tuyệt sắc (1)

902 54 1
                                    

:"mày có chắc là không yêu ai nữa không ?"

"Chắc mà,lời Kim Taehyung này nói ra luôn là sự thật "

:"thật không? "

"Thật,Taehyung này không bao giờ làm trái lời đã nói"

:"nhìn bên kia kìa"

Taehyung nhìn theo hướng tay của thằng bạn. Trên sàn nhảy có một cậu con trai có vẻ ngoài rất ưa nhìn và cuốn hút khiến hắn không muốn rời mắt.

:"Jeon Jungkook. Con cưng của Jeon gia,ngày mai là tròn 18 tuổi. Là tuyệt sắc nam nhân trong cái bar này"

"Cược không? "

:"đổi ý rồi sao?,khó lắm đấy suy nghĩ cho kĩ"

"Lẹ"

:"hmm,1 tuần"

"Một ngày,nhìn Taehyung tao mà học hỏi."

Taehyung cầm hai ly rượu vừa nhún nhảy theo điệu nhạc vừa bước lên sàn nhảy nhanh chóng tiếp cận được cậu.

Cậu cũng hiểu ý một tay gác lên vai hắn ,tay còn lại đón nhận lấy một ly rượu trên tay hắn,chủ động cụng ly và uống cạn.

"Jungkookie,anh nhảy đẹp lắm~"

"Cảm ơn cảm ơn"

Hắn nhếch mép liếc nhẹ sang cậu bạn của mình,đưa ly rượu lên uống và ngậm một ít trong miệng.

Tay hắn ôm sát eo cậu lại bất chợt làm cậu không khỏi bàng hoàng thì lại bị hắn tấn công vào hôn môi. Nụ hôn kết hợp giữa môi và lưỡi cùng với chút rượu cay cay làm tê đầu lưỡi khiến nó lại kích thích hơn.

"Ưm...ư-ưm!~"

Môi lưỡi giao du với thứ tương tự một lúc liền dứt ra. Cậu thở mạnh cuối đầu không dám nhìn nhóc ranh con trước mặt.

"Taehyung,Kim Taehyung. Nhớ cho kĩ cái tên này,lần sau gặp lại thì tôi sẽ lấy tiếp lần đầu của anh chứ không phải là một nụ hôn như hôm nay"

"Cậu dám nói chuyện như vậy với tôi à?"

"Họ Jeon,môi anh ngọt lắm~"

Hắn hôn phớt qua môi cậu lần cuối rồi rời đi.
_____________________
.
.
.
.
.
.
Hôm sau tại nhà của Jeon gia tất cả mọi người gồm bạn bè của cậu,đối tác làm ăn với ba Jeon và cuối cùng là con trai trưởng của nhà họ Kim. Đáng ra người đi phải là ba của hắn cơ nhưng hắn muốn đi nên ba hắn cũng cho hắn đi luôn.

Cậu đang đứng tiếp rượu với tụi bạn của mình thì một trong đám đó là Jimin lên tiếng.

"Ê,mày kia có phải là Kim Taehyung không "

"Hả?"

"Kim Taehyung kìa"

:"đúng rồi đúng rồi là anh ta đấy!!"

"Taehyung?thằng nhóc đó là ai mà phải nhảy cẫng lên vậy?"

:"Vừa là trai đẹp trong giới thượng lưu,vừa nhờ tài năng và trí thông minh nên Taehyung đã giúp ba của anh ấy dẫn dắt công ty từ lúc đang yếu thế nhất trở thành công ty lớn nhất hiện nay đó"

"Ừ,rồi sao"

:"thì phải mê chứ sao"

"Không phải gu"

Taehyung cầm ly rượu bước sang mời cậu.

"Sinh nhật vui vẻ, Jeon Jungkook "

"Cảm ơn "

"Uống chung với em một ly nhé?"

"Hmm,cũng được "

Hắn đưa ly của mình cho cậu,cậu liền lấy ly đó uống không một chút cảnh giác giống như cậu đã quên bén đi chuyện hôm qua vậy.

Hắn nhếch môi rồi bước sang đứng cạnh cậu,thì thầm vào tai cái gì đó rồi bế cậu đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

"Jungkook, có lẽ anh quên cái tên Taehyung này rồi nhỉ,để em nhắc lại cho anh nhớ nhé,em nhớ môi của anh rồi. Bảo bối~"

Khi hắn tìm được phòng của cậu thì thuốc đã ngấm vào người khiến người cậu nóng hừng hực uốn éo đủ kiểu.

"Nóng..nóng..,cậu gài tôi?!".

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ