trứng rồng(2)

879 56 9
                                    

Sau khi ăn xong thì hắn tự giác đem dẹp trong khi cậu muốn cản thì bị hắn trợn mắt liền khiến tay chân tê cứng và đứng yên tại chỗ đến khi xong thì hắn mới thả cậu ra.

"Ngài..ngài rồng,lẽ ra tôi không nên cãi,ngài đừng giận tôi.."

"Không giận em"

"Vâng..."
_____________________
.
.
.
.
.
.
Sau nhiều ngày ở cùng thì có vẻ hắn đã bắt đầu tiếp xúc mà động chạm cậu,nào là sờ rồi vỗ mông liền khiến mặt cậu đỏ như quả cà chua.

"Ngài cứ vỗ mông em thế!"

"Tôi thích"

"Đừng vỗ nữa mà"

Cậu phụng phịu dùng hai tay che mông lại để bảo vệ cặp bông gòn mềm mềm của mình.

"Bỏ tay ra cho tôi sờ !"

"Ơ"

"Nhanh đi"

"???.."

Cậu bị ép buộc mà bỏ tay ra,hắn đứng trước mặt,hai tay đưa xuống mông cậu rồi kéo cậu sát về phía mình.

Mất trớn cậu ôm luôn hắn liền hoảng hốt muốn bỏ tay ra thì hắn lại không cho,hắn nắn bóp đến đau cả mông nhưng vẫn không thả cậu ra.

"Aa..đau em,ngài nhẹ tay chút.."

Hắn đút tay vào trong quần cậu và tiếp tục sờ mó.

"T-Taehyung..ngài..."

Hai tay cậu chống lên lồng ngực hắn,cậu bị ép cả cơ thể tựa lên người hắn mà không dám phản kháng vì sợ mình làm trái ý hắn vì khi hắn giận lên thì rất đáng sợ.

"Đừng sợ,tôi sẽ không mạnh tay nữa"

Đúng như hắn nói,hắn không mạnh tay như ban nảy nữa,những ngón tay lần mò đến cửa huyệt,hắn xoa xoa lên những nếp gấp làm cậu vừa nhột vừa khó chịu rồi run rẩy đứng không vững.

Bồng cơ thể nhỏ lên để cho cậu quấn hai chân vào thắt lưng của mình,tay ôm lấy cổ rồi úp mặt lên vai hắn như trốn tránh ánh nhìn của người nọ.

"Nhìn tôi xem"

"Ngại..ngại lắm..."

"Nhanh nào"

Cậu dần ngước mặt lên nhìn hắn,ánh mắt sắc lẹm đang nhìn thẳng vào mắt khiến cậu vừa ngại vừa sợ. Đột nhiên hắn lại hôn môi cậu,đôi mắt cậu mở to bất ngờ, còn môi thì bị hắn chủ động mút sau đó cạy răng cho cậu hé miệng ra,đưa chiếc lưỡi ranh ma kia lòn vào trong tìm thứ tương tự để mà quấn lấy.

Hắn dành cho cậu một nụ hôn lưỡi ướt át,còn phía dưới hậu huyệt của cậu thì bị trêu chọc cho đến chảy nước ướt hết tay hắn, những ngón tay thon dài tiến vào trong,ban đầu là một ngón liền khiến cậu giật nảy mình lên,nhanh chóng đã tìm được tuyến tiền liệt bên trong,hắn đút thêm ngón thứ hai rồi thuần lại theo cách giao hợp của cự vật với huyệt nhỏ.

"Ưm..ư...aaa~"

Đâm ra rút vào khiến nước dâm càng tiết ra nhiều hơn, hắn rút tay ra rồi kéo quần cậu xuống chỉ để lộ ra cặp đào tròn núng nính với bé cự vật xinh xinh của cậu.

Hắn liếm lên cần cổ rồi cắn mút làm nó đỏ lên trông rất đẹp mắt. Giải thoát cho dương vật cực đại của mình ra,hắn cọ cọ đầu khấc lên huyệt nhỏ, cậu giật mình bắt đầu sợ hãi vì độ to của nó.

"R-rách...sẽ rách mất..không...aa!!"

Hắn nẩy hông đầu khấc liền chui tọt vào huyệt ấm,hắn khẽ rên lên khi vách tràng ấm nóng đang ôm trọn đầu khấc,miệng huyệt căng ra như muốn rách,cậu đau đớn hét lên rồi khít chặt lại làm hắn cũng đau theo.

"Aa!!đau..hức,ru-rút ra...aa!"

"Grh?! Em thả lỏng ra,đau chết tôi"

Hắn không động,chỉ để yên như vậy một lúc đến khi cậu thả lỏng và bắt đầu khó chịu mà uốn éo.

"Đ-đâm..đâm vào tiếp đi.."

"Tôi bắt đầu nhé?"

"V-vâng.."

"Thả lỏng nào,nếu đau thì tôi sẽ dừng lại"

Cậu gật đầu đồng ý thì hắn liền nhấp thẳng dương vật vào bên trong làm cậu la lên một tiếng,ở phía dưới bắt đầu rỉ ra một chút máu dính lên dương vật. Để thêm một chút thì cậu cảm giác nó hơi đau nhưng cũng sướng sướng,đỉnh đầu khấc chỉ cần một nhấp đã chạm đến tuyến tiền liệt khiến cậu muốn được sướng nữa.

"Thích..thích quá~..nữa đi..aah~"

Hông của hắn nẩy lên theo từng cú thúc sâu,dù không vào hết được dương vật nhưng vẫn rất sướng. Hông của hắn bắt đầu thúc đẩy nhanh hơn,cú nào cú đấy có thể làm cậu lên đỉnh rồi bắn ra ướt áo.

"Ư..aa~...ha~"

Hai chân cậu co quắp lại quấn chặt lấy thắt lưng của người trước mặt,cậu ôm lấy cổ hắn ra sức lấy lòng để được hắn ban lại cảm giác lạ lạ kia nhiều hơn bằng cách hôn rồi đến liếm và mút yết hầu, cách này thật sự có hiệu quả, hắn còn sung hơn lúc đầu,dương vật có dấu hiệu to lên thêm một vòng mà chính cậu có thể cảm nhận được,hắn nhấp mạnh như muốn đút cả cây vào trong,cậu cứ liên tục nảy người theo từng cú nắc mạnh bạo không còn tiếc thương gì của hắn.

Sau từng cú thúc dồn dập đổi lại thì chỉ thấy sướng mà không còn đau như lúc đầu nữa,nước dâm cứ thay phiên nhau mà tuông trào làm dương vật trở lên bóng loáng dễ dàng đâm rút hơn.

Sau hôm nay thì đảm bảo là cậu không thể nói chuyện được vì cậu rên đến sắp mất giọng rồi mà hắn vẫn chưa ra.

"Ra..aa~..ra đi mà,...oh..ưmm~..xin ngài ~"

Cậu thít chặt huyệt nhỏ làm vách tràng hút chặt lấy đầu khấc khiến hắn sướng rơn người liền nhanh chóng đâm một cách sâu nhất có thể rồi phóng ra những đứa con sau trận chiến đầy vất vả,nhưng chỉ có cậu là vất vả thôi.
___________________________________________

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ