hoàng tử Kim (1)

994 42 3
                                    

"Hoàng tử!hoàng tử Kim"

Trong lúc Taehyung và Jungkook đang nắm tay đi dạo trong khu vườn hoa mà chính tay hắn trồng cho em,chưa kịp hôn thì đã bị người hầu trong lâu đài chạy ra kêu.

"Có chuyện gì?"

"Quốc vương,quốc vương đang lâm nguy"

__________________

"Phụ vương!"

người hầu ban nảy đã báo tình hình cho hắn bây giờ lại trở mặt nói với Han JunSeok.

"Hình như đây là cốc nước do hoàng tử làm riêng để tặng cho quốc vương ,thưa ngài JunSeok"

"Vậy sao?có lẽ hoàng tử đã lên ý đồ để giết chết quốc vương nhỉ?"

"Các ngươi!?các người dám gài bẫy ta sao?"

Hắn trừng mắt đứng dậy lên tiếng. Hắn biết tên này sẽ có ngày ra tay giết phụ thân của mình,nhưng không ngờ nó lại đến sớm như vậy.

"Hoàng tử, chính ngài đã ra tay giết chết quốc vương, sao lại đổ lỗi cho tôi chứ?"

JunSeok bật cười rồi ra lệnh cho người truy bắt hắn.

"Người đâu?,bắt nhốt hoàng tử cho ta!"

"Các người dám phản ta?"

Kim Taehyung này sẽ ghi nhớ từng người một đã phản hắn. Sau đó hắn bị bắt nhốt vào ngục tối trong lâu đài,nhưng may sao hắn lại ở chung phòng của Namjoon -người bảo vệ hoàng tử.

"Anh cũng bị bắt trong đây sao Namjoon?"

"Vâng,thưa hoàng tử,bọn họ uy hiếp tôi. Vì sự an toàn của Seokjin nên tôi đã để họ đẩy tôi vào đây"

Kim Taehyung là một người luôn luôn trữ sẵn con dao nhỏ trong túi nên đã nhờ Namjoon lấy ra và cắt dây trói cho mình.

"Namjoon, bọn họ trói tay anh bằng dây xích,không thể cắt được!"

"Hoàng tử xin hãy tránh xa một chút"

Namjoon dùng sức giật đứt dây xích khiến nó văng xuống đất.

"Không hổ danh là người ta tin tưởng."

__________________

"Jungkook à Jungkook ơi~"

"Ngươi mau tránh ra!!"

Jungkook giơ tay tát lên mặt JunSeok một cái rõ đau rồi chạy về phòng của mình khóa chặt cửa.

"Hức..Taehyung ơi... Chàng mau thoát ra rồi về với em đi..hức em sợ lắm.."

__________________

"

Ngu xuẩn,nghĩ sao mà cho ta vào cùng phòng giam với Namjoon?"

Hắn nhếch mép,chung sức với Namjoon bẻ cong rào chắn của phòng giam rồi chui ra ngoài.

Hai tên hầu đứng canh vì lơ đãng mà bị hắn và Namjoon đánh ngất. Trên tay mỗi người là một cây kiếm dài được làm rất tỉ mỉ và sắc bén.

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ