Sau một hồi rượt đuổi thì Dunk và Phuwin cũng chịu dừng lại. Vừa đứng thở , Dunk vừa chóng nạnh giơ chổi chỉa về phía Phuwin mà hỏi.
" Mày... ha.. mày nói cho tao biết. Hôm qua mày đi đâu mà để xém bị giết ?? "
" Anh à.. hicc. em... xin lỗi màaa. "
" Lẹ lên còn mếu hả ???! "
Dunk tức giận đập mạnh cán chổi xuống sàn nhà làm Phuwin giật mình mà lấp bấp trả lời.
" Hiccc.... dạ.. hic.. hôm qua thì đám Winny với Satang nó rủ em đi bar , ban đầu đi chơi cứ tưởng là uống binh thường thôi , ai mà có ngờ ... "
" Ai mà có ngờ sao ??? "
" Từ từ để em nhớ , thì... là lúc đang ngồi nói chuyện với hai đứa nó thì có một già đi tới mời rượu em. Ban đầu em tính sẽ từ chối , nhưng vì thấy ông ta cũng xỉn rồi với lại là em nghĩ dù mình có từ chối thì cũng sẽ bị làm phiền nên thôi uống một ly rồi đuổi đi cũng được. Nhưng anh không biết đâu , lúc em vừa uống với ông ta xong thì ông ta còn đòi em đi chơi với ông ta thì em mới từ chối. Xong rồi vì ông ta cứ cầu cưa mà em thấy phiền quá nên là đẩy ra nhưng rồi không hiểu sao ông ta như bị ai điều khiển mà móc dao ra rồi đòi giết em. Hên sao lúc em bị ông ta chém phải vào bên tay rồi trong lúc ngất xỉu thì có một người xuất hiện cứu em.
Phuwin vừa kể , vừa vạch áo ra cho Dunk xem vết thương đã được băng bó kĩ lưỡng rồi mới tiếp tục câu chuyện.
" Rồi mày có biết cái người điều khiển người đàn ông kia là ai không ?? rồi cái người mà cứu mày là ai ?? "
" Em không biết thằng đó là ai. Nếu em mà biết là nó chết mẹ nó với em roài , còn cái người mà cứu em thì... em không biết có nên nói với anh không "
Phuwin vừa nói vừa ấp a ấp úng làm Dunk thêm tò mò mà rặn hỏi cậu.
" Làm sao ??? "
" Dạ.. thì... cái người mà cứu em là... là một thiên thần ạ !! "
Vừa nghe Phuwin nói xong tất cả mọi người trong nhà đều hết hồn mà há hốc mồm.
Dunk gần như không tin vào tai mình , David đứng kế bên thì tròn xoe mắt nhìn cậu chằm chằm.
" Cái.. cái.. cái gì !!!!? "
" Em nói thiệt đó anh , đó là sự thật. Nhưng tiếc là em không biết tên người đó thôi !! "
Nghe Phuwin nói xong thì Dunk liền làm bộ mặt trầm ngâm mà ngồi phịch xuống dưới ghế sofa mà suy nghĩ gì đó. Thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Dunk như vậy làm Phuwin có đôi chút hoang mang liền tiến tới mà ngồi kế bên anh.
" Có chuyện gì vậy anh ?? "
Phuwin lo lắng hỏi.
" Nếu như mày nói người cứu mày là một thiên thần.. thì vậy người lẻn vào nhà mình đánh cắp viên kim cương chắc chắn không phải là những tên thiên thần hôm bữa mình gặp. Tình hình căng rồi đây "
" Những tên nào cơ ?? "
" Mày không biết gì sao "
" Em vừa về có biết gì đâu "
Thấy vẻ mặt khó hiểu của cậu thì Dunk liền ngước lên nhìn David một cái , David cũng hiểu ý Dunk liền đi vào trong thư phòng cầm một tập hồ sơ đi ra và đưa cho Dunk.
Cầm tập hồ sơ trên tay , Dunk nhẹ nhàng lấy trong đó một số giấy tờ và một số tấm ảnh rồi đưa cho Phuwin coi.
" Đây , ngày hôm qua lúc David vừa đánh lộn với tên bịch mặt kia thì có vô tình làm rách một bên bịch mặt của hắn , thấy được sau gáy hắn có một hình xăm trên cổ rất bí ẩn . Trước khi đi hắn còn không quên để lại một chiếc lông vũ màu trắng y chang như chiếc lông vũ của đám thiên thần. "
" Anh nói gì cơ ?? Ý của anh là.. người đánh cắp viên kim cương chính là người của Thiên Giới sao ??? Không thể được "
Phuwin tức giận ném sấp giấy tờ lên bàn rồi quát lớn.
" Mày bình tĩnh đã , tao sẽ nói cho mày nghe một bí mật này. "
" Được rồi anh nói đi. "
----------------------------------------
Pond vừa từ bên ngoài đi vào trong căn hầm tối kia thì đã thấy những sợi dây xích dùng để trói Joong lại đã bị rơi vãi dưới sàn. Kế bên là những sát chết của đám vệ sĩ nằm la liệt chết ngắt từ bao giờ.
" Joong "
Pond hốt hoảng chạy thẳng ra ngoài đi tìm kiếm Gemini , bởi vì hắn biết. Nếu Joong đã thoát ra được thì hiện tại sức mạnh cùng với lí trí của em hắn bây giờ không được bình thường , nếu để nó đi làm hại người vô tội chắc chắn sẽ bị đày đoạ thêm nữa.
Chưa kịp rời khỏi cửa thì từ bên ngoài , bầu trời của Thiên Giới hiện tại đã chuyển thành một màu đỏ máu kinh dị . Kèm theo đó là tiếng hú vang trời của một con thú dữ nào đó như vừa được giải phóng khỏi chiếc lồng giam cầm nó bao lâu nay.
" Không xong rồi !!! "
--------------------------------------
Gemini đang nằm ngủ trong phòng thì nghe tiếng hú như liền bật tỉnh dậy. Như không ai nói gì , anh liền phóng thẳng ra ngoài ban công phòng mình mà hướng mắt về nơi phát ra âm thành. Fourth ngủ kế bên cũng vì nghe thấy âm thanh đó mà tỉnh dậy , vừa tỉnh dậy cậu liền nhìn sang mà hỏi Gemini.
" Chuyện gì vậy ?? "
" Đi thôi Fourth , tôi đưa cậu về nhà "
" Hả ?? "
Fourth chưa tỉnh ngủ đang hoang mang không hiểu chuyện gì thì liền bị Gemini bế xốc lên mà bay khỏi phòng.
---------------------------------
Dunk và Phuwin cùng David đang ngồi nói chuyện thì nghe thấy tiếng hú liền đột nhiên cứng đơ.
" Cái gì vậy ?? "
Phuwin hoang mang.
Dunk vô cùng lo sợ , hướng mắt ra ngoài cửa mà không nói gì liền kêu David đi tập hợp binh đoàn chuẩn bị cho một trận chiến sắp nổ ra.
" Có chuyện gì vậy anh ?? Tiếng vừa rồi là gì vậy ??? "
" Bây giờ không phải là lúc để hỏi đâu , tao sẽ đi chuẩn bị . Mày đi tập hợp đi. "
" Còn Fourth thì sao ?? "
" Em về rồi !! "
" Fourth ?! "
" FOURTH ??? "
______________________________________________
BÌNH CHỌN CHO TỚ ĐI ẠAA 👉🏻🌟💕😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Thiên thần của Ác Quỷ
FanficTrong thế giới của của chúng ta sẽ được chia ra làm 3 bậc. Thiên giới là nơi dành cho những thiên thần , chúa trời trú ngụ. Dương giới là nơi dành cho những con người thấp bé cần được sự bao bọc , chở che của chúa trời khỏi những loài ác quỷ xấu xa...