Trao đổi thông tin liên lạc nhé?"
"Đây ạ"
Cả hai nhanh chóng có được thông tin của nhau, Yoongi liền lên tiếng.
"Chúc mừng hai đứa đã tìm được nhau nhé. Jungkook anh cho em tan ca sớm,coi dọn đồ rồi đi với Taehyung đi nhé"
"Nhưng còn quán"
"Để anh mày lo được. Đi đi,đi chơi đi bù đắp cho những ngày nhớ nhung nhau nhỉ."
"Em cám ơn anh,em cám ơn anh nhiều"
"Cảm ơn anh nhiều lắm"
Cả hai ríu rít cảm ơn Yoongi,cậu chạy vào trong lấy đồ cá nhân đem ra.
"Em cảm ơn anh ạ"
"Em cám ơn,tụi em đi đây ạ, Jimin !tao đi trước nhé!"
"Có gì đâu mà cảm ơn hoài,hai đứa đi đi"
"Hai người đi chơi vui vẻ,nhớ mua bánh về cho tao là được rồi"
"Biết rồi,đi đây. Yoongi tụi em đi luôn đây"
"Ừ đi đi"
Cậu và hắn nắm tay nhau bước ra ngoài.
"Em ăn gì chưa?"
"Lúc sáng em có ăn cơm nắm Yoongi cho em rồi"
"Bây giờ gần chiều rồi mà,thế sáng giờ có nhiêu đấy thôi á hả"
"Vângg"
"Thế đi ăn nhé"
"Naee~"
_____________________
.
.
.
.
.
.
Thế là đến tận tối cả hai mới đi về,trời thì đổ mưa to thế là hắn có lý do để cho cậu ngủ lại nhà."Taehyung ơi,không có cái nào nhỏ hơn hả.."
Cậu chạy ra với cái sơ mi dài sọc qua đùi cho hắn xem,đồ trên người cậu hiện tại toàn là đồ của hắn..,quần trong thì hắn chọn cái mới chưa mặc bao giờ đưa cho cậu,quần ngoài thì là quần thun mỏng ở nhà.
"Cái đó là nhỏ nhất rồi ấy em.."
"Mặc tạm vậy.."
"Ực...để mai anh dắt em đi mua đồ"
Cậu gật đầu, chạy lại ôm hắn. Cậu cứ như con nít vậy,luôn quấn lấy người ta,nhưng người ta này phải là hắn mới chịu.
Được nằm trên người của Taehyung thật sự rất thích,Jungkook đã làm được,các bạn được không?? BÍCH CỬA!!.
Hắn xoa lấy tóc của cậu,tay kia hư hỏng đặt dưới mông xinh. Taehyung làm được. Các bạn dễ gì làm được HÁ HÁ HÁ!!!.
"Taehyung, anh lẳng lơ!"
"Hả?"
"Mới gặp nhau chưa gì đã bóp mung xinh!"
"Nhưng mình gặp nhau ở trong mơ nhiều lần rồi,anh sờ trong mơ cũng nhiều mà,chỉ là chưa ịch ịch"
"Gì cơ???"
"Nên giờ mình phải làm để không bỏ lỡ cái gì"
"Ơ này!!"
Gặp trong mơ nhiều lần ,gặp ngoài đời mới lần đầu đã đòi bóc tem.
Cậu nhanh chóng bị hắn cởi quần ra,hắn mút lấy ngón tay của mình để làm ướt để chuẩn bị khám phá bên trong.
Những ngón tay ướt đẫm đã ở trước cửa huyệt,hắn giữ chặt cậu để miếng mỡ này không chạy thoát.
"Ưm...nhẹ thôi nha.."
"Thả lỏng đã"
Xoa xoa lưng để cậu thả lỏng rồi từ từ đút một ngón tay vào trong.
"Ư...a..aaa,trướng"
"Nghe anh này,thả lỏng nếu không sẽ làm đau em đấy"
Cậu thả lỏng rồi dần khó chịu với ngón tay của hắn,uốn éo đủ đường để nó vào sâu hơn.,một ngón tay nữa tiến vào.
Cảm giác đau sướng lẫn lộn khiến cậu rất thích và muốn nhiều hơn nữa, hắn móc ngoáy một cách nhẹ nhàng nhất để tránh làm cậu đau,đến khi có được độ rộng nhất định thì hắn rút ra,thay vào đó là dương vật cứng ngắc đầy gân kia.
"Aa..ha~...thích quá...muốn nữa.."
Cậu cạ mông vào thứ chuẩn bị cắm cọc vào mông mình,đầu khấc nhanh chóng chui tọt vào trong,vách tràng mút lấy đầu khấc sau đó lại đến thân trụ.
Cảm giác ấm nóng có một không hai,hắn sướng đến tận da đầu,cậu rùng mình khi nó chạm trúng điểm nhạy cảm.
Đưa đẩy mông từ chậm thành nhanh vì cậu thích cảm giác sướng khi hắn chạm trúng điểm g.
Dương vật chạm vào điểm g khiến nó rạo rực mà tiết ra nước dâm,cậu bắn ra dòng tinh trắng đục vì quá sướng.
Hắn bợ mông của cậu rồi nắc mạnh lên,tiếng phạch phạch um sùm khắp phòng.
Nước mắt sinh lý cũng chảy ra vì sướng tột độ,tiếng rên rỉ lớn hết cỡ,nó có thể khiến cậu khàn luôn giọng khi qua đến hôm sau.
Hắn dập mạnh hông,đầu khấc cọ liên tục lên vách tràng. Hắn sướng muốn phát điên chỉ tại hắn không ồn ào như mấy người nằm dưới mà thôi.
Ngoáy thật sâu vào điểm nhạy cảm làm cậu trợn trắng mắt,miệng không khép nổi vì bận đớp từng hơi thở,môi bị hắn mút đến sưng tấy cả lên.
Quấn quýt với nhau một hồi thì hẵn cũng 'bóng vào trăn' những dòng tinh dịch chất lượng.
Thế là đêm đó cậu không chỉ được mỗi 23 triệu đâu. Mà cậu được tận 69 triệu.
Còn hắn thì phải vênh đít lên đi mua thuốc về bôi cho cậu,cùng với kẹo ngậm vì cậu bị khàn tiếng rồi.
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
RandomỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___