It all started with a DARE ♥ by Lurobinus. ツ
A/N: Sorry sa typo errors. Cellphone lang po kasi yung ginamit kong pangtype dito eh. Anyways, Sana magustuhan niyo. Enjoy!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Nak.. You will have three new maids jan sa house. May nagreklamo kasi tungkol jan sa present nating maids. Okay? No more complains. Love you sweetie. Take Care of yourself. They will come around 3 P.M.] -Mom.
"Seriously? Oh wtf. *sigh* Geez, mom. Wag mo na sila palitan." =.=
[What?! Did you just say-]
"Uh. Eh. Wala! Sabi ko oh WTF. Di mo ba alam meaning nun? Ibig sabihin nun Mom, oh WhaT Fun." -,-
o'nga pala nakalimutan ko na alam ni mama ang tunay na meaning ng WTF kaya nagisip nalang ako ng palusot kahit corny at halatang nagsisinungaling ako. Well, Si mom madali lang mauto. Kaya di yan magagalit saken.
[Ah. Okay sweetie. I thought you're throwing bad words at me.]
"Hehe.." sabi ko sainyo eh. ^^
[Oh, sweetie.. I better go. Just take care of yourself. Don't do unnecessary things. Okay? I miss you and I love you!]
"Sure mom... I love you and I miss you too. Take Care! Mwah."
[Okie. Bye.]
tut..tut..tut..tut..
Hay. Anu ba yan! Ba't ba ganun? Magpapalit ng maid? Ew. Tsk! Okay naman tong present maids namin ah. Magkaibigan na nga kami e. Ayuko na magpalit at makipagkaibigan ulit. Matagal ako makipagkaibigan noh. =.=
[A/N: Huy! Pakilala ka muna bago ang arte. =,=]
Epal namang author toh.
[A/N: Ansabeeh mo?! -.-"]
Ah.. WALA! Eto na magpapakilala na. Gosh.. Mauubos lang laway ko dito e. Pero dahil love ko si Author. Papayag na ako.
[A/N: Yieee. Kilig mats. Geh Gorabells. Introduce yourself. :D]
Sorry kung epal si Author. XD
Ako nga pala si Vivi Nefeltari. Ang Magandang anghel, Mayaman, Matalino, Sexy, Attractive, Sporty, Talented at marami pang iba. Mahirap inumerate isa-isa dahil aabutin pa tayo ng buong araw. Okay? Wag na umangal. BWAHAHA! 19 years old. Currently 4th year college, ilang months nalang gagraduate na ako. Well, walang kwenta ang pag-aaral ko ng course ko kasi may work na ako. Yes, my work na ako. I'm a model ng two popular magazine. Ang Bhabysofab magazine at ang Purebeauty Fashion magazine. Tsaka kung matanggal man ako, marami pa ring kukuha sakin coz' I'm flawless. Kaya kong gawin ang lahat. Joke! Di naman lahat. Nag-iisang anak ako nina Sanji Nefeltari at Nami R. Nefeltari. Kami ang nagmamay-ari ng tatlong malls namely Nefeltari Mall, VSN Mall, One-Stop Shopping Mall. Bongga diba? :p Geh, Mainggit kayo! Joke. Hmm, I'm studying at Brilliant D' National School for short BD'NS, ang school na may pinakamahal na tuition fee at ang pinakasikat na paaralan dito samen. Swerte, kasi scholar ako. Sabi ko sainyo matalino ako eh. Ang allowance ko kada month ay 100,000 pesos. Ang laki noh? I know right. Sa sobrang talino ko ba naman diba? :p Hmmm, So far.. Yun palang ang maipagmamayabang ko sa inyo. Okay? =) HA-HA!
At dahil wala akong magawa dito sa napakalaki naming bahay. Magsiswimming muna ako. Oo, meron kaming pool sa gilid ng bahay namin.
"Ate Isha, Kindly check the pool. Make sure it is clean. Okay?" sabi ko sa yaya namin.
BINABASA MO ANG
It all started with a DARE. ᴼ ᴺ ᴳ ᴼ ᴵ ᴺ ᴳ
Teen Fiction[Tagalog Story] (Cover by LizGlitz)