tuyệt sắc (2)

935 47 0
                                    

"Bingbong~ bảo bối nói đúng rồi."

"Ưm...khó chịu.."

Cậu ngứa ngáy cạ hai đùi vào nhau tay cởi từng cúc áo của mình. Hắn đặt cậu xuống giường rồi chốt cửa xong lại ngồi yên nhìn cậu như một người vô tội.

"Đừng nhìn với vẻ mặt đó!!"

Cậu leo lên người hắn,chủ động cởi cúc quần hắn lấy ra cự vật sẫm màu vẫn còn đang ngủ ngon ra.

Dùng tay tuốt tuốt một lúc để nó cứng lại,kéo quần mình xuống đến nửa mông cậu liên tục cạ tính khí của hắn vào khe mông của mình.

"Anh không thích cởi đồ khi làm tình sao?"

"Tôi thích mặc đồ hơn..ư-ưm~.."

"Thế chúng ta có điểm chung rồi~"

Cậu cạ nhanh hơn làm lỗ huyệt tiết ra nhiều dịch dâm hơn.

Cậu vì mặc quần Jean mà có chút không thoải mái liền cởi bỏ quần Jean ra chỉ chừa lại trên một bên đùi đang treo quần lót của mình.

Cự vật bóng loáng được chà sát với lỗ huyệt,từ nảy giờ hắn là người bị động,nhìn người chủ động chật vật làm thỏa mãn bản thân nhưng không đủ vẫn là không đủ.

"Ưm...tên..tên gì?"

"Anh quên tôi thật sao?là Taehyung, Kim Taehyung!"

Hắn chau mày vì chưa được bao lâu mà cậu lại xóa tên của hắn ra khỏi đầu nhưng đến như vậy,hắn tét mạnh vào mông cậu như một hình phạt nhỏ rồi nhào nặn chiếc mông núng nính nộn thịt kia.

"Ưm...T-Taehy..Taehyung...giúp đi màa~"

"Nhớ rõ cái tên đấy!"

"Ưm daddy ~"

"..."

Hắn đút hẳn dương vật vào bên trong huyệt nhỏ làm cậu sướng run cả người,cậu nhún nhún để đầu khấc cọ vào vách tràng mềm mại.

"A...aaa~..thích quá~"

Hắn lật cậu nằm xuống giường,hai chân mắc lên khủy tay của họ Kim trên chân vẫn còn vướng chiếc quần lót ở ngay mắc cá,cậu tự dùng tay se se đầu ti thỏa mãn cho mình.

Hắn nắc mạnh,phần hông va đập lên mông làm nó ửng đỏ rồi phát ra tiếng phạch phạch.
______
*ting~

Điện thoại của người bạn của hắn vang lên,khi ấn vào thì thấy hắn gửi một video 5phút dù không lộ mặt của cả hai nhưng vẫn nghe rõ ràng tiếng rên của con cưng nhà Jeon cùng với tiếng va đập phát ra từ nơi đang giao hợp.
______

''ư...a.aa~..em làm...ức..a..làm gì vậy?"

"Lưu giữ kỉ niệm của chúng ta "

"Aa..haa~ đừng quay.."

"Khi nào nhớ em sẽ lấy ra xem"

"Ưm...~"

"Yêu em đi?để em mang cho anh cảm giác sướng lên đến tận mây xanh"

"..."

Hắn nhấp nhanh hông ,đầu khấc chạm đến điểm g ,cậu run người lên theo từng cơn rồi xuất tinh lên người hắn và mình,từng đợt tinh mất kiểm soát cứ phun ra,đôi mắt trắng dã ngấn lệ dục gương mặt dâm đãng phô bày ra trước mắt hăn.

"Sướng quá...sâu hơn nữa...aa~..ha~"

Hắn dừng lại động tác làm cậu hụt hẫng uốn éo khó chịu.

"Sao..sao lại..ưm"

"Trả lời em đi"

"Phải tìm hiểu mới được"

"Yêu rồi từ từ tìm hiểu "

"..."
_____________________
.
.
.
.
.
.
"Àa?thì ra lúc mày dụ để được yêu tao tất cả đều là cá cược???"

"Không có anh nghe em nói"

"Không nghe cái đéo gì nữa"

"Sau khi em hôn anh ở club thì em không còn muốn cược gì nữa,em chỉ muốn có được anh thôi"

"Em vẫn nhận tiền vì thắng cược?"

"Không, em gửi video đó xong là  hủy cược vì nó thua từ lúc em hôn anh rồi"

"..."

"Jungkookiee~"

"Không, giận rồi."

"Để em dỗ anh nha~"

"Đi chỗ khác!! "

"Em biết Jungkookie thương em nhất mà~"

"Thương yêu cái gì,không có thương yêu gì nữa"

___________________________________________

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ