học sinh cá biệt

1.1K 65 1
                                    

"Xin lỗi các em, thầy đến trễ"

Jungkook vừa thở hì hục vì leo cầu thang vừa nói, sau đó là bước lại bàn giáo viên  lấy đồ ra để chuẩn bị giảng bài.

Cứ tưởng người vào lớp trễ nhất là cậu ai ngờ đâu lại là Kim Taehyung, học sinh cá biệt của cái lớp này,không phải vì hắn đi trễ mà là vì hắn quẩn quanh dưới canteen đến tận giờ này mới vác thân mình đi lên lớp.

Đáng lẽ ra là hắn cúp hết cả buổi học nhưng vì tiết này là tiết của thầy Jeon thân yêu nên phải góp mặt chứ.

"Taehyung, chuông reo nảy giờ,sao giờ này mới vào lớp"

Cậu nghiêm mặt đẩy gọng kính nhìn Taehyung với ánh mắt đầy nghiêm túc,còn hắn thì chẳng để ý đến câu hỏi của cậu mà trực tiếp đi về chỗ ngồi.

"Nào vào bài học thôi,các em lật qua trang 69 trong sách nhé"

Bình thường thì hắn sẽ úp mặt xuống bàn để ngủ nhưng hôm nay lạ thay là hắn vẫn chăm chú nghe cậu giảng nhưng mắt lại tia đến cặp đào tròn của cậu.

Đến khi cậu vừa giảng vừa đi xuống chỗ hắn,quay người định đi lên thì bị hắn vả cái bộp vào mông khiến cậu giật mình nhưng chỉ lườm hắn một cái vì không muốn bỏ lỡ bài học của mấy bạn khác trong lớp để mắng chửi tên đầu đá này.

Hình như cậu còn nghe được hắn nói cái gì mà hôm nay thầy đổi phong cách mặc lọt khe hả.

Mà không lẽ thật hả trời,sáng này cậu gấp quá nên mặc đại chứ chẳng để ý là mặc cái gì.

Sau một buổi học dài đằng đẵng thì cũng đã kết thúc,hắn thở dài rồi khoanh hai tay lên bàn để làm gối rồi nằm xuống.

"Buổi học kết thúc, còn Taehyung thì ở lại trực nhật và tôi sẽ đích thân giám sát vì những lần trước cậu trốn trực nhật quá nhiều lần rồi"

Mọi người trong lớp cũng đã đi về hết chỉ còn lại mỗi cậu và Taehyung, cậu bước xuống bàn của hắn rồi lên tiếng.

"Taehyung cậu dám giở trò với tôi ở giữa tiết học,cậu có còn xem tôi là thầy giáo nữa không hả?"

"Tất nhiên là không rồi,em yêu"

"???"

"Mới có một đêm mà thầy tỏ ra xa lạ với tôi quá,đêm qua thầy còn gọi tôi là daddy cơ mà~"

"Vậy đêm qua,là cậu sao?"

"Thầy của tôi giỏi quá,đoán đúng rồi~"

Cậu có hơi sượng nhưng tiếp nhận sự việc cũng rất nhanh nên đã tháo mắt kính ra rồi đặt trọn cặp mông lên đùi hắn,hai tay câu lấy cổ rồi nhẹ giọng lên tiếng.

"Thế daddy có nhớ em không ?~"

"Rất nhớ đấy bé à~"

"Nhưng cũng không nên giở trò trong giờ học như vậy đâu nhé~"

Hắn khóa môi cậu lại,cả hai bắt đầu trao đổi dịch vị,môi lưỡi mút lấy thứ tương tự, tay hắn bóp nắn cặp đào tròn mềm mại.

"Thầy mặc lọt khe thật đấy à?"

Hắn kéo kéo quần lót làm cho nó cạ vào huyệt nhỏ khiến nó chảy nước.

"Ưm...aa~"

Cậu bị hắn đè cho nằm lên bàn,chiếc quần đen của cậu đã bị cởi ra và cũng chắc chắn một điều là cậu mặc lọt khe.

"Thầy Jeon mặc lọt khe đi dạy để quyến rũ ai nữa sao?"

"Không..Không có,chỉ là vội quá nên..."

"Thầy thật hư hỏng!"

Hắn cắn lên mông cậu một cái đau điếng,gác hai chân của người nằm dưới lên vai sau đó là quỳ xuống để chăm sóc cho huyệt mềm.

Quần lót được vén sang một bên,khi vừa thấy huyệt nhỏ thì hắn đã vồ đến như cách một con sói hoang bị đói lâu ngày khi bắt được con mồi và chuẩn bị ăn nó.

"Ưm...từ từ nào"

Hai chân cậu co quắp lại khi hắn cứ liên tục đá lưỡi rồi đút ra vào trong huyệt ấm.

"Aa~..daddy em muốn..ưm~"

Dương vật đã được giải thoát,hắn đặt nó trước cửa huyệt mềm rồi đâm thẳng vào một cách trơn tru.

Huyệt nhỏ liên tục tiết ra thật nhiều nước thay thế bôi trơn vì thế nên cậu cũng chẳng đau gì thay vào đó là sự sung sướng khi hắn chỉ cần một đêm là biết được điểm g của cậu ở đâu và cứ thế mà đưa đẩy hông một cách dồn dập đến khó thở.

Cậu bắn ra trong vô thức khi miệng chỉ còn biết rên và kêu tên hắn, quần lót ướt đẫm tinh dịch cậu vừa bắn ra. Đầu ti bị hắn véo đến sưng lên đỏ ửng.

Tiếng chân bàn bị rung quá độ thành ra cũng phát lên tiếng cọt kẹt, cả cơ thể cậu bị hắn ôm vào lòng. Cậu ôm hắn như một chú koala đang ôm lấy thân cây to đùng.

Còn hắn thì như đang dỗ em bé ngủ,hắn nhún người lên xuống để cơ thể cậu nẩy theo rồi dương vật cũng cứ thế mà ra vào càng lúc càng sâu.

"Ư..haa~..sướng,daddy em sướng...aaa~"

Cậu rên khẽ vào tai làm hắn sung sức hơn ,cậu được thả xuống nhưng vẫn chưa được tha,hắn ép cậu vào tường bắt cậu xoay mông lại rồi chu ra cho hắn đâm vào.

Một lần nữa dương vật lại đi vào trong,vách tràng bao bọc lấy đầu khấc làm hắn sướng rơn người.

Những cú nắc chất lượng giáng vào hậu huyệt làm cậu sướng lên đến não và cũng quên mất nơi đây là lớp học.

Cậu rên lớn mà chẳng hề sợ có người đi ngang sẽ thấy và để ý đến vì một phần là lớp này ở cuối dãy hành lang nên ít ai đi ngang khi chuông reo hết giờ đã qua nữa tiếng rồi.

Tinh dịch được bắn vào trong nhưng chưa chắc gì hắn đã hết hứng.

Cả hai quấn lấy nhau đến tận chiều tối mới cùng nhau ra về,mọi người thì tưởng là hắn đã chừa cái việc trêu chọc giáo viên và trốn trực nhưng chẳng ai biết được sự thật phía sau ngoài đọc giả cả!.
___________________________________________

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ