Nếu chap có bị sai lỗi chính tả thì mong m.n thông cảm aa,nhớ cho tui xin 1 bình chọn để có động lực ra thêm chap mới nho
Toàn H
____________________________"Ư-ưm~ cho..cho vào đi..đừng vờn nữa hức..~"
"Lắc mông cho anh xem nào~"
Hắn đập đập dương vật lên lỗ huyệt đang mấp máy đòi ăn rồi ra lệnh cho cậu.
Cậu như bị điều khiển vậy hắn kêu gì là cậu liền làm theo chiều ý hắn,hai cánh mông lắc lắc qua lại rồi dùng lỗ huyệt cạ cạ lên dương vật hắn.
"Ưmm~..đâm nát em đi aa~..l-lỗ dâm nứng lắm rồi ~"
Hắn nghe thế liền đút cự vật vào lỗ huyệt rồi lại không động đậy gì. Cậu đang nằm úp vểnh mông lên cho hắn đâm mà hắn lại không đâm.
Cậu bèn tự nhấp mông mình ra vào dương vật hắn một cách nhẹ nhàng khiến cậu cảm thấy thoải mái mà nuốt trọn dương vật hắn.
Cảm nhận được sự phối hợp thúc đẩy từ người lớn khiến em càng kích thích mà nhấp mạnh mông hơn.
Cả hai lực đẩy ngược chiều để cùng đập vào nhau khiến dương vật càng đi sâu hơn,lực tác động mạnh lên mông khiến nó phát ra tiếng động lớn.
"Ớ..ư-aa~..c-chỗ đó chồng ơi..hức~"
"Chỗ này,hay chỗ này"
Hắn đâm thật mạnh và sâu khi nói đến chữ "này" khiến cậu rên rỉ không thôi.
"C-chỗ đó~"
Cậu lắc mông mình rồi ngoáy dương vật hắn vào điểm g,liền nắc mạnh liên tục vào điểm nhạy cảm của cậu khiến cậu trợn trắng mắt mà thở dốc.
"Từ..từ thôi..ớ ớ...aa~chết mất thôi..hức~..chồng địt..e-em sướng"
"Vậy huh?"
"Đúng..đúng thế~"
Cậu há mồm liên tục khiến nước bọt trào ra hai mép miệng khiến cậu trở nên dâm loạn hơn bao giờ hết,bỗng dưng cậu lại lấy tay kêu hắn chậm lại.
"Sao đấy? "
"Ư..ưmm~..Daddy chơi em,với cô ta..a-ai khiến anh sướng hơn?~"
"Tất nhiên là..em rồi~"
Hắn nhấp mạnh khiến cậu mất trớn mà ngã người xuống, hắn lại kéo mông cậu lên rồi tiếp tục hành hạ lỗ huyệt đáng thương.
Hắn xoay người cậu nằm ngửa lại,gác chân của người nhỏ lên vai rồi đâm rút dương vật điên cuồng như một chiếc máy dập đang hoạt động hết công suất.
"Ư..hức h-hôn em đi ưmm..a aa~"
Môi lưỡi liền quấn quýt vào nhau như không muốn tách rời,tiếng va chạm cùng tiếng mút lưỡi đều vang lên rõ rệt.
Dọng liên tuch dương vật vào trong thật mạnh như muốn nhét nốt hai hòn bi đang va đập vào mông cậu.
Khi chạm đến đỉnh điểm cậu liền bắn lên bụng mình và hắn."Ahhh!!~"
"Khít lại một chút..anh sắp"
Cậu thít chặt hậu huyệt ôm sát dương vật đang ra vào của hắn,đâm rút sâu nhất có thể như muốn chạm đến ruột của cậu,chuếc bụng phẳng lì nếu nhìn kĩ hoặc sờ lên sẽ cảm nhận được dương vật đang nhấp nhô đâm chọt bên trong.
"Ứ..á ớ~..b-bắn đi chồng..chồng cho ưm...cho em tinh trùng~"
"Hừm!~"
"Ứm..~ đ-đút no em đi~..sướng.. Sướng quá choìng ơi~"
Cậu khiêu khích hắn rồi đưa hai tay xuống banh mông mình ra để đón chờ dòng tinh dịch ấm nóng.
"A-urghh!!~"
Hắn đâm vào điểm sâu nhất bên trong cậu rồi phun ra rất nhiều tinh dịch bên trong khiến nó tràn ra ngoài sau khi rút ra.
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
Ngẫu nhiênỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___