Tôi tạm biệt anh rồi đi vào lớp , nghĩ lại những lời anh vừa nói bất giác tôi mỉm cười , mặt đỏ ửng vì ngại . Bước vào lớp chúng nó đã ồ ạt hét lên
" Uây uây, được Khánh Vũ mua sữa cho kìa "
" Đỉnh thật đấy, đúng chuẩn bạn tao "
" Phải cầm sữa tận lớp cho bạn gái mới chịu cơ "Tôi chưa load nổi sự nhiệt tình của mấy đứa trong lớp , chuyện của tôi và Khánh Vũ tôi còn chưa kịp vui thì bọn này vui hộ đấy à . Tôi chỉ cười rồi lẳng lặng đi vào chỗ .
" Eo ôi , yêu được nam vương của trường mà giấu " Huyền đẩy nhẹ tay tôi
" Đã yêu đâu , bọn mày toàn nói linh tinh gì đâu " Nghe bọn nó gắn ghép tôi với crush như vậy tôi vui lắm chứ mà có mỗi tôi thích anh thôi nên đâu thể phủ nhận điều đó được.
" Vậy là Ánh Vy nhà ta là hoa đã có chủ à ?" Thư quay xuống trêu tôi .
" Thế nên bọn mày đừng dại mà động vào hoa đã có chủ " Đức Nam từ đâu đi tới
" Mấy bạn này ít gắn ghép linh tinh thôi nhá " Vui thì vui nhưng tôi sợ ảnh hưởng tới Khánh Vũ , một người học giỏi , đẹp trai như anh mà dính vào mấy cái tin đồn nhảm nhí này thì không hay .
" Ai gắn ghép , sự thật rõ mồn một thế kia mà còn chối "
Huyền quay ra cười lớn " Đúng không bọn mày? "" Đúng "
" Chính xác "
Mấy bạn này nay biết đùa nhỉ . Mà còn đùa đúng tim đen nữa cơ .
Tôi ngồi cùng bàn với Huyền , Nam và Phong . Ngồi trước chúng tôi có Thư , Linh , Phúc và Huy . Được cái mấy đứa chúng tôi chơi khá thân nên hầu như bọn tôi trêu nhau suốt , và mấy bạn này được thêm khịa người khác rất giỏi . Một đứa đau cả đám cười .
*Tùng Tùng Tùng*
Trống vào lớp nên chúng tôi đứa nào đứa nấy lưng thẳng ,trật tự ngồi ngăn nắp đợi cô vào . Khi cô bước vào , chúng tôi nhanh chóng đứng dậy chào . Cô Tâm là chủ nhiệm lớp tôi , vừa vào cô đã thông báo " Sắp tới ngày phụ nữ Việt Nam , mấy bạn nam đã chuẩn bị gì chưa "
" Nhanh thế , đã gần đến ngày 20 tháng 10 rồi á . "
" Năm nay trường chúng ta cho các em đi chơi 2 ngày , 20 tháng 10 vào thứ 7 nên nhà trường quyết định cho các em đi chơi thứ 7 và Chủ Nhật " Cô Tâm vừa thông báo tin này , lớp chúng tôi đã náo loạn hết cả lên
" Thôi thôi , đến hôm đấy mấy bạn nam nhớ chuẩn bị quà cho các bạn nữ đấy nhá . Giờ thì lấy sách vở học trước rồi tiết sinh hoạt bàn tiếp "
" Ê mày , chán nhỉ ! 20/10 chẳng có ai tặng quà cho , đã thế còn chẳng có người yêu , sướng nhất bạn nào đó " Huyền ngán ngẩm ngồi than , nghe là biết nó khịa ai rồi
" Ừ đúng thật , tao có quà nhưng cũng chẳng biết tặng ai , chẳng bằng bạn nào được người ta chăm từng tí một "
" Ê bọn mày bớt nha " Tôi lườm Nam , không phải đây là tiết cô Tâm thì tôi đã tát thẳng mặt nó rồi
" Hôm nay là 17 tháng 10 , chỉ còn ba ngày nữa thôi , cố lên " Thư quay xuống góp vui chung lời nói với chúng tôi . Hai ngày đi chơi này rất háo hức , một phần là 20/10 , phần còn lại là được gặp Khánh Vũ .
Tiết 2 và tiết 3 chúng tôi học thể dục , và điều không ngờ tới là cả hai tiết này lớp Khánh Vũ cũng học thể dục . Biết tin này lớp lại bắt đầu dở chứng trêu chọc tôi