Hôm nay là ngày đại thảm họa của Nguyễn Quang Anh, đúng vậy đó chính là thứ hai ngày đầu tiên trong tuần và là ngày mà em và Hoàng Đức Duy - cái thằng em ghét tận xương tận tuỷ phải cùng nhau trực nhật.
Thú thật là ở gần nó thôi em cũng thấy phát ớn rồi, đằng này còn phải trực nhật chung nữa, nghĩ có điên không cơ chứ.
"Hay là mình đến sớm trực nhật hết rồi ra khỏi lớp để đỡ phải ở gần nó ta?"
Nói là làm, Quang Anh bỏ luôn một tiếng tự học tại nhà trước khi đến trường để lật đật đến trường vào lúc 6 giờ sáng.
Nếu là thằng Đức Duy thì có khi 6 giờ kém 10 nó mới chịu đến lớp ấy, ừ đúng là nó đến muộn hơn với em thật.
Nhưng đó là thằng Đức Duy lớp C, còn Đức Duy lớp A thì khi em đến cậu ta đã có mặt ở trong lớp tự bao giờ.
"Vãi lồn thằng này đến cái đéo gì sớm vậy?"
「Ah! Quang Anh đến rồi à? Tớ làm hết việc rồi đấy cậu cứ thong thả đi ăn sáng đi ha.」
Đức Duy lên tiếng trước sự ngạc nhiên của Quang Anh vì cậu đến quá sớm, đã thế còn trực nhật sẵn luôn rồi nữa chứ?
"Thằng này rốt cuộc là dậy lúc mấy giờ vậy?"
Em ta phát cáu lên vì không những bị vượt mặt trong các lĩnh vực mà em đứng đầu thì ngay cả đến lớp hơn cậu ta cũng thắng, mà một bàn thắng cách biệt rõ ràng nữa ấy.
Vậy mà ngược lại với Quang Anh đây, Đức Duy vẫn còn đang bấn loạn không biết phải tiếp chuyện sao với crush của mình.
Chuyện là do hồi hộp quá nên Đức Duy không ngủ được, cuối cùng là đến sớm nhất cả trường chỉ vì nghĩ đến việc được ở riêng với Quang Anh.
Mà vì đến sớm quá không có gì để làm nên cậu ta định bụng sẽ trực nhật sơ qua rồi lúc Quang Anh "của cậu ta" đến thì không cần phải làm quá nhiều.
Đấy là cậu ta nghĩ thế chứ làm ba phút thì cái lớp đã sạch bong sáng bóng không một vết xước, vậy là sơ qua dữ chưa?
Đề nghị Hoàng Đức Duy đổi tên cúng cơm thành Hoàng Đức Mõm chứ thở câu nào làm ngược lại câu đấy là sao ạ?
Mà thôi đối với cái người đang tưng tửng vì yêu kia thì làm gì có có để ý đến ba cái chi tiết vớ vẩn kia, giờ cậu ta chỉ nghĩ đến Quang Anh mà thôi.
Cứ thế lúc 6 giờ sáng tại lớp A khối 10 có hai người nhưng chẳng ai nói với ai câu nào, chắc thế?
「Quang Anh giỏi nhỉ? Tớ nghe bảo trước lúc nào cậu cũng đạt top 1 toàn khối ấy.」
"Hay thử bắt chuyện một tý đi."
「Ừ.」
"Thằng chó này đang khịa mình đấy à?"
「À, nghe bảo cậu thân với các giáo viên lắm đúng không?」
"Vãi lồn mày nói cái gì nhạt toẹt như nước ốc vậy Duy?"
「Ừm.」
"Giờ thì mày thân hơn chứ gì?"
「Mà Quang Anh hay làm gì vào thời gian rảnh thế?」
「Học.」
"Thằng này lắm mồm thế nhờ?"
「...」
「...」
Và thế là Đức Duy bỏ lỡ mẹ mất cơ hội được ở riêng với crush như thế chỉ vì những câu nói nhạt toẹt của cậu ta như thế, tưởng thú vị như nào hoá ra cũng phải xịt keo cứng ngắt trước crush thôi.
「Anh em như cái lồn!」
—————————————
Không biết có ai quan đến prj Sparkle của flash team mừng sinh nhật anh bé nhà mình hong ta 😭 Nhìn flash team hn mà chỉ muốn cùng các chị ý tổ chức prj thui ý, tiếc là mình ở Qninh nên chỉ có thể âm thầm donate để giúp mọi người🥲
YOU ARE READING
Tao ghét mày [CapRhy]
Fanfiction"Tao ghét nó, tại sao nó chỉ ngồi chơi thôi cũng được ngồi chễn chệ trên top 1." "Tại tao thích mày đấy."