Kapwa kami naghahabol ng hininga ng mapagpasyahan namin parehong tumigil sa paghahalikan bago pa kung saan mapunta ang aming nasimulan.Niyakap nya ako ng mahigpit at isinubsob ang mukha ko sa gilid ng leeg nya. Ako naman ay nakayakap din sa beywang nya, ng may maramdaman akong matigas na bgay na kumikislot sa ibaba ng pusod ko.
Biglang naginit ang mukha ko ng mapagtanto ko kung ano yun.
Itutulak ko sana sya pero lalo nyang hinigpitan ang yakap nya sa akin.
"Don't make a move unless youre ready to see what it is."
Instinct works.
Ibinaba ko ng kunti ang isang kamay ko na nakayakap sa beywang nya.
Plain flesh....
The towel is gone.
Shit.! Ibig sabihin hubot hubad na sya at ang nakapagitan lang sa amin ay ang medyo may kanipisan kong above the knee dress, kaya pala feel na feel ko ang pagkislot nya.
Hes long and big. XL sya for sure.
Nanigas ang buong katawan ko.
Naramdaman kung gumagalw ng bahagya ang balikat nya.
Marahan syang tumatawa.
Seriously nagawa nya pa talagang tumawa.
Bigla ko syang itinulak.
Wrong move.
Tumambag sa harap ko ang nangangalit niyang pagkalalaki.
Kasabay ng panlalaki ng mata ko ang pagawang ng bibig ko.
At ibinukas mya ang kanyang dalawang braso habang tumatawa. At tumayo sya at ginaya yung UP oblation statue.
Hindi ko napigilang mapatili sabay takip ng mukha ko at talilod sa kanya.
For fucksake kahit naman haliparot ako dati virgin pa naman ako kahit yung mata ko hindi na, kasi nanonod ako ng porn at isinasama ako ng mga bakla kong kaibigan sa gay bar.
Yes nakakita na ako ng live na hubot hubad na lalaki at rumampa pa sya mismo sa hrap ko taga UP kaya ako pero hindi naman ganito yung naramdaman ko noon, para akong sinisilaban na ewan.
"Wheres my clothes honey.? O baka naman gusto mong wag na akong magdamit okey lang sa akin since our honeymoon are long overdue." Kahit hindi ko sya nakikita alam kong nakangisi sya.
"Ang halay mo."
Lalo syang natawa.
Humakbang ako ng hindi lumilingon papunta sa closet kung saan naroroon ang damit nya.
"What do you prefare Formal o rugged.?" Tanong ko sa kanya na hindi pa rin lumilingon.
"Anything basta babagay sa suot mo."
Kumuha ako ng semi fitted maong pants at white Poloshirt.
Hindi ko na inisip kung tama ba yun, alam ko naman na kahit ano isuot nya babagay sa kanya.
Iniabot ko yun sa kanya ng hindi humaharap.
Kinuha nya naman yun.
"Underwear."
"Pati yun.?" Bigla akong humarap sa kanya.
Nakahinga ako ng maluwag kasi nakatapis na uli sya ng tuwalya.
"Of course alangan namang hindi ako magsuot ng underwear, pero kung mas prefared mo na wala akong suot na underwear para mas mabilis ang acces mo just in case.. okey na okey sa akin yun." At ngumisi na naman sya sabay kindat.
BINABASA MO ANG
OBSESSINGLY IN LOVE
RomanceSabi no Ate Merriam obssesion is... a state in which someone thinks about someone or something constantly or frequently especially in a way that is not normal : someone or something that a person thinks about constantly or frequently : an activity...