Cái nhìn khác. 「Rhyder」

150 37 5
                                    

Tôi bắt đầu nhận ra, Đức Duy từ hôm ăn lẩu đến giờ đã có sự thay đổi.

Kể từ khi ấy, tôi không còn thấy nó làm ầm ĩ lớp lên nữa, ngược lại còn chăm chỉ học bài hơn.

Không còn những buổi đàn hát trong giờ ra chơi nữa, ngược lại là sự chăm học đến lạ của nó. Duy không còn ngủ trong giờ, nó bắt đầu chăm chú nghe giảng, chủ động lên xin giáo viên bài tập cá nhân, thường xuyên đến lớp sớm để nhờ giáo viên chữa bài tập riêng.

Như một con người khác vậy...

Là vì sao nhỉ? Tôi không biết nữa... không lẽ nó thích một trong hai thằng bạn tôi...!

Để phân tích nào, hôm ấy hình như mỗi lần thằng Su đụng chạm cơ thể tôi là tôi lại có cảm giác như bị ai lườm vậy, ra là thằng Duy...

Nhưng lỡ đâu là do thằng Phát với thằng... Trí? đùa dỡn nhau nên nó ghen không ta-

Không! Từ từ, không có chuyện đấy được, nó chỉ nhìn qua chỗ tôi và Su thôi nên chỉ có thể là nó thích thằng Minh thôi!

Tôi nghĩ NASA nên tuyển thẳng tôi bởi vì chỉ cần ba phút thôi tôi đã mở ra được một chân trời mới rồi! Siêu thiên tài Nguyễn Quang Anh.

Hoá ra là do thích thằng Su nên học để duy trì top 1 đây mà... cũng gọi là có cố gắng đấy, coi như anh có cái nhìn khác về chú đi ha, tạm thời cộng cho một điểm vậy.

Cố mà phát huy biết đâu anh đây tác hợp cho cặp đôi.

:

flop queen 😠
😭💔🥲😎😶‍🌫️😶😶 thèm vote làm động lực lắm r, ai k vote t drop!!!!!

flop queen 😠 😭💔🥲😎😶‍🌫️😶😶 thèm vote làm động lực lắm r, ai k vote t drop!!!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tao ghét mày [CapRhy]Where stories live. Discover now