Chương 13

78 25 2
                                    

Kim taehyung mở cánh cửa lớn, hắn ta kiêu ngạo bước vào. Lũ quỷ sợ hãi lùi lại trước mùi hương trong không khí.

' Xin chào, bất ngờ không? Tao rất nhớ park jimin đấy.'
Kim taehyung nhếch môi đầy kiêu hảnh.

' Jeon jungkook, mày chính là kẻ phạm sai lầm khi đã cướp đi một linh hồn khỏi tay Satan. Chúa cũng sẽ không cứu được mày.'

' Chúa trời chưa từng ngủ quên... Chỉ là chính bản thân tao đã lơ đi sự hiện diện của bọn mày. Lạy chúa xin hãy thứ lỗi cho con vì đã để chúng tồn tại.'

Jungkook khinh bỉ nhìn hắn ta đang ngỗ nghịch như một đứa trẻ, khoe mẽ về bản thân mình.

' Hôm nay tao sẽ đem park jimin rời đi.'

' Ồ, được thôi vậy hãy chắc chắn về sự sống sót của bản thân mày.'

' Jeon, mày không phải là kẻ duy nhất có sức mạnh tối cao. Mày sẽ phải trả giá cho sự ngông cuồng của bản thân mình. Satan sẽ cướp đi thứ duy nhất mày có, PARk JIMIN.'

Sự căm phẫn trong người kẻ quyền lực thành công trỗi dậy. Những linh hồn Verdict cảm nhận được nguồn sức mạnh xung quanh mình. Họ như được thức tỉnh Lao ra khỏi cảnh cổng lớn vồ lấy những lũ quỷ. Bọn quỷ gào thét trước ngọn lửa Hành quyết của Verdict.

Jeon jungkook nhất khẩu súng bắn tỉa sau ghế. Anh ta giận dữ ngắm súng vào Taehyung.

' Khiêu khích tao lần nữa đi Kim Taehyung.'

' Súng của con người làm sao có thể giết chết quỷ được. Mày tức đến rồ rồi à?'

' Vậy thì thử xem nhé?'

Cùng với một tiếng nổ lớn viên đạn bay ra ghim thẳng lên vai phải hắn ta. Mất vài giây để taehyung cảm nhận được sự đau đớn. Viên đạn như một cục kẹo sắt bị đun nóng đốt cháy phần bả vai của hắn.

Kim taehyung khụy gối trên đất, hắn ta cười lớn như thể biết trước mình sẽ bị bắn.

' Mày đã quên mất Park jimin Còn ở một mình trong phòng à? Mày nghỉ nó đủ an toàn ư?'

' Fuck.'

Nhận thấy sự bất thường. Jeon jungkook nhanh chóng đi đến phòng người nhỏ. Anh đạp mạnh cánh cửa gỗ với hy vọng em vẫn an toàn.

Asmodeus con quỷ của dục vọng, Con trai của satan kẻ mà ông ta luôn tinh tưởng. Hắn đã lẻn vào phòng park jimin, con quỷ này bị hút hồn bởi vẻ kiêu kì khi vừa mới nhìn thấy cậu.

Nó bước đến sờ lên gương mặt xinh đẹp. Asmodeus quyết định không mang jimin về cho cha mình. Hắn đè cậu trên giường. Định moi đi trái tim cậu. Hắn muốn tận mắt thấy jimin đau đớn dưới tay mình.

Con quỷ sung sướng khi hắn để lại những vết cắt trên người jimin. Máu rỉ ra trên người cậu. Hắn hoàn toàn thoả mãn với tác phẩm của mình. Asmodeus lột sạch đồ trên người câun. Nó trói tay cậu lại, điên cuồng hôn lên môi cậu.

' ASMODEUS, thả người của tao ra.'

Con quỷ dừng lại nó túm lấy cổ jimin. Sự ngu ngốc làm nó quên mất hậu quả sẽ xảy đến với mình.

' Jeon Jungkook, tao chỉ muốn thử một chút thôi mà. Tao sẽ moi đi nó.'
Sờ nhẹ lên ngực cậu. Nó chỉ thẳng vào tim cậu.

' Đừng đùa với tao. Asmodeus, đừng để quá khứ lặp lại. Tao sẽ trừng phạt mày và cả thằng bố mày.'

' Làm đi jungkook ngay bây giờ. Mày thử giết tao xem.'

Vừa dứt câu viên đạn ghim thẳng vào đầu nó. Con quỷ ngã ra vùng vẫy trên đất. Tiếng súng đó đã chấm dứt hoàn toàn sự tấn công của lũ quỷ.

Jungkook đỡ lấy cậu. Anh ta phát điên bắt lấy linh hồn con quỷ. Ngọn lửa xanh trên tay bấy giờ đã rực đỏ. Nó đốt cháy linh hồn và cả hơi thở cuối cùng của con quỷ.

' SaTan, hãy chờ đợi sự phán quyết.'

kookmin| Kiss me pleaseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ