Trong lúc cậu và hắn đang cười hì hì định bỏ qua chuyện thì thầy giáo cũng mang họ Kim lên tiếng.
"Mấy đứa ơi,dọn đồ ra chuẩn bị nướng thôi"
Đám đông giải tán cậu và hắn cũng đi lại chỗ mấy khúc gỗ làm thành vòng tròn bao quanh lửa trại.
Đồ ăn cần nướng,nước uống và cùng mấy thứ khác đã được mọi người dọn ra dùm.
:"Jungkook mới vào ngồi mà mặt đỏ vậy"
"Do tiếp xúc gần với hơi nóng của lửa nên mặt tao đỏ một chút thôi"
Quả thật là vậy,mặt của cậu đỏ lên như vừa nhậu xong vậy.
Sau khi mọi người ngồi vào vị trí của mình thì bắt đầu nhập tiệc, chén của cậu luôn luôn có những miếng thịt nóng hổi trong đó là hắn lấy cho cậu chứ không cho cậu tự lấy vì hắn sợ yêu thương của hắn bị bỏng ấy.
"Ưm,Taehyung từ từ thôi tao đâu phải heo??!!?"
"Ăn đi tròn tròn mới dễ thương"
'Tròn tròn,đùi to. Nhấp nghe tiếng mới đã tai'Hắn nghĩ một lúc xong cười cười làm cậu rất khó hiểu nhưng vẫn bỏ qua rồi tiếp tục ăn ngon lành.
Thầy Kim sau khi nghe được một cuộc điện thoại thì đã rời đi trước để mọi người xung quanh đó sau khi ăn xong rồi dọn dẹp, một đứa trong đám lên tiếng.
1:"mọi người,lâu lâu mới có dịp,chúng ta chơi thật hay thách đi nhé"
2:"ừm,cũng được đó,Jungkook và Taehyung phải vào chơi cùng đấy'
"Phải có tao và Taehyung luôn à?"
1:"tất nhiên"
"Cũng được"
Cậu đồng ý vào chơi thì hắn cũng vậy.
Luật chơi là mọi người phải ngồi thành một vòng tròn sau đó đặt chai bia ở giữa,người đầu tiên xoay chai bia khi dừng lại ở ai thì người đó phải chọn 1 trong 2,1 cái là sự thật và cái còn lại là thử thách người ra yêu cầu là người xoay chai bia,người nhận thử thách sẽ là người tiếp theo xoay chai bia và nếu không làm được thì phải uống, Người uống nhiều nhất sẽ bị phạt.
1:"mọi người đã hiểu luật chưa?tao sẽ là người xoay trước nhé"
"Xoay đi"
Chai bia bắt đầu xoay,mọi người đang hồi hộp vì sợ người mở đầu cuộc chơi là mình. Lúc chai bia dừng lại là lúc mọi người ồ lên một tiếng.
1:"Jungkook, cậu là người bị. Nói ra việc xấu hổ mày từng làm hoặc nắm tay một người bất kỳ ở đây trong vòng 5 giây, nếu không nói và làm được thì uống nhé"
"Tao chọn thách"
Cậu nắm lấy tay của Taehyung, một lần nữa lại khiến mọi người ồ lên một tiếng. Sau 5giây cậu liền bỏ tay ra rồi đi lại xoay chai bia.
Chai bia như hiểu ý cậu hay gì ấy nó dừng lại ở phía cậu bạn khi nãy vừa quay trúng cậu,cậu hài lòng nhìn cậu bạn đó rồi lên yêu cầu.
"Nói ra tên của người mày thích hoặc hôn má người ở bên tay trái của mày"
Người bên tay trái của cậu bạn đó cũng là người cậu ấy thích. Thôi thì chắc chỉ là trò chơi nên không sao,dù gì cậu ấy cũng không muốn thua trò này đâu. Cậu bạn đó xoay qua hôn lên má của người bên tay trái cậu ấy, cả đám cười khúc khích vì ai cũng biết người đó là người cậu ấy thích,nhưng chỉ mỗi người đó là không biết thôi.
Cậu bạn đó lại tiếp tục xoay chai,lần này là Taehyung.
1:" Taehyung,mày với Jungkook không chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn thân đúng không, hoặc đi bắt chuyện với một nữ sinh bên nhóm lớp khác."
Hắn không định công khai bây giờ và cũng không muốn cậu giận nên quyết định sẽ uống cốc bia.
_____________________
.
.
.
.
.
.
Hôm sau mọi người đều dậy rất sớm để chuẩn bị đi về trường, còn cậu và hắn thì quyết định đi xe riêng về thẳng nhà riêng của cậu.Cả hai sau khi vào nhà liền quấn lấy cơ thể của đối phương, họ vồ vập lấy nhau sau bao ngày nhớ mong, thật ra chỉ mới 2 ngày thôi.
Quần áo nhanh chóng được cởi bỏ ,cả hai trần như nhộng cứ thế mà hôn lấy môi của đối phương một cách nồng nhiệt hắn vuốt lấy đùi non rồi cạ cạ dương vật rắn chắc lên.
Ngón tay được nước bọt làm cho ướt đẫm rồi bắt đầu đút vào huyệt nhỏ. Một ngón,hai ngón đã khiến cậu như muốn hét lên khi hắn không ngừng móc ngoáy ở bên trong,hắn hành hạ nơi điểm g của cậu khiến vơ thể run lên liên tục,đến ngón thứ ba cậu đã phát khóc khi những ngón tay thon dài cứ thay phiên nhau đâm rút như cách dương vật hắn ra vào bên trong.
"A..haa~ Taehyung...anh bạo quá..hức từ từ thôi...~"
"Xem nào,gương mặt dâm đãng bị ngón tay của anh chơi đến phát khóc này,em hư lắm,xưng mày tao với anh à?"
"Em..xin lỗi mà..aa ư-ưm..~..ha~"
Hắn rút tay ra đưa trước mặt,cậu liền cầm lấy tay hắn rồi liếm liếm ba ngón tay vừa làm cho mình bắn.
"Bị móc đến bắn luôn rồi "
Cậu có chút ngại liền dừng lại động tác của mình nhưng sau đó lại trợn mắt khi hắn không báo trước mà đút dương vật vào trong huyệt nhỏ ấm nóng kia.
Hắn mạnh bạo đâm rút liên tục,đâm cú nào thì chạm vào điểm g cú đấy. Cơ thể cậu nảy lên theo từng đợt run rẩy bắn ra tinh dịch mất kiểm soát, đôi chân co quắp lại trên thắt lưng của người trước mặt, hai tay câu cổ hắn kéo xuống bắt đầu nụ hôn ướt át của nhau.
Môi lưỡi quấn lấy thứ tương tự rồi mút đến khi nó tê dại. Thân dưới va đập liên hồi làm đùi non của cậu đỏ ửng dính đầy dâm dịch bóng loáng và phát lên tiếng phạch phạch khi va chạm với hông của hắn.
Hắn nhấp từng đợt rất sâu như muốn đút luôn hai quả trứng của mình vào trong.
Tiếng rên dâm dục đứt quãng vì không lấy đủ hơi thở khi những cú nắc mạnh đến độ thở không nổi. Thật khó khăn với con người nằm dưới này.
Hắn một lúc lâu sau thì chạy nước rút liên tục giã vào huyệt ấm rồi phóng ra dòng tinh dịch đặc sệt màu trắng đục. Cơ thể cậu run run nằm trên giường, trên gò má còn có dòng nứic bọt chảy dài khi không nuốt kịp,mĩ quan này trông thật dâm đãng.
Hắn nằm xuống ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn kia ,cầm điện thoại lên rồi up một tấm hình lên story nhằm công khai mối quan hệ của cậu với hắn.
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
RandomỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___