Chapter 13 ♥

171 11 8
                                    

It all started with a DARE ♥ - by Lurobinus. ツ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~continuation of NIC's point of view

Ako ang unang nagising sa mga babaeng haliparot. Tumingin ako sa orasan at 6:35 A.M. palang. Buong gabi kaming nagpillow fight, di na nga rin kami nakapagdinner. Hindi ko alam kung ano ginagawa ng boys pero hayaan ko nalang sila tutal malaki na sila.

Tinignan ko muna yung cellphone ko.

378 messages.

Andami naman. =___= Isang araw lang naman akong hindi nakapagtext tambak na agad. Nung in-open ko yung inbox ko, ang unang lumabas si Biatch (Vivi)

*click!*

I don't know who you are and I know that you are not stupid enough to tell who you REALLY are.

Stop throwing your gahd damn lies you fvcking asshole! Once I know who you are, be ready because I'll be the one to end your shitty life.

-END OF MESSAGE-

Really? Wow, that's the first time she replied to my texts. I'm scared. [MARK THE HEAVY SARCASM] Let's see how she will use that so-called smart brain of hers. I want to kill her right now while she's sleeping but I can't because I don't know how to kill a person. Maybe I should ask my P.A. to find a serial killer, right? Mwahaha. Just kidding. I don't want to kill her, I just want to see her suffer and I'm the one who will make her suffer until she die. :)

Anyways, I don't like to reply to her pakshit text message so I'll just read the other text messages.

"Ah! Goodmoowrning." Mar yawned while stretching arms.

"Goodmorning din."

"Oh. Anong oras ka nagising? 7 palang oh."

"6:30. Bakit? May angal?"

"Wala PO."

"Huy gising na Bell at Vi." sabi ni mar habang inaalog sila.

"Haaaay! *yawn*" -Vi.

"Tara! Dali bangon kayo jan. Magbreakfast na tayo. Tandaan mo Vi second day palang ito ng Dare date niyo!" -Bell.

"Ang hyper mo naman eh kagigising mo palang. Tss." -Mar.

"Ba't ba. Ayaw mo nun hyper sya?" sabi ni Vi tapos tumawa silang lahat. Ako? Ngumiti lang.

Naligo muna kami tapos nagpalit ng pang-alis.

~VIVI'S point of view.

*Knock Knock*

"Ayieee. Anjan na yung boys. I mean, si Zoro lang pala. Yieee kilig to the bones si Girl. Ngayon magkakaroon ka na nang boyfriend. Bwahaha." -Mar.

"Yung mga utak niyo huhugutin ko yan para walang na kayong utak! Ipapakain ko nalang sa zombie. Tsk. Mga isip niyo talaga eh noh." -Me.

"Pasok." -Nic. Oh, ngayon lang siya nagsalita tapos parang may kakaiba sakanya. Hmmm, ay ewan. =__=

"Tara girls. Kaen na tayo. :D" sabi ni Ray. Si ray talaga masyadong cheerful. Well, okay lang yun. Masaya nga kasama yung mga ganung klaseng tao eh. :)

It all started with a DARE. ᴼ ᴺ ᴳ ᴼ ᴵ ᴺ ᴳTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon