-Kim V/anh: anh
-Taehyung/em: hắn
_____________________
.
.
.
.
.
.
Kim V và Taehyung phải nói là giống nhau như đúc ra từ một khuôn vậy từ chiều cao cân nặng,gương mặt và cả cậu em của cả hai vẫn giống nhau y như đúc,nếu muốn phân biệt được thì phải nhìn vào màu tóc của hai người,Kim V thì nhuộm tóc màu nâu,còn Taehyung thì nhuộm màu xanh dương. Dù là hai anh em nhưng lại khác nhau về mặt tính cách. Với Kim V thì điềm đạm,bình tĩnh. Còn với Taehyung thì khác,hắn cọc tính,dễ mất kiểm soát và nếu như thế thì có giết người thì hắn vẫn giết được.Nhưng bù lại cả hai lại có điểm chung là rất yêu Jeon Jungkook nhà ta,cả hai rất nuông chiều và nhẹ nhàng với em ấy,dù Taehyung có mất bình tĩnh như thế nào thì vẫn không quát tháo cậu dù một câu một từ,hơn thế có thể điều chỉnh lại cảm xúc khi nhìn thấy bé nhỏ nhà mình. Và đặc biệt hơn cả hai người đều có nhu cầu sinh lý giống hệt nhau. Ai cũng rất trâu bò và rất mê đè cậu nằm dưới thân mình.
"jungkook àa, hôn anh đi".
"Kim V à,ngày mai mới đến lượt anh mà"
"Nhưng anh muốn hôn,Taehyung đi mua đồ rồi ,không biết đâu"
"Chỉ một chút thôi nhé?"
"Nae~,tuân lệnh"
Anh tiến đến mút môi cậu,cậu cũng thuận theo tay câu lấy cổ,tay anh thì đật trên eo của họ Jeon,tận hưởng vị ngọt trên môi của đối phương sau đó lại dùng lưỡi quấn quýt lấy thứ tương tự,tiếng chóc chóc vang lên khắp phòng khách. Đến khi dứt môi nhau ra thì cũng một lúc không lâu sau thì Taehyung đã mở cửa bước vào thấy Kim V vẫn giữ lời hứa sẽ sở hữu cậu vào thứ ba,năm,bảy ,còn hắn thì là hai,tư,sáu. Còn ngày chủ nhật cũng là ngày cậu sợ nhất khi hôm đó là lúc cả hai đồng sở hữu và sẽ không bỏ qua việc cùng nhau chơi cậu đến sáng.
"Jungkookie ~"
Và hôm nay là thứ sáu nên Kim V là người ngồi chứng kiến mà không làm được gì. Taehyung tiến lại hôn chụt lên môi cậu làm Kim V ngồi bên đây mà trong lòng khó chịu vì cũng muốn được hôn cậu.
"Ưm~"
Cậu ôm lấy cổ hắn rồi nhanh chóng được hắn bồng lên,hai chân quắp vào nơi thắt lưng của Taehyung nhanh chóng cậu được hắn ôm lên phòng.
Còn về Kim V thì anh sẽ đi ra ngoài đến công ty để giải quyết việc trong đó còn hơn là nghe tiếng cậu rên rỉ với em trai của mình.
Bên trên phòng tắm,cả hai đang ngâm trong bồn,cậu thì đang ngồi trên dương vật của hắn,dùng huyệt nhỏ để cạ cạ lên giúp hắn thoải mái,bên trên thì cậu tích cực thoa xà phòng để tắm cho hắn,còn môi thì đương nhiên cứ quấn lấy không rời.
"Ưmm~..aah~"
Cậu chảy ra nước dâm rất nhiều rồi sau đó lại bị hòa tan vào nước,kể cả tinh dịch trắng đục mà cậu lỡ bắn ra cũng bị hòa tan, hắn bật cười rồi lên tiếng trêu cậu.
"Chỉ mới cạ thôi mà đã bắn nhiều đến vậy rồi hửm"
"Hứ"
Hắn đưa tay xả nước trong bồn ra chỉ chừa lại đến phần đùi của hắn. Hắn đút đầu khấc vào huyệt nhỏ liền khiến những nếp gấp căng ra. Vách tràng bao bọc lấy đầu khấc làm hắn sướng rơn người,cậu có chút hơi nhói nhưng vẫn chịu được, huyệt ấm nuốt hết cả thân trụ,hắn bắt đầu nhấp những cú đầu tiên thì liên tục chạm trúng điểm nhạy cảm khiến cậu như được mở công tắc liền rên lớn hơn.
Hắn nắc cú nào thì lại chất lượng cú đấy,đôi bông gòn mềm mịn của cậu bị đánh đến đỏ chót,làn nước đang lắng đọng thì bỗng nhiên gợn sóng liên tục khi hắn đẩy hông lên xuống không ngừng nghỉ.
"Aa...aaa~,Taehyung aa~..thích quá~"
Cậu liên tục rên rỉ kêu tên hắn một cách khiêu gợi nhất làm hắn hưng phấn hơn liền muốn đâm thủng huyệt động của cậu.
Hắn thì chăm chỉ cày cuốc vào huyệt nhỏ còn cậu thì chỉ biết há miệng rên rỉ và để đớp lấy từng ngụm khí một cách khó khăn khi những cú nắc của hắn mạnh đến mức khiến cậu ná thở.
Taehyung vỗ vỗ mông để cậu đổi thế,cậu ngồi lên dương vật rồi xoay lưng về phía hắn,sau đó ngã ngửa người tựa lên vai hắn, hơi nhóm mông lên để hắn dễ đâm rút.
Cuộc chơi tiếp tục cho đến khi hắn bắn vào trong. Hắn bế cậu lên,lau sơ người cậu rồi lại bồng cậu ra giường để chuẩn bị cuộc chiến lần hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | (H+) | Fuck..!!
AcakỞ đây chỉ có những series ngắn về chuyện tình yêu và cả chuyện giường chiếu của Taehyung và Jungkook thôi🙊 📌. Tác giả: thv_wjjk 📌.Tác phẩm: Fuck..!! 📌. Thời gian: 3 thg8 2022 ___đang cải tiếng lại theo từng ngày___