criminal (2)

952 38 2
                                    

"Jungkook? "

Hắn quơ quơ tay tìm cậu vì cảm giác trống trải khiến cho hắn khó chịu mà thức dậy, hắn không thấy cậu đâu hết liền bước ra khỏi phòng thì gương mặt và thân hình nhỏ nhắn liền đập trúng lồng ngực hắn.

"Aa,anh dậy rồi hả?"

"Ừm"

Cậu đưa cho hắn bàn chải đánh răng cùng với khăn lau mặt hình thỏ,tất cả đều là đồ mới và cậu cũng vừa mới đi mua về cho hắn,đẩy đẩy Taehyung về phía nhà vệ sinh.

"Anh vệ sinh cá nhân đi rồi xuống bếp với em nhé"

Hắn gật đầu,quay sang thì thấy cậu chạy mất tiêu. Nhìn xuống chiếc khăn hình thỏ thì lại bật cười .

Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì hắn đi xuống bếp theo lời cậu nói. Mùi thơm của đồ ăn xộc vào mũi hắn làm cho chiếc bụng trống rỗng kêu lên.

"Anh lại bàn đi để em mang đồ ăn ra,chắc là đói rồi nhỉ"

"Để tôi sang dọn giúp"

"Anh uống sữa không ạ?"

Hắn lắc đầu.

"Coffee nhé?"

Hắn lại lắc đầu.

"Hmmm nước ép..dâu?"

Hắn gật đầu. Cậu bật cười rồi bắt tay vào làm nước ép cho hắn,khi thấy cậu cười thì hắn lại cười theo nhưng người ta nào có hay biết.

Sau đó cậu đưa cho hắn một ly sữa cùng với ly nước ép dâu.

"Anh mang lại bàn giúp em"

Cậu và hắn cùng nhau dọn đồ ăn đen ra bàn và cuối cùng là một tô cơm cùng với một chén cơm nhỏ.

"Em ăn ít vậy"

"Vâng hihii"

Cậu gắp đồ ăn qua cho hắn,cậu gắp nhiều lắm chủ yếu là muốn hắn bồi bổ cho hắn a.

"Nào,em ăn đi chứ"

"Anh ăn nhiều để bồi bổ cho cơ thể ạ"

Hắn gắp miếng thịt qua chén cho cậu rồi cười nhẹ.

"Em ăn đi để có sức chăm tôi nhỉ?"

"Sức em khỏe lắm á nhaa"

"Rồi rồi"

Bữa ăn đầy những tiếng nói nhanh chóng trôi qua hắn thì rửa chén dĩa còn cậu thì lau bàn.

Taehyung rất công bằng đó nha,cậu đã nấu ăn rồi thì hắn sẽ là người rửa chén. Cậu bước lại mở tủ lạnh lấy một ít dâu ra dĩa ,rót một ít sữa đặt lên chén ngỏ rồi đem ra bàn sofa.

"Anh Taehyung ra ăn dâu nàyy"

Cậu chạy lại chỗ hắn rồi chọt chọt.

"Đợi tôi rửa tay đã"

"À phải bôi thuốc cho vết thương của anh nữa"

Cậu ôm luôn hộp cứu thương đi lại bàn,hắn ngồi chễm chệ trên sofa đợi cậu tháo băng ra cho mình.

"Jungkookie"

"H-hả?"

"Em bao tuổi rồi nhỉ"

TaeKook | (H+) | Fuck..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ