Jeon Jungkook người đàn ông đã tồn tại trên thế giới này, trước khi thời gian xuất hiện. Anh ta sở hữu trong mình nguồn sức mạnh của những vị thần tối cao. Nhưng sau trong thâm tâm là những cột khói đen trực chờ bị đốt cháy bởi quỷ dữ. Người đàn ông này không phải một vị thần, cũng không phải là một con quỷ đầy tham vọng như satan.
Anh ta vẫn tồn tại với luật lệ riêng của mình, dung hoà giữa quỷ và thần. Ngăn chặn sự đảo lộn của thế giới.
Đứa con trai của satan đã từng xém chết dưới tay jungkook. Khi nó cố gắng bắt giữ một thiên thần. Đó là lần đầu tiên satan cầu xin sự tha thứ. Và bây giờ ông muốn điều đó lập lại trên người anh ta. Để xoá đi vết nhơ nhục nhã của mình trong quá khứ.
Bất kỳ thứ gì cũng thể biến mất, trừ sự tham vọng của quỷ dữ.
Nơi địa ngục tâm tối. Satan nhìn linh hồn của con người đang quỳ dưới chân mình.
' Kim Taehyung, ngươi sẽ được sống tiếp. Ta sẽ cứu rỗi linh hồn ngươi. '
' Nhưng đổi lại là gì?'
' Ta muốn Park Jimin.'
Hắn ngơ người. Đôi mắt bổng chốc thất thần.
' Gì chứ? Chẳng phải cậu ta chết rồi à?'
Ông ta phì cười trước sự ngu ngốc của con người trước mặt.
' Jeon đã giết mày. Park jimin là người của hắn, đến khi chết đi mày vẫn nghĩ mày là người lật đổ ván cờ à? Con người ngu ngốc.'
Kim Taehyung có chút suy ngẫm.
' Tôi sẽ làm điều ngài muốn. Nhưng đổi lại, tôi muốn Jeon jungkook bị giết chết. Và đám thuộc hạ của ngài sẽ rời khỏi vùng đất của tôi.'
Satan bật cười. Ông ta cảm thấy thích thú với màng cược lần này.
' Mọi thứ sẽ được thực hiện đúng như ngươi muốn. Khi ta thấy park jimin quỳ trước mặt mình.'
Trước sự suy tính của Satan, linh hồn của Taehyung biến mất. ' Shaphy'
Con bướm đêm với những hoạ tiếc đầu lâu đen nhẻm trên cánh đậu lên tay ông ta.
' Hãy thông báo cho Jungkook. Hắn ta sẽ phải trả giá, khi nhúng tay vào cuộc chơi của ta.'
Nhưng đám mây đen kịt che đi mặt trăng tròn sau ngọn núi. Những con quạ đen đậu trên ngọn cây cháy khô sau căn biệt thự. Jungkook có vẻ đã phát hiện ra những vấn đề bất thường.
Những người hầu bắt đầu treo những cây thánh giá bên cửa sổ.
Jeon jungkook lắc đều ly rượu vang trên tay. ' Nghe đây những linh hồn trung thành của ta, sau đêm nay ta sẽ cho phép các người tự do hoạt động dưới hình dạng con người. Đừng để lộ thân phận của mình. Satan có vẻ sẽ tìm đến.'
Tiếng quạ kêu trong đêm đã đánh thức giất ngủ của jimin. Cậu chờm dậy sự bất an trong lòng như thể sắp thành hiện thực. Nhìn cây thành giá treo trên tường, nổi hoài nghi của jimin đã đúng. ' Thứ gì đó đang cố tìm kiếm mình.'
Con bướm đêm sau khi thuật lại lời của chúa quỷ. Nó bay lượn trong căng biệt sau đó đáp xuống tay jimin rồi lăn đùng ra chết.
Cậu lo lắng khi thấy anh ngồi canh trong sảnh lớn. Anh đưa tay ra hiệu cho cậu nhỏ tiếng lại. Jimin bước tới, anh kéo cậu vào lòng.
' Thứ gì đó sẽ tới đây, nó muốn bắt em đi. Park jimin kể từ giây phút này. Đừng tin vào lời của bất kì ai. Hứa với ta, em sẽ luôn đứng về phía ta.'
Cậu đặt tay lên má jungkook, hôn nhẹ lên môi anh.
' Sẽ ổn thôi, kể cả khi em bị bắt đi. Xin anh đừng hạ mình quỳ gối trước ai khác.:
Jimin ôm chấm lấy jungkook.
' Không đâu, Anh sẽ không cho phép điều đó xảy ra.'
Cánh cửa lớn của căn biệt thự vang lên vài tiếng lọc cọc vang vọng cả sảnh lớn.
' Vào phòng đi.'
Jungkook nghiêm túc nhìn em.
'Đừng ra khỏi phòng.'
Khi nhìn thấy jimin đã ngoan ngoãn vào phòng, jungkook thở phào nhìn ra cửa. Cả căng phòng rơi vào im lặng.
' Những linh hồn trung thành của ta. Lần nữa hãy sống dậy. Trước sự chứng kiến của chúa trời, ta muốn nhìn thấy các ngươi đẩy lùi quỷ dữ.'
Hương thơm gắt gỏng toả ra khắp căn phòng, những linh hồn tội lỗi xuất hiện dưới hình hài xinh đẹp. Mùi hương như nhắc nhở lũ quỷ đang rình rập xung quanh về trận chiến từng diễn ra trong quá khứ. Ngày mà satan kiềm nén sự tức giận, chịu thua dưới sự phán quyết của jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin| Kiss me please
FanfictionQuỷ dữ luôn đứng đầu trong việc tuyên đoán số mệnh và tâm ý con người. Còn giỏi hơn cả thần, chúng hiểu rõ nhất về ham muốn của con người, chúng thau tóm cảm xúc một cách trắng trợn. Và tâm đen sẽ càng mạnh mẽ hơn khi nó tồn tại trong một con người...