bestfriend or bedfriend?

1.4K 62 0
                                    

"Hôm nay đừng chờ cửa tao nha,tao có hẹn với bạn"

Jungkook chau mày lên tiếng.

"Ở đâu?"

"Quán bar mới mở,nghe bảo là có nhiều đào ngon"

"Ừm"

Gương mặt cậu thoáng vẻ đượm buồn, vì sao chứ?chỉ là bạn thôi thì tại sao phải buồn?.

Hắn bước lại nâng mặt cậu lên ,mặt đối mặt, môi chạm môi. Hắn hôn nhẹ lên môi cậu sau đó mút mạnh rồi mới bỏ cậu ra.

"Tao đi đây,goodbye cục cưng~"

"Fuck you!"
_____________________
.
.
.
.
.
.
Đã là hai tiếng kể từ khi Taehyung bước đến đây, hắn đi cùng anh em của hắn,tộng cộng có 5 người tính luôn hắn là 6,hai bên tay mỗi người là hai cô nàng nóng bỏng mặc đổ hở trên lộ dưới, Taehyung không né tránh những động chạm từ hai ả ngồi hai bên,nhưng chỉ trong giới hạn cho phép.

"Nay không dẫn người yêu mày theo à?"

Thằng lùn lùn mập mập ngồi trong đám lên tiếng.

"Người yêu gì chứ,chỉ là bạn thân thôi"

"Có đúng không đấy,bạn thân hay bạn giường vậy cà?"

"Nhiều chuyện quá,mau uống đi"

Trong lúc đang ngồi cười đùa với lũ bạn của mình,Taehyung vô tình uống trúng ly rượu có chuốc thuốc trong đó ,khi cảm thấy cơ thể mình rạo rực vào nóng lên thì hắn cũng hiểu là có chuyện không hay rồi nên đã rút lui về trước.

Hắn có thể chơi những cô ả trong đó,nhưng hắn không làm vậy, nếu mà hắn chơi qua đường như vậy thì khác gì đang gieo mầm bệnh trong người chứ. Hắn quyết định sẽ về nhà với em Jeon.

*cạch

Tiếng mở cửa đó cho biết rằng hắn đã về,hắn khập khiễng đi vào trong nhà và đóng cửa lại sau đó là đi lên phòng. Thật may là Jungkook vẫn chưa ngủ,cậu vẫn còn thức suy nghĩ gì đó,hoặc là đang đợi hắn về.

"Taehyung, về rồi sao?"

"Ừm,Jungkook"

"Hửm?"

"Giúp anh với"

Hắn lên giường rồi ôm lấy cơ thể cậu,mùi hương quen thuộc này cũng đủ để khiến hắn thoải mái đi phần nào,hắn thích mùi hương của cậu,hắn thích mùi sữa tắm trên người cậu,chứ không phải những mùi nước hoa nồng nặc của mấy cô ả trong bar.

"Mày bị sao?"

"Anh bị chuốc thuốc rồi"

Cậu nhanh chóng bị cởi phăng chiếc áo mỏng trên người, quần cũng đã bay theo chiếc áo mà nằm dưới sàn đất lạnh lẽo.

"Taehyung, anh từ từ đã"

"Huhuh Jungkook ơi anh nứng.."

"Thế sau có còn dám đi bar nữa không "

"Không..không mà huhu"

Cậu hài lòng gật đầu rồi leo lên người hắn chủ động hôn môi,môi lưỡi giao nhau,cảm giác vị rượu cay cay ở đầu lưỡi khiến cả hai càng thêm phấn khích mà hôn ngày càng mãnh liệt hơn.

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ