Vì Dunk đau nên cứ khóc mãi mà đã ngủ gật trong vòng tay Joong khi nào không hay.
Như một thói quen , anh nhẹ nhàng trèo xuống giường , đi ra phòng khách mà ngủ. Trước khi đi , anh cũng không quên tặng cho cậu một nụ hôn lên trán , như lời trấn an tinh thần nhỏ bé.
--------------------------------------
Fourth vì mãi mê suy nghĩ về chuyện của Kit mà quên luôn bây giờ trời đã tối , nhưng hiện giờ chiếc bụng nhỏ của cậu đã kêu lên inh ỏi vì , từ chiều giờ không có gì bỏ bụng . Đành ngậm ngùi , bước xuống bếp kiếm đồ để ăn.
Dường như ông trời đang trêu đùa cậu , đến lúc cần thì mì gói trong nhà lại hết , thế nên , cậu phải đành mặc đại cái áo khoác vào rồi đi ra ngoài mua đồ.
------------------------------
Lúc trong cửa hàng tiện lợi , cậu bất giác cảm thấy hình như có người đang theo dõi mình. Một người đàn ông cao lớn , trên người từ trên xuống dưới đều bịt kín. Chỉ chừa ra một đôi mắt sâu hóm , chỉ cần nhìn vào cũng đủ để rợn gai óc.
Lúc tính tiền xong , Fourth liền nhanh chân rời khỏi nơi đó , vì cảm giác bất an ngày càng dâng trào trong lòng ngực , trên con đường buổi đêm , không một bóng người qua lại , những căn nhà san sát nhau đều đã tắt đèn chìm vào giấc ngủ.
" Ba lớn , ba nhỏ , anh Phuwin , Dunk.. "
Vừa đi cậu vừa lẩm bẩm kêu tên của Phuwin và Dunk. Phía sau lưng cậu , là tên người lạ ban nãy vẫn liên tục đi theo , không có dấu hiệu dừng lại. Vì mãi nhắm mắt đi đại , cho nên cậu đã đi vào một con hẻm cụt.
" Chào cậu bé , cậu đi đâu vào giờ này vậy "
Thấy cơ hội đã đến , tên kia liền sấn tới , giở giọng trêu ghẹo cậu.
" Ông là ai , tôi đi đâu thì có liên quan gì đến ông , tại sao ông lại đi theo tôi "
" Tại vì ta thấy cậu đẹp quá , cậu đẹp một cách hoàn mỹ , nét đẹp của cậu.. là điều mà ta ao ước , ta ao ước có được một người như cậu , cậu sẽ đi cùng ta chứ.. há há "
Tên biến thái dần gỡ bỏ chiếc áo khoác ngoài , bây giờ , dưới ánh trăng sáng , gương mặt nham nhở , một vết sẹo lòi rất bự đã chiếm gần hết diện tích khuôn mặt của hắn , thì ra đây chính là lí do hắn phải che mặt kĩ .
" Ông nên tránh xa tôi ra , trước khi tôi giết ông đó "
Fourth bắt đầu hoảng loạn , nhưng vẫn phải cố gắng gồng mình.
" Cậu sợ ta sao ?? , Haha sao , tại sao ai cũng sợ taaa "
" Tại ông xấu đó , tôi đã là quỷ rồi , mà ông còn xấu hơn tôi nữa , là ông xấu hơn quỷ nữa , biết chưa hả "
Fourth mặc dù bị Dunk cấm sử dụng sức mạnh , nhưng sức mạnh võ mồm của cậu rất uy lực không thua kém gì .
Bị sỉ vã như vậy , tên biến thái dường như nổi điên và lao về phía Fourth . Vì bị lao tới bất chợt , Fourth vừa một tay ôm bịch đồ , sau đó dùng chân đá mạnh vào bụng hắn , khiến hắn bị văng ra một đoạn.
" Hơ , yếu mà ra gió hả thằng kia , dám lên tiếp không , hả , tao nói cho mày biết tao đây có học Muay Thái đó , loạng quạng tao đánh mày tét não bây giờ "
Fourth sau khi thấy mình đã ổn định được , liền bỏ bịch đồ xuống , sau đó là liền tạo dáng thủ thế để chuẩn bị chiến đấu.
Nhưng xui cho cậu là , hắn không chỉ đi một mình mà đi một đống mình.
" Ê chơi hèn mậy ??? Chơi vậy là chơi mất dạy biết không hả ?? "
Fourth dường như cứng đơ , khi biết thì ra từ nãy giờ cậu đã bị lọt bẫy từ lúc ở cửa hàng tiện lợi.
" Tụi bây , lên bắt nó cho tao. Đêm nay tao phải chơi được nó. "
Tên cầm đầu biến thái , sau khi đã đứng lên được thì liền ra giọng , sai khiến đám đàn em của hắn bắt cậu.
---------------------------
Một lúc dằn co , cuối cùng Fourth cũng bị 2 tên bự con giữ chặt 2 tay để sau lưng , bắt nằm xuống đất dưới chân tên cầm đầu biến thái.
Đây chính là một nõi nhục nhã của Quỷ Giới , bởi vì các Thái Tử không bao giờ được cuối đầu với bất cứ ai , nếu ai phạm lỗi , đều sẽ bị xử phạt.
" Tên khốn khiếp "
Fourth tức giận quát lớn.
" Há há , chúng ta cùng nhau vui chơi đêm nay nào bé con "
Sau câu nói đó là nụ cười dâm đãng được phát ra từ các người khác trong nhóm , khiến Fourth sự hãi tột độ . .
" Ahhhh "
Một tên kẻ trong đám người la thất thanh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.
" Làm gì đó "
Tên cầm đầu vừa quay lại , đã thấy một vũng máu , và cái xác tên thuộc ạ bự con nhất của hắn đã bị bẻ gãy cổ chết.
" Ai , là .. ..là ai đó "
Đáp lại hắn vẫn là một màn đêm yên tĩnh , cứ ngỡ không có gì , cho đến khi , đột nhiên đồng loạt đề bị bẽ gãy cổ chết tại chỗ.
__________________________________________
Ghê vậy sao !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfikceTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...