Sau một ngày cắm đầu vào đống tài liệu mệt mỏi,hắn bước về nhà với một bộ dạng uể oải người đầu tiên mà hắn muốn nhìn thấy nhất là chú thỏ con của mình.
Y như rằng,hắn bước vào nhà liền dang tay đón nhận một cái ôm từ thỏ con hôn cái bobo lên môi rồi giúp hắn nới lỏng cà vạt.
"Chủ nhân đã về rồi ạ~"
"Ừm,đã có gì ăn chưa?"
"Rồi ạ,để em dẹp đồ cho chủ nhân a~"
"Nhanh nhé,tôi đói rồi"
Cậu xách đồ của hắn lon ton chạy lên phòng đem cất rồi lại chạy xuống dọn đồ ăn ra bàn. Chiếc sơ mi ngắn ngủn chưa qua được đầu gối của cậu từ đầu đến giờ liên tục bị gió bay làm ôm sát vào cơ thể nhỏ nhắn kia. Ngay mông cậu còn cắm thêm chiếc đuôi thỏ trắng buốt ,do hắn thích nên cậu mới đeo nếu không thì cậu cũng cất vào tủ rồi vì nó khá vương víu,cái mông lắc qua lắc lại còn có thêm cái đuôi khiến hắn nhìn thấy lại rạo rực trong người.
Đi hại thuận tay vỗ cái bép vào mông cậu khiến nó lập tức đỏ ửng.
"Em không mặc quần lót"
"A..chủ nhân thích thế mà đúng không?"
Hắn mỉm cười vì cậu nhớ được hắn thích gì,thưởng cho cậu một nụ hôn cùng vài cái mút môi dưới rồi lên ghế ngồi.
Cậu thì leo lên đùi hắn ngồi nhìn hắn thưởng thức món ăn một cách ngon lành,một muỗng cho hắn,muỗng thứ hai sẽ là đút cho cậu. Cứ như vậy đến hết bữa cơm.
Sau khi ăn xong,cậu dọn dẹp sạch sẽ chén dĩa rồi đem đi rửa. Trong lúc rửa chén thì dễ gì một người như hắn lại chịu ngồi im? Hắn bước lại hai tay đưa lên hai bên đầu nhũ hết sờ mó lại ngắt nhéo làm cho nó sưng tấy lên.
"Ưm..chủ nhân.. ngài aa~"
"Nhanh tay lên, tôi muốn em tắm cho tôi."
Lời của hắn là mệnh lệnh,không được cãi nếu cãi thì có thể sẽ làm hắn tức điên lên và giết cậu mất. Cậu liền nhanh tay rửa sạch số chén còn lại.
"Em xong rồi ạ"
"Tốt, giờ thì tắm cho tôi"
"Vâng"
Cậu bước đi trước hắn,không sao cả vì cậu là ngoại lệ nên hiển nhiên sẽ có thể hiên ngang đi trước. Nhưng đâu có mà dễ dàng với cậu như vậy được, cậu quên pha nước ấm rồi.
Cậu xoay lưng lại đối mặt với hắn không muốn cho hắn đi vào.
"Huh?làm sao?"
"C-chủ nhân..em vì quên trước sau nên đã quên pha nước ấm cho ngài.."
"..."
Đôi mắt sắc lẹm đặt trên thân thể cậu khiến cậu càng thêm sợ hãi mà quỳ xuống.
"Tha-..tha lỗi cho em, xin ngài.."
"Đứng lên"
"Nhưng..."
"Tôi bảo em đứng lên!"
Cậu đứng dậy hai chân khép nép,tay đang nắm chặt,đầu thì cuối gầm xuống không dám đối mặt,cậu sợ đến mức tự cắn môi mình đến bật máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
RandomỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___