lá bài tình yêu

1.1K 69 1
                                    

"Bé nhỏ ơi anh về rồi đây"

Hắn ôm chầm lấy em nhỏ vừa nghe tiếng của hắn đã chạy nhanh ra cửa để mừng hắn đi công tác về.

"Em ở nhà có ngoan không hửm"

"Ngoan,ngoan lắm~"

Từ khi nào mà tay hắn đã nằm gọn bên trong quần và đang bợ lấy hai cánh mông trần mềm mại.

"Ưm..xã đừng vội"

"Hửm"

Cậu tự tay nới lỏng cà vạt của hắn,cởi thêm hai cúc áo sơ mi để giúp hắn thoải mái hơn.

"Xã vào ăn cơm nhé,em đã nấu rồi"

Hắn tiếc nuối rút tay ra vừa vỗ mông cậu vừa đi vào bàn ăn. Cả hai bắt đầu dùng đũa gắp những món ngon cho nhau ăn đôi khi còn tận tay đút vào miệng đối phương.

"Taehyung,em muốn làm thư ký của anh"

"Vì sao em lại muốn như thế hửm"

Hắn ôm nhu nhìn cậu.

"Vì để giữ chồng chứ sao,em thấy có nhiều vụ Tổng Giám đốc lén lút với thư ký lắm,nên em phải làm thư ký chứ không để người khác làm"

"Em muốn chúng ta lén lút với nhau trong công ty hửm"

"Không!không phải ý đó!!"

"À,anh hiểu rồi"

Hắn hiểu cậu nói gì nhưng do hắn muốn làm cậu ngại đỏ mặt nên mới nói thế.

"Anh xong rồii,để anh giúp em dọn nhé"

"Naee ~,lên phòng em với anh sẽ chơi một trò chơi,anh đồng ý chứ?"

"Tất nhiên rồi~"

Cả hai cùng nhau dọn dẹp rồi lên phòng bắt đầu khám phá thứ mà cậu nói,đó là bộ bài tình yêu (những lá bài và cấu trúc bên trong sẽ do t tự nghĩ ra nên chắc sẽ không giống những bộ bài trên mạng..).

Bên trong bộ bài gồm có 44 lá được chia ra làm hai một nữa là dành cho top rút nữa còn lại là của bot. Cả hai sẽ oẳn tù tì để xem ai là người rút trước và đọc yêu cầu trong lá bài của mình rồi thực hiện theo. Trong đó không hẳn là tất cả đều là 18+ sẽ có những lá như là nắm tay hoặc chỉ việc nhìn vào mắt nhau trong vòng 5 giây.

"Em mua bộ này về để làm dạo đầu của chúng ta thêm kịch tính đấy~"

"Vậy thì bắt đầu thôi~"

Hắn vỗ mông cậu rồi đợi cậu chia bài ra làm hai.

"Đây,cái này của anh bây giờ thì..,oẳn tù tì! "

Cậu ra kéo còn hắn thì ra búa. Vậy cậu là người rút, lá bài được rút lên trên đó có dòng chữ yêu cầu.

"Dùng thuật tam giác với anh chàng của mình một cái chậm rãi" (nhìn từ mắt trái,sang phải rồi đến môi sau đó lại trở về mắt trái).

Cậu ngước lên nhìn hắn rồi áp dụng thuật tam giác đánh vào tâm lý làm người đối diện muốn hôn cậu ngay lập tức, nhưng luật là luật cậu chặn môi hắn lại rồi bắt hắn rút bài của mình.

Hắn cũng rút lá đầu tiên bên mình.

"Hôn vào đùi trong của đối phương"

Hắn nhếch mép vì ở đó là điểm nhạy cảm của cậu,thậm chí chỉ cần hôn nhẹ ở đó cũng đủ khiến cậu ra nước.

"Nhanh chóng nào,bé yêu~"

"Đ-đùi trong á..?"

"Yes baby~"

"Hmm...vậy thì mời daddy ~"

Cậu kéo chiếc quần mỏng của mình lên làm bộ ra phần đùi trong trắng nõn. Hắn cuối xuống hôn nhẹ lên đùi trong của cậu còn lén dùng lưỡi liếm lên đó làm cơ thể cậu run lên và bên dưới của cậu thật sự đang chảy nước.

"Tới...tới em"

Cậu lắp bắp lên tiếng đưa tay rút lá tiếp theo.

"Để cho đối phương dùng tay...."

"Sao thế?đọc tiếp nào"

"Ấn..ấn vào hậu..hậu huyệt 5 lần..và không được rên..nếu bạn rên thì bạn thua."

"Nhanh lên nào"

Hắn kéo cậu nằm ngang đùi mình,cởi quần cậu ra liền thấy bên trong đã ướt đẫm nước dâm,tách hai cánh mông liền làm lộ ra huyệt nhỏ bóng loáng đang chảy nước dâm không ngừng.

Đưa ngón tay đặt lên cửa huyệt,hắn lên tiếng.

"Bắt đầu nhé?, một...."

Hắn ấn nhẹ lên một cái,cậu xém nữa đã phát ra tiếng,lần thứ hai và thứ ba cậu đà kìm được đến hai lần cuối cùng cậu liền khó chịu mà lên tiếng bảo hắn đút vào.

"Như thế là phạm luật"

"Không..em thua rồi,đút vào mà đi mà.."

Hắn nhếch mép đút ngón tay vào trong để thỏa mãn được con người dâm đãng đang nằm trên đùi mình,ngón thứ hai nhanh chóng đút vào trong rồi móc ngoáy làm cậu rên lớn,cặp mắt ngấn lệ vì bị anh kích thích.

Dương vật nhanh chóng được giải thoát,đưa đầu khấc đến trước cửa huyệt rồi đâm vào mà không báo trước cho cậu,theo phản xạ khi có vật thể lạ đi vào thì cậu liền khít chặt lại làm cho cả cậu và hắn đều đau.

"Ư...a,sao anh không báo trước.."

"Thả lỏng nào,anh xin lỗi "

"Ưm...aa~...ha"

Cậu thả lỏng,dương vật tiếp tục tiến vào trong chưa gì mà đầu khấc đã chạm ngay điểm nhạy cảm khiến cậu bắn hết lên giường.

Những cú thúc sâu nhanh chóng thúc vào huyệt nhỏ. Tiếng phạch phạch vang lên như đang xem là tiếng rên hay tiếng của da thịt va chạm với nhau lớn hơn.

Cơ thể mềm nhũn nằm yên cho hắn cắm cọc vào hậu huyệt đỏ ửng. Vách tràng bao quanh thân trụ sẫm màu đầy gân của hắn.

"Ưm...aa~..sướng quá...chậm thôi~"

"Chậm thì sao mà sướng được?"

"Nhưng sướng quá em chịu không nổi..ưmm~"

Hắn nhếch môi rồi vẫn tiếp tục cắm cọc một cách thật sâu vào bên trong. Báo hại cho cậu phải rên từ đêm đến sáng sau bao ngày nhớ nhung chồng yêu đi công tác.
___________________________________________

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ