Chương 8

206 27 15
                                    

  " Hoàng ơi, Vy bắt nạt em này " Trang tỏ ra nũng nịu khi Trọng Hoàng đến

  " Nói không lại dở trò đi mách người yêu . Bạn Hà có giỏi gọi nốt người yêu bạn ra xem nào " Tôi giơ ngón tay cái tán thưởng cho câu nói này của Thư

  " Vy động vào người yêu tao cơ à, mày giỏi thì đánh thử đi . Hay để tao cho mày quay lại cảm giác những năm cấp 2 đen đủi ấy !" Trọng Hoàng đi tới , Trang có vẻ đắc ý khi nghe Hoàng nói vậy .

   "Mày dám ? Bạn Trang gọi người yêu đánh bọn mình à ? Ơ thế bạn Hà không gọi người yêu ra luôn một thể dọa nốt bọn tôi đi " Lần này thì tôi cho Huyền 10đ nhé .

   " Bọn mày đợi đấy , người yêu tao không bỏ qua cho bọn mày đâu "

   " Thế gọi ra thử đi , xem làm gì được bọn tao " Từ đầu đến cuối tôi chỉ nghe Thư , Huyền cãi nhau với Trang và Hà . Hai đứa bạn tôi mỏ hỗn như nhau nên hai bạn kia chẳng cãi lại nên dở chứng mách người yêu .

   " Ờm thì ..."

   " Hay là không có, nãy to mồm cơ mà . Chẳng lẽ bạn lấy Trần Hoàng Khánh Vũ ra để dọa bọn tôi "

   " Khánh Vũ ơi, có đứa bắt nạt em , dọa đánh em nữa này " Hà đưa điện thoại lên nói , còn ba đứa tôi nhìn nhau cười vì không chắc người nghe là Khánh Vũ .

   " Anh nói yêu em từ bao giờ thế ? Trước giờ anh chỉ có mỗi cô công chúa nhỏ thôi mà nhỉ ! " Khánh Vũ từ sân bóng đi tới

   " Anh ơi , nó bắt nạt em " Hà làm nũng chạy đến, nhưng Khánh Vũ đâu để ý tới nó

   " Sao mặt lại đỏ thế này ? Ai làm gì em hả ? " Vũ hỏi tôi với vẻ mặt lo lắng

   " À nãy bạn nào đó nũng nịu với anh í , nhận là người yêu anh xong quay ra tát Ánh Vy nói là cướp người yêu bạn ấy " Huyền nói kháy Hà, con bé này rất biết cách nói chuyện nhé, kháy ai là người đấy nhột liền .

  " Em tát Vy à ? " Vũ cau mày nhìn Hà , giọng anh tuy bình tĩnh nhưng nghe có chút xen lẫn sự tức giận 

  " Dạ ...ạ . Nhưng ai bảo nó cướp anh của em " Giọng nói Hà run rẩy

  " Anh nhận em là người yêu anh hả ? Với lại người anh thích không phải em nên đừng tùy tiện nhận anh là của em hay là của ai khác! " Ôi trời, crush tôi đỉnh quá

   " Anh Hoàng, Vy còn đòi đánh em với cả Hà nữa kìa "  Trang lại bắt đầu làm nũng , trò này làm mãi mà không biết chán à .

  " Yên tâm , động vào người yêu anh anh không bỏ qua đâu , kể cả con gái . Bạn Vy nhỉ ? " Hoàng vừa dỗ Trang vừa dọa tôi

  " Bạn giỏi thì thử động vào đi . Công chúa nhỏ của tôi đấy " Khánh Vũ lại giúp tôi thêm một lần nữa , người con trai này lại làm tôi thích anh nhiều hơn .

   " Coi như hôm nay mày may , tao cũng chẳng muốn đôi co với lũ chúng mày làm gì ! " Nói xong Hoàng đưa Trang đi , Hà thấy vậy cũng chạy theo. Nhìn cũng biết là mấy đứa đấy không cãi lại rồi .

    " Không cãi lại nên bỏ đi à ? Tao tưởng ở lại đánh nhau luôn chứ , đang định sắn tay áo lên đây này " Nói thế mà Thư sắn tay áo thật .

Mặt Trời Đó Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ