Hilu mọi người!!! Tui là Liy owo mng có thể kêu tui là Liy hoặc Ya đều đc nhe! Đây là lần đầu mình viết kiểu fic dưới ngôi thứ nhất TwT, đặc biệt là fic CapRhy thì tui càng chưa viết. Vậy nên nếu có sai sót hy vọng mọi người sẽ nhẹ nhàng với tui hihi. Tui cực cực thích đọc cmt của mọi người vậy nên mọi người cứ cmt nhiệt tình thì tui sẽ ra chap mới đều đều 🥺🥺🥺.
Một chút lưu ý khi đọc truyện nho:
- Tui sẽ thay ngôi kể liên tục qua từng chap, đôi lúc sẽ là Rhyder, đôi lúc là Cap hoặc tui, có khi lại là nhân vật quần chúng nên mọi người để ý nhé!!
- Để trách nhầm lẫn tui sẽ đặt tiêu đề theo kiểu "nội dung chap + tên người kể" nếu bỏ trống ngôi kể thì sẽ là ngôi thứ ba hoặc là nhân vật quần chúng/bạn bè hai đứa nè.
- Tui không quá chuộng kiểu anh trai ngầu lòi + em bé nhõng nhẽo mà sẽ là kiểu thằng ngu bám vợ + em bé hay chửi. Tất nhiên tui sẽ không để Rhyder chửi Captain quá nhiều nhưng vẫn là chửi =)))) ai muốn là em bé ngoan ngoãn thì tui sry nhe.
Điều cần lưu ý khi cmt fic của tui:
- CẤM nhắc đến couple khác trừ CapRhy, có thể bạn sẽ cmt trúng otp tui nhưng không đảm bảo là otp người khác nên nhớ lưu ý nhe.🫶🏻
- CẤM các cmt "tính ra Capx.../...xRhy cũng real" hay tương tự, tui lóc tự chịu ha ^^.
Nói chung chỉ có vài điều cơ bản thui QAQ hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến chiếc fic nhỏ này 🥺🫶🏻 cảm ơn mọi người nhìu.
YOU ARE READING
Tao ghét mày [CapRhy]
Fanfiction"Tao ghét nó, tại sao nó chỉ ngồi chơi thôi cũng được ngồi chễn chệ trên top 1." "Tại tao thích mày đấy."