8.

1.4K 226 20
                                    

Kể từ lúc nàng về sống chung với cô thì Diệp Anh nhường cho Thùy Trang phòng ngủ của mình, còn bản thân thì mang thêm chăn gối ra chiếc sofa ngoài phòng khách. Dù sao chiếc sofa nhà cô cũng rất dễ chịu và thoải mái, còn có lò sưởi nên thậm chí ấm không khác gì trong phòng.


"Em ngủ ở đây nhé, tôi ở ngay ngoài thôi."


Đã gần 2 tuần Thùy Trang ở đây nhưng nàng từng nói nàng sợ ở một mình nên Diệp Anh vẫn luôn phải dặn dò nàng trước khi ngủ để nàng không cảm thấy lo lắng. Trước khi ra khỏi phòng, cô không quên kéo chăn đắp ngay ngắn cho Thùy Trang rồi bật chiếc đèn ngủ cạnh giường nàng lên, kiểm tra lại cửa sổ đóng chặt chưa rồi mới ra ngoài.


"Anh không hôn chúc ngủ ngon Trang à?"


Chiếc giọng nũng nịu như em bé chợt vang lên khiến Diệp Anh đang đứng ở cửa phòng khựng người lại nhìn về phía nàng. Thùy Trang nằm đó đang bĩu môi giận dỗi, nàng kéo chăn lên ngang cổ, chỉ thấy chiếc đầu hồng với đôi mắt long lanh lấp ló sau tấm chăn.



"Em muốn vậy sao?"



Diệp Anh mở to mắt nhìn nàng và nhận được cái gật gật đầu bẽn lẽn từ nàng khiến cô lại trở nên bối rối. Cô thật sự không đếm nổi số lần Thuỳ Trang khiến cho cô bối rối kể từ khi hai người quen biết nhau rồi nữa. Hừm, không phải Thùy Trang đã quá tuổi cho việc này rồi hay sao, hay là nàng thấy cô chiều chuộng nàng nên bắt đầu cảm thấy thân thiết hơn với cô, muốn gần gũi với cô hơn?


Sau một cái thở dài chậm rãi, không biết nghĩ gì cô lại tiến tới cạnh giường Thùy Trang, nhẹ nhàng vén tóc mái nàng qua một bên, chậm rãi đặt đôi môi mềm lên giữa trán nàng, nụ hôn dịu dàng ôn nhu như nước. Thùy Trang nhắm mắt hưởng thụ, thấy trong người nàng dâng lên một cảm giác lạ lẫm không thể gọi tên, nàng chỉ biết nàng rất thích hành động này của Diệp Anh, mùi hương của cô lướt qua cánh mũi nàng, từ bao giờ nàng đã cảm thấy quen thuộc với mùi hương đó tới mức yêu thích nó vậy nhỉ? Từ khi nàng dùng chung sữa tắm với Diệp Anh, hay kể từ khi nàng nằm trên giường của cô và được bao trùm bởi hương thơm của cô mỗi tối?


"Chiều Trang lần này nữa thôi đó, ngủ ngon nhé."


Diệp Anh phì cười nhìn vẻ mặt thỏa mãn của nàng, cảm thấy có chiều chuộng nàng thêm một chút mà được thấy nàng vui vẻ thì cũng là xứng đáng. Trước khi rời đi, con gấu hồng này quá dễ thương khiến Diệp Anh lại không nhịn được mà đưa tay xoa đầu Thùy Trang. Nhận được cả hai điều mình yêu thích trước khi đi ngủ đó là cái xoa đầu và nụ hôn trán của Diệp Anh nên nàng vô cùng hài lòng mà nói chúc cô ngủ ngon, sau đó ngoan ngoãn đắp chăn nằm ngay ngắn để chìm vào giấc ngủ.




****


Thế nhưng Thùy Trang không ngủ được, giờ là gần 1h đêm rồi mà mắt nàng vẫn đang mở thao láo, ngọ nguậy vặn vẹo trên giường không thôi. Mọi khi trên giường của Diệp Anh luôn có một chiếc gối ôm, nhưng hôm nay nàng thấy nó đang được phơi ngoài ban công do vừa mới giặt. Bình thường nàng ngủ với gối ôm đã quen nên hôm nay thiếu nó nàng cảm thấy không thoải mái, mặc dù chăn của Diệp Anh rất ấm áp, mùi hương của Diệp Anh bám đầy quanh gối, thế nhưng nàng vẫn là không ngủ được.


[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] CĂN HỘ BỐI RỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ