Chíu khọ.

114 23 11
                                    

Có một điều mà gần như ai trong lớp cũng bắt đầu nhận ra trước khi thu lọc lớp lần thứ hai một tuần, hai cán bộ lớp bất ngờ thân nhau đến lạ.

Trước giờ không khí giữa cả hai đều rất căng thẳng (một phía thôi) cảm tưởng chỉ cần một lời nói không phải cũng có thể châm ngòi cuộc chiến giữa hai người vậy, đặc biệt là sau khi Quang Anh tụt dốc không phanh trên đường đua từng là một đường một mã.

Ấy thế mà chỉ sau khi kết thúc cuộc đua quan trọng gần như bậc nhất kia chưa tới một tháng mà mối quan hệ căng thẳng như Mỹ với Nga năm 1947 lại trở nên bớt căng thẳng đi phần nhiều.

Không hẳn là thân thiết như Việt Nam với Cuba nhưng vẫn không như cái trật tự hai cực nào đấy, Quang Anh với Đức Duy nói chuyện nhiều hơn hẳn những lần trước.

Mà chủ đề thì làm thủ khoa khó chịu vô cùng!

Mới hôm trước được Quang Anh bắt đầu mà cậu ta sướng run người, thiếu mỗi chữ kí của em nữa là được rồi.

Kí vào giấy kết hôn.

Chứ ngay khi vừa được crush bắt chuyện thì tên con cái cứ nhảy vù vù trong cái bộ não thiên tài kia không sót từ nào.

Nếu Quang Anh thích boi phố thì con sẽ tên là Hoàng Cửu Bảo.

Còn mà là wibu thì chắc là Nguyễn Itachi.

Ngoài ra thì có Nguyễn Pepsi, Hoàng Cung Điện, nhiều lắm miễn Quang Anh của cậu ta ưng thì con tên gạch đá sỏi thận ung thư gì cậu cũng chịu.

Ừ đấy chưa delulu được bao lâu thì câu nói của Quang Anh khiến cậu ta vỡ mộng ngay lập tức!

CRUSH NHẮC VỀ CON CHÓ RÁCH MÀ HÔM TRƯỚC MỚI CẮN NHAU VỚI CẬU TA!!!

Thề với chúa giờ chỉ cần giáp mặt thằng chó chết Nhoàng Nhê Nhảo Nhinh thì việt kiều mỹ mới về nước sẵn sàng đạp vào mặt nó, cái trò này không phải do nó thì do ai?

Duy có cay không? Cay thấy rõ.

Nhưng có làm được gì không? Chắc không cần trả lời vì nếu nói ra thì ai kia còn cay hơn nữa ấy.

Dẫu vậy cậu vẫn cảm ơn chúa, Duy không phải kẻ cuồng tín nhưng nếu ngài thực sự đã giúp cậu được nói chuyện với người mà cậu yêu từ tận đáy lòng thì Duy sẵn sàng bán mình cho ngài.

Thà rằng nghe em nói về kẻ mà cậu chẳng ưa còn hơn là nhận lại sự đắng cay kia, Duy muốn cảm xúc mà cậu ta có khi kế cạnh Quang Anh là một phần tích cực trong cuộc sống, và cả ngược lại nữa.

Biết chứ, cậu ta thấy mình ích kỷ thấy rõ.

Không chỉ mong sự vui vẻ cười nói giữa Bảo Minh và Quang Anh thuộc về mình mà còn cả cái nhìn của em nữa, toàn những điều mà đáng lẽ không được phép đòi hỏi thì cậu ta mong muốn hết chẳng chừa cái nào.

Ừ đấy là nếu cậu ta không biết "chúa" ở đây là chứng ô vê tê của crush về việc "cậu ta thích Hoàng Minh."

Quang Anh không phải cha, ô vê tê cho lắm vô rồi đẩy thuyền người ta đồ đó!

Ban đầu chỉ là nhắc đến Minh Su với tần suất "hơi" nhiều thôi, sau đấy là bế hẳn thằng bạn vào phòng ban cán sự với lý do "Nhý nhữa nhụi nhui nhi nhuống nhước nhên nhể Nhinh nhô nhây nhuôn nho nhiện."

Vãi lờ em ơi ai đời lại đi uống cafe sáu trên bảy ngày trong vòng một tuần vậy? Ý là mình đẩy thuyền kín xíu được không á, người được đẩy thì chưa thấy vui đâu mà toàn cay cú không.

— vãi lồn... mày kéo tao vào đây hoài làm đéo gì vậy ????

Bảo Minh kéo tay Quang Anh lại thủ thỉ to nhỏ này kia kia nọ với em trước sự cay cú của người bị bỏ lại kia.

— Thì đã bảo là tý đi chơi còn gì? Ngoan đi tý anh làm cái rồi đi luôn.

Xạo chó, chủ yếu em nhét nó vào đây để đẩy otp chứ có miếng nào là muốn đi chơi với anh em? Bảo Minh mà biết sự thật thì chắc đấm Quang Anh chết ngay tại chỗ luôn không cần ai can.

May là nó không biết.

Nhưng cay thì cứ cay còn học vẫn học, tần suất cắm đầu vào sách vở của Đức Duy không chỉ ở trên lớp thôi đâu, ở nhà cậu ta cũng học gấp đôi người thường. Trong bữa ăn cũng học, đi tắm thì bật bài giảng lên nghe lại, kể cả lúc chơi game với hội anh em cột chèo thì vẫn có cái bài ca Vector vang vảng bên tai, thiếu điều cậu ta cũng sắp nghe lúc đi ngủ tới nơi rồi.

May là mẹ Duy ngăn kịp không thì không có gì mà cậu không dám.

À có, không dám tỏ tình crush!

Trong mọi vấn đề Đức Duy có thể on top ngay lập tức mà không có quá nhiều khó khăn, nhưng riêng việc tán Quang Anh là không thể.

Tại bản chất cậu ta hèn vãi chó, đặc biệt trong chuyện tình cảm thì độ hèn hạ chắc phải tăng gấp hai ba lần chưa đùa.

Để tưởng tượng thì lúc bình thường độ hèn của Duy chỉ cỡ Nhoàng Nhê Nhảo Nhinh thôi chứ đối mặt với vại tương lơ thì phải cỡ anh Chương hoặc anh Hiếu chứ nhờn.

— Này. Mai học xong đi uống cafe không?

— Há-?

:

Thấy nhà bên xôm vụ gì dữ à=)))

Nói thẳng quan điểm luôn nhé, ĐỪNG CÓ QUY CHỤP BÊN NHÀ NÀY VỚI NHÀ ĐẤY!

CapRhy là CapRhy còn nhà bên là nhà bên, chả hiểu làm sao quýt làm cam chịu nhỉ🙂? Trừ mấy nhỏ ship RCR ra thì CR đéo ai bên này ngửi được cái nhà đấy đâu nên bớt nhắc bên này vào dùm. Ngứa cả mắt 😅

Tiện thể thì nhà bên sau rvss3 còn chả đọ được với bên này, không có atsh thì k có tuổi thở chung bầu trời không khí chứ đừng bảo là thành chiến hạm như bây giờ 🙌🏻

Ncl nhà ai người nấy chịu, CR đlq j đến RC hết nên con nào nói CR với RC là 1 thì t đá vô mỏ nha😋

địt mẹ gene rvss3 giấu bao nhiêu thì gene atsh phô trương bấy nhiêu, đúng đbh ưa được nhà bên

Tao ghét mày [CapRhy]Where stories live. Discover now