Trong lúc Phuwin đang ngồi nghịch điện thoại trên sofa , thì Fourth vẫn đang ngồi trên bàn , suy nghĩ điều gì đó hồi lâu , rồi cậu cũng quyết định đứng lên , rời khỏi bàn và đi lại chỗ Phuwin.
" Anh Phuwin ”
" Hửm ?? "
Phuwin khi thấy Fourth có chuyện cần nói với mình , nên cũng liền tắt điện thoại và ngước lên nhìn Fourth.
" Em có chuyện này .. muốn hỏi ý kiến của anh "
" Được rồi , em ngồi xuống đi rồi chúng ta nói chuyện "
" Thật tình dạo gần đây việc mà Quỷ Giới liên tục gặp những chuyện khó hiểu , và cả David thì Dunk đã bắt đầu nghi ngờ rồi ạ "
Phuwin vừa nghe Fourth nói xong , liền bày ra một vẻ mặt biến sắc.
" Nhưng em nên nhớ , ba lớn và ba nhỏ điều không muốn chúng ta cho Dunk biết mà ?? "
" Em nhớ , em nhớ rõ luôn là đằng khác , nhưng mà... anh ấy liên tục gặp những giấc mơ về người đó , và còn... tìm hiểu đến nỗi mất ăn , mất ngủ như vậy mà anh kêu em im lặng mà giấu giếm thì em không thể làm được "
Fourth lúc này gương mặt đã dần đỏ lên , nước mắt từ từ túa ra không ngừng , giọng nói cũng lạc đi vài tông.
" Nhưng mà.. anh thấy hiện tại vẫn chưa đến lúc , anh chỉ sợ khi anh ấy biết được sẽ không chịu được , có khi còn quay sang trách chúng ta "
" Nếu ảnh có trách , em cũng chấp nhận. Vì em không thể để cho ảnh cứ như vậy quài được. Anh Phuwin , anh làm gì đó đi "
" Được rồi , được rồi em nín đi. Chuyện này để anh suy nghĩ lại rồi sẽ nói cho em biết sau , tốt nhất bây giờ chúng ta không nên để lộ thêm thông tin về chuyện đó nữa. Và anh sẽ coi đến một lúc nào đó thích hợp , anh sẽ nói cho anh ấy toàn bộ sự việc "
Phuwin vừa nói vừa xoa đầu trấn an Fourth. Dù hai người không biết , đây có phải là quyết định đúng đắn hay không , nhưng miễn sao giữ chân được Dunk đến ngày đó.
---------------------------------------
300 năm trước." Phuwin ,em bên này bên này "
" Anh sẽ bắt được em fotfot "
Tiếng trẻ con nô đùa , vui chơi chạy nhảy ngoài sân vang vọng khắp cung điện. Từ bên trong , hai bóng hình người đàn ông đang đứng kế bên nhau , rất tình cảm vẫn luôn nhìn về phía hai đứa con của mình mà mỉm cười hạnh phúc.
" Ủa anh à , Dunk đâu rồi ? "
" Nó bảo nó đi chơi với bạn rồi "
" À dạ , mà... "
Lúc Vương Phi đang tính nói gì đó thì đã bị chắn ngang.
" Thưa ngài , có ngài Kit tới tìm ạ "
Từ bên ngoài , một người lính gác hối hả chạy vào , thì thầm to nhỏ vào tai của Quỷ Vương.
" Tại sao ông ta lại tới đây ?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanfictionTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...