"Ưm,Taetae em đừng liếm mông anh nữa!"
"meo~"
Không liếm mông thì chuyển sang liếm đầu ti của cậu.
***
Taetae là một chú mèo đực,màu đen lông dài,nghe qua chắc sẽ nghĩ chú mèo ấy rất tếu nhỉ?,không Taetae không như suy nghĩ của mọi người, khuôn mặt chú mèo ấy toát lên vẻ quyền quý ,đôi mắt lạnh toát khiến cho mọi người nhìn vào cũng sẽ tưởng đây là chú mèo của một gia đình thuộc tầng lớp quý tộc,nhưng cậu không ngờ,đây lại là một chú mèo hoang được cậu phát hiện ở một góc trong công viên ,chú mèo ấy có vẻ thích cậu từ lần đầu gặp mặt, quấn lấy chân cậu như đã gặp từ rất lâu về trước.Vì bản chất thương yêu động vật, không ngần ngại cậu đã đem chú mèo đó về và đặt tên là Taetae, cậu vẫn không hiểu sao,từ lúc đem về,lúc nào Taetae cũng hết liếm mông rồi liếm đến đầu ti của cậu rồi đến cổ và môi.
***
"Nay là đêm trăng tròn,anh sẽ chính thức thuộc về tôi,cậu chủ mông to!""Taetae em đói hả,sao cứ meo meo thế?"
Taetae lắc đầu rồi cuối xuống liếm tay để chải lông cho mình rồi lại giơ tay lên tát vào mông cậu.
"Aa,em làm sao đấy?lại giận dỗi rồi hả?"
"Meo !!"
Leo xuống người cậu rồi xuống đất nằm vào chỗ ngủ của mình.
Haizz,kiểu gì tối cũng tự mò lên thôi.
_____________________
.
.
.
.
.
.
Đúng như cậu nghĩ, Taetae đã leo lên giường nằm trên người cậu,đưa tay vuốt lấy bộ lông mềm,trông khi đang gãi gãi đầu cho Taetae thì có một ánh sáng chói lóa chiếu thẳng vào mắt cậu.Khi ánh sáng ấy hoàn toàn biến mất thì trên người cậu lại là một nam nhân điển trai ,trên đầu vẫn còn hai chiếc tai mèo màu đen cùng chiếc đuôi đang quấn lấy đùi cậu,hơn thế,nam nhân trước mặt không hề có một miếng vải trên người.
"Aa!!?anh là ai đấy?,sao lại vào được đây?,Taetae của tôi đâu?"
"..."
Hắn cắm cúi liếm lên đầu ti khiến nó ướt mẹp một mảng áo. Thói quen này?chẳng lẽ lại là Taetae của cậu chứ?
"Ưm..đừng liếm nữa,Taetae.."
"Im lặng một chút"
"Anh là Taetae sao?"
"Ừm"
"Không thể ư-..ưmm~"
Hắn hôn lấy môi cậu,chiếc lưỡi nhanh chóng làm loạn trong khoang miệng. Cắn nhẹ lên môi rồi mút mạnh khiến cả người cậu mềm nhũn không còn phản kháng.
"Cậu có biết, tôi mê mẩn cơ thể cậu đến như nào không hửm?"
"Sao lại là tôi chứ..aa~"
Hai bên đầu ti bị hắn ngắt,nhưng không đến nỗi đau, chiếc đuôi dài màu đen luồng vào quần lót rồi quấn lấy tiểu dương vật tuốt nhẹ vài cái thì cậu đã bắn hết ra ngoài.
"Ư..ưmm...aahh~"
Cởi hết đồ trên người cậu ra vứt sang một bên. Chiếc lưỡi ranh ma lướt qua từng bộ phận cơ thể,cơ thễ mẫn cảm run lên từng cơn khi chiếc lưỡi lướt qua trên bộ phận nhạy cảm của mình.
Đôi tay thon dài cầm hết chiều dài dương vật cậu rồi dùng lưỡi liếm lên đầu khấc. Chọc ngoáy lưỡi vào lỗ niệu đạo khiến cậu liền bắn ra đợt hai.
"Đừng nuốt..không..!chỗ đó..!! aa~"
Đôi chân thon thả gác trên vai,kéo cậu về phía mình một chút rồi cuối đầu xuống liếm lên những nếp gấp trên lỗ nhỏ.
Cậu run rẩy co quắp hai chiếc chân lại làm đầu hắn cuối thấp hơn,chiếc lưỡi vì thế cũng đút thẳng vào trong.
"Ohh..aa~..dừng lại...ưm~"
Lỗ nhỏ bị trêu chọc đến ướt đẫm nước bọt,đến khi nhả ra hắn lại dùng tay đánh đánh lên đó.
"Đêm hôm qua,nơi này rất thích ăn máy rung và cu giả nhỉ?"
"Không...không có..,ứmm!đừng đánh nữa..aa~"
"Căn bản là rất dâm,cơ thể thì tiếp nhận còn đôi môi thì lại không "
"Không phải mà..ưmm aah~"
"Im lặng nào,cậu chủ mông to"
"Không vừa!...đừng đút thứ đó vào mà..ứm~"
*Ọt
Không suy nghĩ nhiều,hắn đâm hết dương vật vào trong rồi điên cuồng nhấp loạn bên trong.
"Ứm..aa~ từ...từ....nhẹ thôi...aahh~"
"Có sướng không? "
"K-không...aa~..rút ra...h-hưm~,ohh~...chỗ đó"
Đúng nơi mà hắn tìm rồi,hắn nắc mạnh vào điểm g,cậu sướng đến phát khóc luôn rồi.
"Tôi hỏi lại,có sướng không? "
"Ư-hức...có..sướng...hưmm~.."
"Thật muốn em mang thai con tôi"
"K-không thể..."
"Với mèo tinh thì có"
"Ư...hưm~...sướng,em sướng chồng ơi ..hức..aa~"
"Có muốn hay không "
"C-có...ư..hức~..aa~"
"Ngoan"
Vì đẹp trai nên mới muốn chứ không phải vì làm cậu sướng mới muốn đâu à!.
Bụng cậu bị hắn nhấp sâu đến mức có thể nhìn thấy một cục tròn đang nhấp nhô trên bụng rồi,hắn liền dùng tay sờ lên đó rồi ấn xuống.
"Áa!!..hức~..đừng ấn...đừng ấn mà"
_____________________
.
.
.
.
.
.
Không biết đã bao lâu,làm ở những chỗ nào ,chỉ cần biết hiện tại hắn và cậu đang trong bồn tắm và hắn vẫn đang không ngừng đâm rút tính khí của mình trong bụng cậu."Tha em...hức..tha em, ưmm..~ em mệt..không còn tinh để bắn rồi...hức"
"Chỉ mới hiệp ba thôi"
"Sẽ tiểu ra mất...hức"
Hắn liên tục ăn hiếp điểm g khiến cho cậu bắn ra cả nước tiểu lên người cả hai rồi ngất đi trên người hắn.
"Thảm!".
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
RandomỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___