Lúc Dunk và Phuwin đang hết sức đau đầu vì bây giờ không biết nên làm , và như thế nào vì thiếu mất Fourth thì đột nhiên cậu từ cửa sau đi vào.
“ Ủa làm sao em có thể về được đây ?? ”
“ Ai đã đưa mày về vậy Fourth ”
Lúc cả hai đang hoang mang thì Fourth vô cùng từ tốn mà đi dẫn hai người đi thẳng vào thư phòng mà nói chuyện.
“ Hai anh ngồi xuống đi ”
“ Có chuyện gì mày nói đi chứ mày để tụi tao đợi quài tao tò mò ”
“ Tao cũng có chuyện cần hỏi mày đó Fourth ”
Phuwin đanh giọng , làm mặt nghiêm trọng nhìn chằm chằm Fourth khiến Dunk chỉ biết im lặng mà ngồi nhìn .
“ Vâng , em biết chuyện anh muốn nói với em là gì !! Nhưng hiện tại có một chuyện hai anh cần được biết. ”
“ Được. Em nói đi đi ”
“ Chuyện là .... ”
---------------------------------
Trong lúc Gemini đưa Fourth trở về nhà thì anh có nói với cậu một chuyện.1000 năm trước Joong vì phản lại với Thiên Giới mà đã bị đày đoạ suốt mấy trăm năm nay. Và chuyện đó , chỉ riêng những người ở trên Thiên Giới mới biết. Nhưng đột nhiên , chả hiểu sao ngày hôm nay Joong lại được thả ra , và hắn ta hiện giờ như một con quỷ thú xổng chuồng.
“ Ý anh là sao ?? ”
Fourth vẫn hoài nghi khi nghe Gemini kể.
“ Thật khó để có thể giải thích toàn bộ mọi chuyện cho cậu , nhưng ... nếu mà muốn giải phóng Joong khỏi dây xích được tu luyện của Thiên Chúa là một không hề dễ dàng. Và chỉ có một cách mới có thể phá vỡ nó. ”
“ Đó là cách gì ?? ”
“ Đó chính là phải sử dụng ba viên kim cương của tất cả 3 Giới. Và một khi 3 viên kim cương đó hợp lại thành một nó sẽ có thể phá hủy cả một gia tộc. ”
Nói đến đây thôi mặt của Fourth đã xanh chành , cắt không còn một giọt máu nào.
“ Vậy... vậy.. vậy bây giờ làm sao ?! ”
“ Tôi cũng đang không biết như thế nào , bởi vì nếu viên kim cương nó rơi vào tay kẻ mục đích xấu thì... e rằng trời cũng không cứu được chúng ta. ”
-----------------------------------
Fourth sau khi thuật lại toàn bộ sự việc cho Dunk và Phuwin nghe xong thì mặt cả hai người ai nấy đều hiện rõ vẻ hoảng sợ.
“ Vậy mục đích của bọn Thiên Giới ban đầu tính bắt cóc em chẳng phải vì muốn có được viên kim cương đó sao ?? Bây giờ chúng còn nói với em chuyện này làm gì ?? ”
Dunk lên tiếng hỏi.
“ Em cũng không biết , nhưng anh ta bảo ban đầu thì tính chỉ sử dụng viên kim cương của chúng ta và sức mạnh của bọn họ là đủ để giải phóng tên ác ma đó rồi , nhưng vì đây là viên kim cương được hợp lại từ 3 viên kim cương có sức mạnh quá lớn nên làm cho tên kia không thể khống chế được bản thân mình nên đã gây ra cớ sự như vậy ”
Fourth vừa nói vừa nhìn vào mắt hai người anh mình xem tình hình như thế nào.
Lúc cả ba đang im lặng suy nghĩ thì một tiếng động rất lớn từ bên ngoài làm cả ba giật mình.
Từ bên ngoài có một tên vệ sĩ trên người đầy máu me mà chạy vào báo cáo tình hình với Dunk.
“ Thưa Quỷ Vương.. có một tên.. một tên thiên thần.. .. nhưng nhìn hắn không giống thiên thần ạ !! ”
“ Ý ngươi là sao ?? Hãy tả rõ ra cho ta hiểu ”
Dunk sốt ruột đi lại đỡ tên vệ sĩ kia mà làm rõ.
“ Dạ dạ.. hắn một bên cánh thì là cánh thiên thần , nhưng.. nhưng mà bên còn lại của hắn lại mọc sừng và có răng nanh và cánh quỷ ạ.. móng tay hắn rất dài và sắt nhọn , trông rất kinh dị và và... hắn có một sức mạnh rất kinh khủng ạ. ”
Vừa nói xong thì người vệ sĩ kia cũng liền ngất lịm đi.
Thấy tình hình dần nguy cấp , Dunk không còn cách nào khác phải tự mình đi ra ngoài xem sao. Trước khi đi anh cũng không quên gửi gắm tên vệ sĩ kia cho Phuwin và Fourth chăm sóc dùm.
“ Anh Dunk đừng đi. ”
“ Bên ngoài nguy hiểm lắm anh ”
Fourth và Phuwin khi thấy Dunk muốn đi ra ngoài thì liền hết sức ngăn cản , nhưng ý Dunk đã quyết thì không ai có thể thay đổi được.
“ Không được!! hai đứa cứ ở đây và tìm kiếm thông tin về cái tên Joong đó đi. Anh sẽ tự ra ngoài xem hắn như thế nào ”
Nói xong thì Dunk liền bước ra ngoài , trước khi đi anh cũng không quên khoá trái cửa lại vì sợ Fourth và Phuwin sẽ đi ra ngoài.
“ Chỉ cần bảo vệ được hai đứa và cả Quỷ Giới này có chết anh cũng sẽ đi. ”
Nói rồi Dunk liền một mình bước thẳng ra ngoài.
Vừa ra ngoài cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt cậu chính là xác chết binh lính nằm la liệt trên đất. Như thể nơi đây vừa trải qua một trận chiến rất quyết liệt.
Dunk đang hoang mang bước từng bước chân nặng nề đi dọc quanh nơi chiến trường , phía xa chỗ một tảng đá có một người lính đang nằm thoi thóp. Thấy vậy, Dunk liền mau chóng chạy lại đỡ đầu người đó dậy mà hỏi thăm.
“ Nè nhà ngươi có sao không vậy ?? ”
“ Tôi.. ứcc... tôi không.. sao... chỉ là.. tên tên đó... ahhhhhhhhhh ”
Đột nhiên đang nói rất bình thường , đột nhiên tên binh lính kia la lên một cách rất hoảng sợ rồi cũng tắt thở.
Dunk dường như cũng cảm thấy sau lưng mình có một luồng không khí lạnh đang thở vào sau gáy mình khiến anh vô thức đứng yên , sau đó anh từ từ xoay đầu lại.
______________________________________________________
Ú oàaaaa..
BÌNH CHỌN CHO TỚ ĐI ẠAA 👉🏻🌟💕✨✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...