Khi Gemini vừa đẩy cửa bước vào phòng thì thình lình từ đâu một chiếc gối đã bay về phía hắn. Hắn nhanh tay sử dụng năng lực của mình mà quăng chiếc gối sang một bên mà nhìn chằm chằm người đã làm những chuyện này .
“ Anh còn dám bước thêm bước nữa thì anh chết với tôi đó !! ” - Fourth tay vừa cầm chiếc gối còn lại giơ lên cao nhìn vừa trừng mắt nhìn hắn tỏ vẻ tức giận.
Hắn đảo mắt khắp căn phòng một lượt nhìn những đồ vật bị cậu đập phá không thương tiếc sau đó lại đưa mắt nhìn về cậu một cái rồi lại chuyển hướng xuống dưới cơ thể của cậu. Một làn da trắng hồng cùng với thân hình săn chắc thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo đã thu hút sự chú ý của hắn , khi để ý thấy ánh mắt không mấy tốt đẹp của hắn cứ nhìn lên cơ thể mình khiến cho Fourth phải gục người lại dè chừng.
“ Em nghĩ chỉ với một cái gối trên tay và đôi mắt đọng nước kèm gương mặt dễ thương đó thì sẽ làm tôi bỏ qua sao ? ” - Hắn lạnh giọng , ánh mắt vẫn đăm chiêu nhìn cơ thể cậu. Gemini vừa đi vừa nhếch mép tiến lại gần Fourth khiến cậu vô cùng sợ hãi.
“ Anh .. anh tôi cấm anh .. AHHHH ” - Lúc Fourth đang bối rối , liên tục lấp bấp ném gối mền về phía hắn để ngăn hắn lại và nó đã không có ích gì mà lại càng làm hắn tức giận hơn và hắn đã một phát nằm đè lên người cậu.
Hai tay cậu hiện giờ đã bị hắn ghì chặt lên đầu giường , môi hắn đã đặt lên môi cậu và mạnh bạo cắn xé. Fourth vì bị hôn bất ngờ nên vẫn cắn răng không chịu mở miệng ra càng làm hắn thêm tức giận mà cắn mạnh vào môi cậu khiến nó bật máu ra. Vì bị cắn nên Fourth đã không thể chịu nổi mà phải la lên , thừa cơ hội đó hắn liền đưa lưỡi của mình vào trong khoang miệng cậu mà càng quét liên tục. Mùi hương ngọt dịu trên đôi môi đỏ mọng của cậu hoà cùng với vị máu tanh nồng khiến Gemini vô cùng thích thú mà càng lấn sâu hơn.
“ Ưm.. uông.. uông. .. aaa... ” - Fourth thì đã hết hơi , nhưng Gemini thì lại càng không muốn rời xa đôi môi của cậu nên không còn cách nào mà cậu phải vừa đập tay vào lưng hắn , vừa kêu lên ư ử trong họng để hắn chịu buông ra.
Vừa dứt ra Fourth đã không ngừng hít thở không khí như thể vừa được hồi sinh sau một trận chiến sinh tử với thần chết.
Mãi một lúc sau thì Fourth mới ổn định lại thì cậu đã thấy Gemini đã gục mặt nằm trên ngực cậu mà ngủ. Hai tay thì đã luồng vào áo cậu mà ôm chặt. Vì không nghĩ hắn sẽ làm như vậy nên Fourth chưa kịp đổi tư thế thì hắn đã say giấc nên cậu cũng đành nằm yên cho hắn ngủ.“ Ước gì... .. gương mặt anh lúc rời xa em cũng dịu dàng như vậy thì hay biết mấy ” - Cậu nhẹ nhàng nhích người gối đầu nằm trên gối , còn hắn thì nằm trên người cậu , giờ mới để ý hắn cũng nhanh tay lúc cậu đang chìm đắm trong nụ hôn thì hắn đã mở cúc áo cậu khi nào không hay. Một tay đặt lên người hắn vỗ về , còn một tay thì xoa tóc làm cho người kia càng thêm say giấc mà dịu đầu vào ngực cậu mà hít hà như em bé . Làm Fourth không nhặc được mồm mà bật cười.
“ Ngủ ngon. ”
------------------------------------
Pond sau khi về tới phòng mình thì liền đi vào nhà tắm mà xả nước ra. Từ từ những món đồ trên người được hắn bỏ xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanficTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...