Chương 7 angel's promise

118 37 7
                                    

Quỷ dữ luôn đứng đầu trong việc tuyên đoán số mệnh và tâm ý con người. Còn giỏi hơn cả thần, chúng hiểu rõ nhất về ham muốn của con người, chúng thau tóm cảm xúc một cách trắng trợn. Và tâm đen sẽ càng mạnh mẽ hơn khi nó tồn tại trong một con người hèn nhát.

Trong thị trấn , có một ngọn đồi xinh đẹp với những đoá  hoa luôn nở rộ quanh năm. Nơi đây được gọi là angel's promise( lời hứa của thiên thần) một cái tên xinh đẹp. Những đoá hoa nở rộ trong sự thuần khiết ngọt ngào.

Lina là một cô nàng ngoại quốc xinh đẹp. Người đã trồng những bông hoa ở nơi đây. Những đoá hoa luôn được ví như người trồng. Và minh chứng là các chàng trai trong thị trấn luôn chú ý đến cô, vì có lẽ cô là bông hoa xinh đẹp nhất trong cả đồi hoa này.

Lina đã đem lòng thích một người đàn ông trong vùng. Ông ta là Hamin người đàn ông này đã từng nghĩ đến cái  chết, khi vợ ông qua đời sau cơn bạo bệnh. Ông ta đã ghé đến nơi này mua hoa tặng vợ mình sau khi bà mất.

Ông ta thường trò chuyện với cô về cuộc đời mình, dù tẻ nhạt đến mấy nhưng trong ánh mắt ông ta vẫn lấp lánh sự chân thành. Và từ khi nào cô đã để ông ta vào mắt. Có vẻ là sự chững chạc, hay những lần ông ta ghé qua giúp cô những công việc nặng nhọc trong vườn hoa. Đã làm trái tim cô gái trẻ rung động.

Hôm nay Hamin lại tới, ông chuẩn bị cho cô một bao hạt giống của hoa tulip trắng. Loài hoa mà lina từng mong muốn sẽ trồng trong vườn hoa của mình. Nhưng người con gái ấy hôm nay chẳng chạy đến ôm lấy tay ông, nhờ vã những chuyện mình chẳng làm được. Nỗi lo lắng nhen nhóm đau đó trong lòng ông.

Ông ta gọi lớn. Đi khắp đồi hoa tìm kiếm. Và rồi thứ ánh sáng trong trắng duy trong tim ông ta  dập tắt.

Cô ta trần truồng nằm trên nhưng đoá hoa dập nát. Mái tóc ước át che đi khuôn mặt thánh thiện. Trên cơ thể đầy những vết trầy xước. Và mùi tanh hôi nhầy nhụa phát ra từ cơ thể yếu ớt.

Sự xinh đẹp này đã chết đi hay có lẽ đã bị chôn sau trong chính tâm hồn người thiếu nữ thánh thiện này. Con quỷ đó đã tìm tới, nó không giết chết cô ta. Nhưng đã giết chết trái tim của cả hai người. Dập tắt toàn bộ hy vọng của cô gái trẻ và đã thành công đạp đổ sự mạnh mẽ của người đàn ông.

Ông ta cởi chiếc áo phông chùm lên người cô. Bế cô ra khỏi đồi hoa. Cổ họng người đàn ông nghẹn ứ như mắc phải viên thuốc đắng, mong muốn rằng người  mình thương đừng tỉnh dậy lúc này. 

' Hãy ngủ một giấc thật ngon. Anh sẽ chịu đựng đau khổ giúp em.'

Nước mắt người đàn ông rơi trên gò má gầy gò. Ông ta ôm lấy cô hôn nhẹ lên mái tóc. Ông đưa cô đến bệnh viện, ngồi chờ cô trước phòng cấp cứu. Đợi chờ những hy vọng mỏng manh chẳng hề tồn tại. Ông đã mất đi vợ mình, nổi đau khổ vừa qua đi thì đau thương khác lại tìm đến.

Những viên cảnh sát tìm đến ngay sau đó. Park jimin vỗ vai người đàn ông.

' Cô ấy vẫn còn sống. Chắn chắc là như thế.'

Ông ấy hoàn toàn sụp đổ. Ai đó xung quanh cũng phần nào cảm nhận được sự xót trong tim ông.

' Tôi vừa sợ em ấy rời bỏ tôi. Nhưng cũng sợ em ấy sẽ tỉnh lại. Tôi rất sợ hãi.'

' Em ấy sẽ ổn thôi. Khi em ấy biết được ông yêu em ấy đến mức nào. Chúa sẽ không để em ấy rời đi. Dù sau này em ấy chỉ tồn tại như những bông hoa không biết nói. Dù bị vấy bẩn bởi những thứ nhơ nhuốc. Em ấy sẽ vẫn xinh đẹp và thánh thiện, ít nhất là trong tim ông.'

Jimin nắm chặt mặt dây chuyên thánh giá của mình. Trong khi KimTaehyung đang suy nghĩ thứ gì đó khi cầm bông hoa hái từ hiện trường vụ án.

'Đừng nói với tôi rằng, anh sẽ bỏ qua vụ án lần này. Kim Taehyung, nếu anh là con người hãy dừng lại sự hèn nhát của mình đi.'

Kim taehyung không trả lời. Anh ta rời đi ngay sau khi nghe tin Lina Vẫn còn sống. Taehyung đang suy tính chuyện gì đó. Nếu nói anh ta là một kẻ tâm thần thì cũng chẳng sai. Anh ta lầm lì và làm những chuyện chẳng ai chấp nhận được.

Park jimin thở phào khi nghe  tin lina vẫn còn sống.

' Hồng nhan bạc mệnh. Con người quá nhỏ bé trước những hiểm hoạ. Cũng quá hèn nhát khi đối mặt với chúng.'

Cậu thầm nghĩ, và chính suy nghĩ đó làm jimin chán nản. 

Trong lúc lang thang trên đường jimin ghé vào nhà thờ. Khi những người trong đây đang cầu nguyện. Jimin có vẻ nhẹ nhõm hơn với khung cảnh êm đềm ở nơi đây. Jungkook cũng xuất hiện bên cạnh cậu. Anh không lên tiếng, chỉ im lặng đứng bên cạnh jimin.

Khi tiếng chuông của tháp đồng hồ trong thị trấn vang lên. Cũng là lúc buổi cầu nguyện kết thúc. Những con người giả tạo đang sợ hãi khi tiếp theo sẽ đến lượt mình.

Jimin đứng trước thánh đường, cậu luôn tin vào chúa. Mong cầu chúa sẽ bảo vệ thị trấn này.
Jungkook thì khác chỉ một lòng hướng về người mình yêu. Dù anh không phải người. Vẫn hạ mình cầu nguyện, mong chúa sẽ bảo vệ cậu. Người mà anh sẽ dùng cả đời mình  bao bọc bằng mọi giá.

Sự mất mát khiến ta nhận ra, từng giây phút mà thế giới tồn tại đều đáng trân trọng. Tình yêu luôn tồn tại song song với đau thương. Và con người là kẻ quyết định trái tim mình.

kookmin| Kiss me pleaseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ