"Anh sẽ không để ai bắt nạt Nhím đâu" Anh bẹo má tôi nói nhỏ
"Anh làm điều này là vì em ạ?"
"Anh không những làm điều này cho Nhím mà còn làm cho người anh yêu nữa"
"Hóa ra anh làm như vậy tất cả đều là vì người anh yêu ạ"
"Đúng rồi"
"Chị ấy yêu anh hạnh phúc suốt đời luôn, chị ấy may mắn vì yêu được một người tốt"
"Vậy em muốn làm người con gái may mắn ấy không?" Anh quay sang ghé sát vào tai tôi
"Em đâu may mắn đến mức đó, vả lại em cũng không xứng với người ta đâu"
"Sao lại không xứng được, người ta phải hạnh phúc vì yêu được một cô gái vừa xinh vừa giỏi lại ngoan nữa"
"Thôi thôi, anh chỉ được vậy là hay. À mà cho em cảm ơn chuyện vừa nãy vì anh đã giúp em nha"
"Chỉ vậy thôi à?"
"Vâng ạ"
"Nhưng anh muốn cảm ơn bằng việc khác cơ, anh muốn Nhím là người yêu anh" Tôi không nghe rõ vế sau anh nói gì nhưng nhìn gương mặt đẹp trai ấy tôi lại chẳng để ý được việc gì nữa.
"Mà em về lớp trước nha, gặp lại anh sau"
"Oke, bye Nhím"
Giải quyết xong vụ Trọng Hoàng tôi cũng quay về lớp để học. Vừa ngồi xuống chỗ Nam đã quay sang cười đểu
"Vậy là nói chuyện với nhau rồi hả? Khỏi cãi nhé, nãy bọn tao đứng trên tầng nhìn hết rồi""Nghe lén à?"
"Chúng tôi chưa nghe thấy hai anh chị nói gì nhưng thấy hai anh chị tình tứ với nhau nên mấy đứa bọn tôi ghen tị" Huyền nói tiếp "Bạn may mắn lắm đấy Vy ạ"
"Học đi, bọn mày lắm chuyện" Tôi mặc kệ bọn nó cứ ngồi lải nhải, cố gắng không để mấy lời nói của bọn nó mà đánh lạc hướng tâm trí tôi được.
"Ê Vy, hay là không mấy mày chơi lại với Khánh Vũ đi" Thư quay xuống nhìn tôi, ánh mắt này là chuẩn bị có âm mưu gì mờ ám sắp xảy ra.
"Đúng đúng"
"Đúng đấy, chơi lại đi Vy ơi"
"Không" Vừa dứt lời bọn nó từ cười chuyển sang lườm tôi, tôi làm gì bọn nó hả?
"Không vì tao nể Khánh Vũ là tao cũng cho con này vô thùng xốp rồi đấy" Huyền lắc đầu ngao ngán "Giá như nó trưởng thành hơn tí thì chúng ta đã không già"
"Thôi Huyền, mày lo chuyện đại sự của mày đi mặc nó" Truyện đại sự mà Thư nói chính là việc bạn Phạm Thu Huyền thích anh Đặng Vũ Hoàng Hiếu.
"À ừ, tao quên"
*Tùng tùng tùng*
Chưa gì đã ra chơi rồi, tôi còn mới vô lớp, tri thức chưa kịp nhớ đã tan thế này. Tôi có ý nhờ Thư giảng hộ, lời vừa mấp máy đến môi nó chạy bay ra ngoài. Tôi đành để đấy có gì khó tí hỏi lớp trưởng cũng được.
Khi vừa bước ra khỏi cửa, một chị gái lớp 11 đi đến "Em là Ánh Vy hả?"