra được và cùng nắm tay Gemini tiến tới chiếc bàn ấy và cùng ăn tối.

Lúc Fourth vừa sực tỉnh ra thì đã thấy phía trước là bàn tay của Gemini đã đưa ra trước mặt mình , chỉ chờ đợi cậu nữa thôi.

“ Đi thôi Fourth ”

( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ )

_ Mấy bà tưởng tượng ra cái cảnh đó chưa , trời ơi soft xĩu 🥺

[F6] Thiên thần của Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ